Laptop Dell XPS 13 9310 i5 1135G7 với vi xử lý thế hệ 11 mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc laptop Dell XPS 13 9310 i5 1135G7 là một sản phẩm thuộc dòng laptop cao cấp của hãng Dell. Chiếc laptop này đủ sức đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

Dell đã là một trong những thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. Điều này không cần phải bàn cãi. Với đủ phân khúc, Dell có đủ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng. Một trong số đó là dòng Dell XPS 13 9310 i5 1135G7.

Thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ từ kim loại nguyên khối

Laptop Dell XPS có lối thiết kế mỏng nhẹ của dòng ultrabook. Thân máy được gia công bằng nhôm  kèm theo các sợi carbon và bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass. Thiết kế này khiến cho máy vừa tăng độ bền vừa khiến máy trở nên sang trọng hơn. Với độ dày chỉ 14.35mm, trọng lượng 1.32kg, chiếc Dell XPS hoàn toàn phù hợp để bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. 

Một điểm được cải thiện ở chiếc Dell XPS 13 là phần trackpad. Trackpad đã được gia tăng kích thước lớn hơn 17% so với phiên bản 2019. Kích thước lớn hơn giúp bạn thao tác dễ dàng, thoải mái, phản hồi mượt mà.

Thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ từ kim loại nguyên khốiLaptop được trang bị 2 cổng kết nối Thunderbolt 4. Hai cổng này hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao cùng với 1 khe cắm thẻ SD tiện lợi.

Bảo mật vân tay tích hợp trên phím nguồn để người dùng dễ dàng đăng nhập hơn. Cách đăng nhập này vừa làm tăng sự tiện lợi, vừa đảm bảo được sự bảo mật của máy.

Chiếc laptop 2 trong 1 này sở hữu màn hình cảm ứng cực kỳ nhạy. Thêm nữa là phần bản lề gập xoay 360 độ rất tiện dụng. Như vậy thì chỉ cần một cú gập là bạn đã có được một chiếc máy tính bảng. Có thể nói đây là thiết kế đa năng cho người dùng. 

Vi xử lý thế hệ 11 mới

Dell XPS phiên bản này sử dụng con chip Core i5 thế hệ 11 sở hữu 4 nhân 8 luồng được tích hợp thêm 4 lõi xử lý Willow Cove cùng với công nghệ 10 nm SuperFin. Nhờ đó cung cấp năng suất làm việc cao hơn 20% so với thế hệ trước và cũng cải thiện tuổi thọ pin. Xung nhịp tối đa của con chip này đạt 4.2 GHz giúp làm việc trên Office 365, trình duyệt web, đồ họa 2D mượt mà, tốc độ tải dữ liệu ổn định.

Đi kèm là card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics tăng khả năng đồ họa mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, cho người dùng trải nghiệm chơi game tốc độ cao mà vẫn đảm bảo mượt mà, ít giật lag. Thiết kế hình ảnh, poster trên các ứng dụng đồ họa như Photoshop, AI hay dựng clip đơn giản trên Premiere đều được đáp ứng tốt.

Vi xử lý thế hệ 11 mớiRam 8GB hỗ trợ làm việc đa nhiệm tốt, cho phép sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mượt mà. Ổ cứng SSD 256GB hỗ trợ máy hoạt động nhanh và mượt mà hơn. Dung lượng 256GB đủ dùng để lưu trữ tài liệu.

Màn hình tràn viền tuyệt đẹp

Dell được thiết kế màn hình không viền bezels 13.4 inch với độ phân giải Full HD+. Màn hình này đem tới không gian giải trí tuyệt đỉnh, hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Công nghệ IPS góp phần cải thiện góc nhìn, đem tới trải nghiệm quan sát hình ảnh rõ nét từ mọi hướng.

Độ sáng màn hình lên đến 450 nits. Máy sẽ hoạt động tốt dù ở vùng có ánh sáng mạnh. Dù làm việc trong môi trường nào thì hình ảnh vẫn sẽ rõ ràng.

Phiên bản Dell XPS 9310 này có tích hợp thêm cụm loa ở dọc theo các cạnh của máy. Công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio đem đến chất âm to rõ và âm bass mạnh mẽ. Sự phối hợp âm thanh và hình ảnh đáp ứng nhu cầu giải trí hay học trực tuyến.

Màn hình tràn viền tuyệt đẹpBàn phím của XPS 13 9370 có độ nảy tốt, phản ứng nhạy. Tuy nhiên thân máy khá mỏng nên hành trình phím khá nông. Nhưng trải nghiệm gõ phím của người dùng vẫn rất tốt. Thêm nữa là bàn phím này cũng có đèn nền giúp bạn làm việc tốt trong điều kiện ánh sáng kém.

Chiếc laptop Dell XPS 13 9310 i5 1135G7 này có rất nhiều ưu điểm. Với mức giá hơn 40 triệu, tuy hơi đắt nhưng nó sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn. Vậy nên nếu nói về chất lượng thì bạn không cần phải lo.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!