Laptop Acer có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Acer có tốt không? Laptop Acer có bền không? Những ưu điểm và nhược điểm của laptop Acer là gì? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Acer là một thương hiệu laptop nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu như Asus, Dell,… Tuy nhiên nhiều người vẫn luôn thắc mắc là laptop Acer có tốt không. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Ưu và nhược điểm của laptop Acer

Ưu điểm của laptop Acer

  • Thiết kế bắt mắt, có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn
  • Giá rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm laptop của các thương hiệu khác có cùng cấu hình
  • Máy có khối lượng khá nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển
  • Máy có cấu hình khá mạnh
  • Hãng Acer có cả những dòng sản phẩm giá bình dân. Trong đó có cả laptop cao cấp dành cho doanh nhân
  • Dù loại gì thì mức giá của laptop Acer cũng rất mềm.

Ưu điểm của laptop Acer

Nhược điểm của laptop Acer

  • Thời gian đầu hoạt động tốt, nhưng càng về sau thì máy càng chậm
  • Vỏ máy bằng nhựa không được bền, dễ hư hỏng khi va đập
  • Pin không tốt, hay chai pin và bạn sẽ cần phải thay pin cho laptop thường xuyên.
  • Máy laptop Acer dễ bị nóng khi phải làm việc liên tục nhiều giờ
  • Tốc độ làm việc không được ổn định, máy hay bị treo khi làm quá nhiều việc.

Laptop Acer có bền không?

Độ bền của laptop Acer chỉ là tương đối. Không thể chính xác 100%. Thật sự mà nói thì độ bền cũng là một nhược điểm của laptop Acer. Nói chung, độ bền của laptop Acer chỉ ở mức trung bình. Nó kém hơn so với các loại laptop khác. Nếu bạn muốn chọn một laptop bền với giá phù hợp lời khuyên dành cho bạn nên là laptop Dell. Dell là hãng sản xuất laptop tập trung độ bền hơn thiết kế bên ngoài.

Laptop Acer có bền không?

Laptop Acer có tốt không?

Acer gây chú ý với khách hàng nhiều nhất ở mảng máy tính xách tay. Nổi bật với các dòng sản phẩm như Acer Aspire – Acer Swift – Acer Nitro – Acer Predator. Trong đó dòng Aspire và Swift thường được lựa chọn cho nhu cầu làm việc hoặc văn phòng ở mức cơ bản. Dòng Nitro và Predator dành riêng cho những game thủ với đòi hỏi cấu hình mạnh hơn.

Với dòng laptop Aspire và Swift, những chiếc máy tính xách tay này sẽ có thiết kế mỏng và khối lượng máy khá nhẹ. Màu sắc trẻ trung, năng động, thời lượng pin khá lâu. Cấu hình máy đủ dùng đối với các nhu cầu phổ thông hàng ngày. Bạn có thể làm việc văn phòng cũng như giải trí ở mức nhẹ nhàng. Một số sản phẩm tiêu biểu ở dòng Aspire và Swift có thể kể ra là Acer Aspire A315 và Acer Swift 3 SF314.

Lên đến dòng Acer Nitro thì khác, đây là dòng laptop dành cho nhu cầu chơi game. Dòng Nitro dành cho những ai chơi game ở mức vừa phải và muốn tìm chiếc máy vừa túi tiền. Đối với dòng Nitro, bạn có thể lựa chọn một phiên bản ưng ý của Acer Nitro Gaming 5 AN515. Có đến năm phiên bản khác nhau về cấu hình để bạn lựa chọn.

phiên bản ưng ý của Acer Nitro Gaming 5 AN515

 

Nếu bạn dư dả tiền bạc và muốn có một hệ thống mạnh với những đặc điểm dành riêng cho các game thủ. Hãy lựa chọn dòng Predator vì đây là dòng sản phẩm laptop chơi game chủ lực của Acer trong nhiều năm qua. Thiết kế cứng cáp và hiệu năng cực kỳ ấn tượng với rất nhiều tựa game đỉnh ở mức cấu hình cao nhất… Nếu bạn đã sở hữu laptop Predator trong tay thì trải nghiệm chơi game sẽ gần như là không giới hạn.

Nếu bạn muốn có một chiếc laptop với thiết kế đẹp và giá rẻ. Đồng thời còn dễ dàng mang theo người với cấu hình cao. Vậy thì Acer là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãng Acer có rất nhiều các dòng laptop cấu hình cao đáp ứng việc chơi Game với giá phù hợp. Nhưng nếu bạn muốn có một laptop có độ bền cao, tốc độ làm việc ổn định. Acer không phù hợp với bạn cho lắm

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!