Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer - kem dưỡng vừa làm ẩm vừa điều trị da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm mùa nào cũng cần thiết, đặc biệt là mùa hanh khô, các bạn gái chắc chắn sẽ cần một lọ kem dưỡng. Một trong những sản phẩm được đánh giá là khá ổn để vừa dưỡng ẩm, vừa điều trị da chính là Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer.

Lancome vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lão hóa, giúp da được tái tạo và tràn đầy sức sống. Nhiều người vẫn nghĩ rằng thương hiệu này nên dùng cho những phụ nữ trên 30 tuổi nhưng lão hóa có chờ ai bao giờ, ngay từ khi bạn bước vào tuổi 20-25 là bạn đã phải chăm chút cho làn da của mình, bảo vệ nó khỏi những tác động lão hóa rồi!

Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer là một sản phẩm kem dưỡng cao cấp, ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da thì còn giúp cho da sáng hơn, căng hơn, dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Hãy cùng chúng tôi review qua dòng kem này nhé!

Bao bì của kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Bao bì của kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer có dạng chai, màu xanh trong lá cây, trông khá mát mẻ. Đúng như tiêu chí của bộ sản phẩm Énergie de Vie – năng lượng cho cuộc sống, bao bì của em kem dưỡng ẩm này đã thể hiện được điều đó. Đầu chai được thiết kế dạng pump nên rất dễ sử dụng, lại đảm bảo vệ sinh, vi khuẩn, không khí sẽ không dễ tràn vào trong.

Thành phần kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Dòng kem dưỡng ẩm Lancome này không chứa Parabens, Sulfates, Phthalates – những thành phần được cho là gây hại cho da. Dưới đây là bảng thành phần của Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer các bạn có thể tham khảo để biết được độ an toàn và lành tính của nó.

Water, Glycerin, Bifida Ferment Lysate, Alcohol Denat., Propylene Glycol, Dimethicone, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Ci 19140 / Yellow 5, T-Butyl Alcohol, Tocopherol, Lycium Barbarum Fruit Extract, Lactic Acid, Sodium Benzoate, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, Caffeine, Ppg-6-Decyltetradeceth-30, Melissa Officinalis Leaf Oil, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Tamarindus Indica Seed Gum, Limonene, Xanthan Gum, Pentylene Glycol, Gentiana Lutea Root Extract, Dioscorea Villosa Root Extract / Wild Yam Root Extract, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Butylene Glycol, Citric Acid, Potassium Sorbate, Citral, Hexyldecanol, Glyceryl Isostearate, Fragrance.

Sản phẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer có một số thành phần nổi bật như:

– Melissa giúp tăng tổng hợp collagen, elastin, kháng khuẩn, làm mềm và tăng sức đề kháng cho da.

– Lycium barbarum fruit extract (Goji berry – hạt kỉ tử): Là một chất chống oxy hóa đồng thời bảo vệ da khỏi tác động xấu từ stress hay ô nhiễm môi trường.

– Gentiana lutea (gentiana) root extract: Có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm tốt.

– Tamarindus Indica Seed Gum: Là chiết xuất từ me, có tác dụng hỗ trợ quá trình tăng sinh của nguyên bào sợi, kích thích tổng hợp collagen, elastin. Cũng có một số nghiên cứu khác chứng minh chiết xuất này có thể bảo vệ da chống lại tia UV.

– Caffein: Chất chống oxy hóa phổ biến.

– Bifida Ferment Lysate: Sản phẩm lên men của Bifidobacterium – một loại vi khuẩn kị khí có lợi thường gặp trong đường ruột của người. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chất này có khả năng sữa chữa ADN, phục hồi da đặc biệt là làn da nhạy cảm, cải thiện, ngăn ngừa tổn thương da, tăng sức đề kháng của da trước các tác nhân vật lý và hóa học có hại.

– Một số thành phần có vai trò dưỡng ẩm như Butylene glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic acid), vitamin E.

Tuy vậy trong bảng thành phần này cũng có chứa một số chất không tốt cho da, điển hình như demethicone, alcohol, fragrance…

Nhìn chung thì độ an toàn và lành tính của sản phẩm kem dưỡng ẩm này không đạt đến 100% nhưng so với nhiều loại khác thì nó cũng được xem là an toàn rồi.

Trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Kem Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer có dạng del trong suốt

Gọi là kem dưỡng da, nhưng kết cấu của Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer lại là “liquid” tức là dạng gel, trong suốt, lỏng hơn dạng cream nhiều, chính vì vậy mà thẩm thấu nhanh hơn, ngoài ra, nó cũng không hề gây bức bí da như nhiều loại kem dưỡng khác.

Về hiệu quả dưỡng da thì “em” Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer được ca ngợi là tuyệt vời. Bạn có thể dùng nó cả sáng lẫn tối, làn da sẽ được cấp ẩm một cách đầy đủ, da sẽ căng bóng và tràn đầy sức sống. Một lời khuyên cho bạn nếu như sử dụng Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer vào buổi sáng thì hãy dùng ít thôi để tránh da bị bóng và xỉn màu. Em dưỡng này dường như hợp với da hỗn hợp và thời tiết nóng. Nếu vào mùa đông có thể bạn sẽ phải dùng thêm kem dưỡng ẩm thì mới đủ.

Giá tham khảo: 1.900.000VNĐ/50ml.

Nhìn chung, Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer là sản phẩm dưỡng ẩm và giúp mang lại cảm giác thoải mái, “giải quyết những căng thẳng, mệt mỏi” thường ngày. Tuy vậy, giá của “em nó” khá là chát và không phải cô gái nào cũng có điều kiện để mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!