Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop xách tay có nguồn gốc từ Mỹ luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với người tiêu dùng nước ta. Tuy nhiên để mua được một dòng sản phẩm chất lượng, ở một địa chỉ uy tín thì đây quả thực là một điều hết sức khó khăn.

Hiện nay, laptop xách tay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa. Trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp các loại mặt hàng này, chúng đa dạng về mẫu mã, chất lượng, từ hàng xách tay cá nhân cho đến hàng nhập công theo đường chính ngạch và tiền ngạch, các đầu nậu… Vì vậy để chọn được cho mình một chiếc laptop xách tay chất lượng cũng như giá thành tốt, đòi hỏi bạn cần phải có kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và quan trọng nhất là ta có thể tìm đến được một địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng nhất.

1. Một số lưu ý trong việc chọn mua laptop xách tay Mỹ chính hãng đảm bảo về chất lượng

Trước hết bạn cần nắm rõ, laptop xách tay đều được sản xuất giống như hàng chính hãng, chính vì thế nó đảm bảo về chất lượng, cũng như giá thành rất tốt so với hàng chính hãng. Tuy nhiên bạn cũng cần được trang bị một số kinh nghiệm sau đây khi chọn mua laptop xách tay cũ trên thị trường hiện nay như sau:

  • Trước hết bạn hãy quan sát nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, có phải là loại laptop xách tay từ Mỹ chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc và có hoá đơn chứng từ rõ ràng hay không ?
  • Thứ hai, bạn nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm cũng như các thông số kỹ thuật có đúng với bảng thông số của hãng đã Public hay chưa ?
  • Thứ ba, bạn nên test thử các chức năng của chiếp laptop mình định mua, xem liệu nó có còn hoạt động bình thường hay gặp lỗi gì không ?
  • Thứ tư, bạn nên dẫn theo một người có chuyên môn trong các loại mặt hàng laptop xách tay để được tư vấn và chọn mua dòng sản phẩm mà mình đang quan tâm.
  • Cuối cùng, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối các loại laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng từ Mỹ để sở hữu được cho mình một dòng sản phẩm chất lượng nhất.

2. Mua laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng từ Mỹ ở đâu chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh ?

Có rất nhiều cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh phân phối và cung ứng các dòng sản phẩm laptop xách tay cũ với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, trong bài viết này websosanh xin được bật mí với các bạn về một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các dòng laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng từ Mỹ đảm bảo về chất lượng, được người tiêu dùng tin chọn trên thị trường hiện nay, đó là “Laptop Toàn Thành”.

Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh
Laptop Toàn Thành địa chỉ phân phối các dòng laptop xách tay nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Laptop Toàn Thành chuyên cung cấp các dòng sản phẩm laptop doanh nhân của các thương hiệu nổi tiếng như HP, Dell, Lenovo, Asus,.. có chất lượng cao và độ bền cao gấp 3 đến 5 lần so với các dòng laptop phổ thông trong nước. Với kim chỉ nam “chất lượng dẫn lối thành công”, laptop Toàn Thành luôn chú trọng vào chất lượng trên từng sản phẩm mà hãng cung cấp, các dòng sản phẩm laptop Toàn Thành cung cấp đều đảm bảo 100% nguyên zin, với ngoại hình đạt tối thiểu từ 95% trở lên.

Ngoài ra, laptop Toàn Thành còn mang đến cho các bạn chế độ bảo hành và đổi trả máy nhận lại 100% tiền khi có bất cứ lỗi nào xảy ra trong một tuần đầu sử dụng, bảo hành phần cứng trong 3 tháng, giúp bạn yên tâm thoải mái sử dụng chiếc laptop của mình mà không lo phải thay thế nhiều lần, gây tốn tiền và lãng phí thời gian.

3. [Review] 3 model laptop xách tay cũ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2018

+ Laptop Dell XPS 9350 13 inch

Laptop Dell XPS 9350 là dòng laptop cao cấp thế hệ mới. Về kiểu dáng mỏng nhẹ, nhỏ gọn và rất sang trọng, được gia công bằng carbon và hợp kim nhôm tạo được sự chắc chắn, độ bền cao, thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển.

Điểm nhấn của chiếc laptop này nằm ở thiết kế màn hình với viền màn hiền tràn cạnh siêu mỏng và tấm nền IPS cùng độ phân giải QHD 3K 3200 x 1800 pixel cho cảm giác hình ảnh sống động và rực rỡ hơn.

Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh
Laptop Dell XPS 9350 thiết kế sang trọng, cứng cáp, cấu hình tốt

Laptop Dell XPS 9350 trang bị cấu hình phần cứng nền tảng SkyLake với con chip xử lý Core i7-6560U, xung nhịp 2,2 GHz và có khả năng tăng tốc đạt mức 3,2 GHz ở chế độ Turbo Boost. Với cấu trúc vi xử lý Gen 6 Dell cho biết thời gian dùng pin của sản phẩm có thể đạt tới 15 giờ liên tục chỉ với một lần sạc pin. Thông số kỹ thuật trên chiếc laptop Dell XPS 9350

  • Intel processor core i7 6560u @ 3.2GHz cache 4Mb.
  • RAM DDR4 8G.
  • SSD 256G NVMe chạy cực nhanh và lưu trữ khá thoải mái.
  • Màn hình IPS 13.3 inch cảm ứng QHD 3K 3200*1800 sáng đẹp cực nét, VGA Intel Iris HD540 mát mạnh hỗ trợ xem phim chuẫn 4k mượt và cho đồ họa khá tốt.
  • Webcam, USB 3.0, HDMI, Bluetooth, bàn phím full size êm nhẹ, khe cắm thẻ nhớ, đèn bàn phím…
  • Pin zin good, sạc zin.

+ Laptop HP Elitebook 840 G3 14 inch

Laptop HP Elitebook 840 G3 14 inch có thiết kế mỏng nhẹ với cân nặng chỉ 1,54kg giúp thoải mái đem theo bên mình, phù hợp với các doanh nhân thường xuyên đi công tác. Vỏ máy bằng chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, được phủ lớp sơn màu bạc giống như nhôm rất sang trọng. Theo HP thì thiết kế của máy đạt độ bền theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G.

Chiếc Laptop này có phần nắp máy rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, khi tác động lực vào phía sau nắp không hề tạo gợn sóng trên màn hình. Bản lề của máy khá êm ái và ổn định, chúng ta có thể dễ dàng mở nắp máy bằng một tay mà không làm rung lắc màn hình. Nắp máy có thể mở rộng tối đa 145 độ.

HP Elitebook 840 G3 trang bị màn hình 14 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Màn hình sử dụng tấm nền TN chống chói và có độ sáng cao, giúp đảm bảo luôn nhìn rõ khi hoạt động ngoài trời, kể cả dưới ánh nắng mặt trời. Màu sắc và độ tương phản của màn hình ở mức khá, chưa phải là quá tốt nhưng không hề gây thất vọng. Độ tái tạo màu sắc SRBG đạt mức 74%.

Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh
Laptop HP Elitebook 840 G3 14 inch mỏng, nhẹ và bền bỉ

Âm thanh từ loa của laptop HP Elitebook 840 G3 rất rõ ràng, các tác vụ giải trí cơ bản như nghe nhạc và xem phim đều ổn. Tuy nhiên không nên mong chờ sẽ có âm bass vượt trội từ cặp loa stereo này.

HP Elitebook 840 G3 được trang bị vi xử lý Coẻ i7 6600U cho khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng. RAM thế hệ mới nhất DDR4 với tốc độ bus 2133MHz với bộ nhớ 8GB mang lại khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. Ổ cứng SSD với 512GB không gian bộ nhớ không chỉ cho khả năng lưu trữ được nhiều dữ liệu mà còn có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh giúp khởi động nhanh chóng nâng cao hiệu năng tổng thể. HP Elitebook 840 G3 không chỉ xử lý nhanh chóng các tác vụ văn phòng thông thường mà còn có thể xử lý cùng lúc nhiều ứng dụng đồ họa  như Photoshop, Lightroom hay AI.

+ Laptop Dell Precision 7510 15,6 inch

Laptop Dell Precision 7510 thuộc dòng workstation di động thế hệ mới của Dell, đây cũng là phiên bản thay thế cho model M4800 trước đây. Sản phẩm không chỉ có thiết kế mỏng nhẹ, nhiều tùy chọn cấu hình mạnh hơn mà còn có thời lượng dùng pin tốt hơn đáng kể.

Laptop Dell Precision 7510 có thiết kế đẹp với những đường nét đơn giản, các góc cạnh được bo tròn mang lại cảm giác mềm mại nhưng vẫn toát lên được vẻ lịch lãm tạo sự hấp dẫn người dùng. Vỏ máy chất liệu hợp kim nhẹ và cứng, mặt trên phủ sợi carbon bên ngoài mang lại sự chắc chắn, đáng tin cậy của sản phẩm. Thiết kế Precision 7510 đáp ứng tối đa công việc nên hỗ trợ nhiều cổng kết nối khác nhau, gồm ngõ xuất tín hiệu hình ảnh HDMI lẫn mini DisplayPort, 4 cổng USB 3.0, 1 USB Type C, bộ đọc thẻ “3 trong 1” và ngõ cắm headphone tích hợp micro.

Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh
Laptop Dell Precision 7510 mạnh mẽ với cấu hình khủng, hiệu năng pin vượt trội

Chiếc laptop này trang bị màn hình 15,6 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel cùng tấm nền IPS với khả năng tái hiện khoảng 45% dải màu tiêu chuẩn. Ngoài ra, màn hình còn được phủ lớp chống chói (anti-glare) giúp góc nhìn linh hoạt trong môi trường có nguồn ánh sáng từ nhiều hướng khác nhau, góc nhìn màn hình mở rộng khoảng 170 độ mà hình ảnh không bị biến đổi màu sắc dù tối hơn một chút. Cấu hình phần cứng Precision 7510 trang bị card đồ họa Quadro M2000M tối ưu cho một số ứng dụng chuyên nghiệp như đồ họa, kiến trúc, dựng hình số hay biên tập video. Đây là những ứng dụng không chỉ yêu cầu cao về năng lực tính toán của bộ xử lý và card đồ họa mà quan trọng hơn là sự ổn định, bền bỉ để hoạt động liên tục trong quãng thời gian dài.

Thông số kỹ thuật của laptop Dell Precision:

  • Intel processor core i7 6920HQ @ 3.8GHz cache 8Mb với 8 luồng xử lý, chạy rất nhanh và mạnh.
  • RAM DDR4 16GB
  • SSD M2 PCIe 256GB + HDD 1TB cho tốc độ xử lý nhanh và lưu trữ thoải mái.
  • Màn hình 15.6 inch IPS full hd chống chói, VGA onboard HD530 và card rời Nvidia Quadro M2000M 4GB DDR5 chuyên đồ họa.
  • Máy có đầy đủ các kết nối như USB Type C, USB 3.0, Webcam, card slot, Bluetooth, đèn phím keyboard backlit…
  • Pin zin good và sạc zin.

Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, thì laptop Toàn Thành còn cung cấp đến tất cả người dùng hàng loạt các dòng laptop nhập khẩu chính hãng khác, có chất lượng rất tốt cùng một giá thành cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc thì bạn có thể liên lạc trực tiếp với laptop Toàn Thành thông qua một số cách thức sau.

Truy cập website: http://laptoptoanthanh.com/

Hotline: 0901 368 866

Email: laptoptoanthanh@gmail.com

Địa chỉ: Số 75 Cửu Long, P.15, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nên mua laptop Dell hay Asus theo 8 tiêu chí đánh giá

So sánh nên mua laptop Dell hay Asus theo 8 tiêu chí đánh giá

Khi nhắc tới thương hiệu laptop phù hợp với sinh viên, người ta thường nghĩ ngay tới Dell và Asus với thiết kế đẹp, cấu hình khỏe mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Vậy rốt cuộc nên mua laptop Dell hay Asus? Câu hỏi này sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!