Laptop HP của nước nào? Có những dòng laptop HP nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop HP là thương hiệu laptop hàng đầu thế giới và có doanh thu cực khủng mỗi năm. Máy cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy laptop HP của nước nào?

Nếu phải nhắc đến một thương hiệu laptop lớn, bên cạnh Apple sẽ còn nhiều cái tên khác. Đó có thể là Dell, Asus, Acer, Lenovo,… Có rất nhiều cái tên có thể kể ra. Một trong số các thương hiệu laptop lớn đó không thể không kể đến đó là HP. Đây cũng là một thương hiệu laptop cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Vậy laptop HP của nước nào và có những dòng nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây nhé.

Một vài thông tin về thương hiệu HP

HP được thành lập vào ngày 1/1/1939 tại bang California, Palo Alto, Mỹ. HP là hai chữ viết tắt của Hewlett-Packard. Đây là tập đoàn đứng top trong các tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới tính theo doanh thu hàng năm.

HP được sáng lập bởi Bill Hewlett và Dave Packard cùng với một số các công sự tốt nghiệp tại đại học Stanford. Ban đầu công ty chỉ sản xuất công cụ đo lường và kiểm định đầu tư với nguồn vốn chỉ US$538.

Một vài thông tin về thương hiệu HPNăm 2006, tổng doanh thu của HP đạt đến con số 9.4 tỉ đô la. Nhờ đó giúp tập đoàn này vươn lên chính thức vị trí số 1 trong các công nghệ thông tin trên toàn nước Mỹ.

Những sản phẩm công nghệ mà HP sản xuất rất đa dạng. Trong đó bao gồm: máy ảnh kĩ thuật số, máy tính bàn, máy tính xách tay, máy in, máy quét,…

Gần đây nhất, dòng HP EliteBook Folio đạt danh hiệu laptop tốt nhất và thiết bị tốt nhất tại triển lãm công nghệ CES 2016.

Các dòng sản phẩm chính

Tùy vào đối tượng khách hàng khác nhau mà HP có những dòng laptop khác nhau:

Các dòng laptop cá nhân

Laptop HP Pavilion

Đây là laptop mà HP nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông. HP có rất nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc này. Vì vậy người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Laptop HP Envy

Dòng laptop HP Envy nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp với các mẫu thuộc dòng HP Envy 14 series, HP Envy 14 Beats Edition series, HP Envy 17 series.

Laptop HP Spectre

Đây là dòng laptop được đánh giá là tốt nhất của HP dành cho doanh nhân. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Thân máy chế tác từ hợp kim nhôm các-bon và công nghệ CNC. Không những lối thiết kế này đẹp mà còn sở hữu độ bền và sự tinh tế trong khi vẫn duy trì được độ mỏng và trọng lượng siêu nhẹ.

Laptop HP Spectre

Đối với dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp

Laptop HP EliteBook

HP EliteBook là máy tính xách tay dành cho các doanh nghiệp lớn và doanh nhân. Máy được thiết kế siêu mỏng, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu. Các dòng sản phẩm Elitebook hiện nay có nhiều kích cỡ màn hình bao gồm 12.1, 14 và 15 inch.

Laptop HP ProBook

Nếu dòng EliteBook có mức giá quá cao đối với bạn thì dòng ProBook của HP là sự lựa chọn thay thế thích hợp. Một số sản phẩm còn có thể tháo rời bàn phím để đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng rất tiện dụng.

Laptop HP ZBook

Đây là loại sản phẩm máy trạm di động cấu hình mạnh. Loại này phù hợp với các kỹ sư kiến trúc, xây dựng, đồ họa, lập trình. Máy có khả năng tùy biến cao cùng hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu và được tích hợp thêm tính năng bảo mật mạnh mẽ.

Laptop HP ZBook

Ưu và nhược điểm máy tính HP

Ưu điểm của laptop HP

  • Giá cả vừa túi tiền, có nhiều phân khúc cho người dùng lựa chọn.
  • Sản phẩm đa dạng, phù hợp với mục đích khác nhau của những đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Độ bền tốt, chất lượng máy ổn định.
  • Thiết kế những dòng máy mới rất sáng tạo và ấn tượng.

Nhược điểm của laptop HP

  • Hiệu suất làm việc so với các máy khác có cùng cấu hình thì thấp hơn.
  • Một số dòng có quạt tản nhiệt hơi ồn.

Trên đây là những thông tin để trả lời laptop HP của nước nào và có những dòng sản phẩm nào. Vậy bạn có thích thương hiệu laptop này không. Nếu có thì hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc laptop HP nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!