Tủ sấy quần áo Misushita MS-F90: Giải pháp cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MS-F90 có vật liệu làm nóng PTC: Đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy

Quần áo mùa đông thường khá dày dặn với các loại chất liệu như len, dạ…trong khi thời tiết thường âm u, khiến cho quần áo thường khó khô thậm chí bị bốc mùi khó chịu hoặc có nấm mốc.

Giải pháp cho tình trạng này chính là chiếc tủ sấy quần áo Misushita MS-F90. Có thiết kế giống chiếc tủ quần áo, MS-F90 có thể nhanh chóng sấy không quần áo.

Thiết kế thông minh

Thiết kế thông minh với 2 tầng treo

Thiết kế thông minh với 2 tầng treo

Tủ MS-F90 có 2 tầng treo:

– Tầng trên treo quần áo dài, đồ người lớn,

– Tầng dưới treo đồ nhỏ và quần áo trẻ em

Do đó, khả năng sắp xếp hợp lý hơn, cho phép việc sử dụng tối đa công suất của máy sấy để làm khô quần áo nhanh hơn.

Trong những thời gian như mùa hè, không có nhu cầu sấy thì vẫn có thể sử dụng tủ để treo đồ như một chiếc tủ quần áo thông thướng. Hoặc tháo vải trùm để sử dụng như một giá phơi thông thường.Vải trùm tủ sấy là loại kín hơi, chịu nhiệt vì thế người dùng yên tâm hơi nóng trong tủ không bị thoát ra ngoài trong quá trình sấy vì thế không tổn hao điện năng.

Khả năng sấy siêu việt

Bộ sấy kết hợp quạt tản gió

Bộ sấy kết hợp quạt tản gió

MS-F90 có vật liệu làm nóng PTC: Đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy

Ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và bạc màu cho quần áo. Với vải trùm làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn.

Hệ thống sấy vừa tích hợp tạo nhiệt, vừa tích hợp quạt tản nhiệt, do đó, khả năng phân bố nhiệt được đều hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ điều khiển hẹn giờ sấy, người dùng chỉ cần cho quần áo vào tủ và hẹn chế giờ sấy (30, 60, 90, 120, 180 phút) rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng.

Đa chức năng

Núm điều chỉnh hẹn giờ

Núm điều chỉnh hẹn giờ

Ngoài chức năng chính là tủ sấy, vào những ngày thời tiết mùa hè, MS-F90 có thể sử dụng như chiếc tủ chứa quần áo với khung treo rất cứng cáp, và thiết kế gọn nhẹ nên có thể phù hợp với nhiều không gian. Hoặc nếu không, có thể bỏ vải bạt bên ngoài và lấy khung làm giá trep phơi đồ rất tiện dụng.

Ngoài ra, trong những ngày thời tiết lạnh giá, MS-F90 còn có thể sử dụng như máy sưởi cho căn phòng thêm ấm áp. Tuy nhiên, nếu sử dụng MS-F90 như một máy sưởi thì phải chú ý có thêm máy tạo hơi ẩm vì không khí trong máy sấy rất khô và nóng, do đó có thể không tốt cho da.

Chú ý khi sử dụng

Quần áo phải vắt kỹ tránh nhỏ nước xuống máy sấy

Quần áo phải vắt kỹ tránh nhỏ nước xuống máy sấy

– Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà

– Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn.

– Tủ sấy quần áo Misushita MS-F90 khi sử dụng bạn không nên sấy quá 10kg/ lần sấy để đảm bảo công suất hoạt động.

– Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt trong môi trường nhiệt độ cao và khô nóng. Nhiệt độ bên trong máy sấy thường ở mức 60ºC vì vậy hãy đảm bảo quần áo bạn muốn sấy khô hù hợp với nhiệt độ trên.

– Nếu bạn muốn giặt lớp vỏ bọc bên ngoài, hãy giặt bằng tay với nhiệt độ nước dưới 30ºC.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!