Leica lần đầu tiên cho ra mắt dòng mày ảnh không gương lật cao cấp Mirroless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Leica T là sản phẩm mang tính đột phá đầu tiên của hãng trong thị trường máy ảnh Mirroless. Hệ thống T mới lần đầu tiên được ra mắt cùng với một cặp ống kính trong một thiết kế hoàn toàn mới. Máy được ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của hàng.

Tuy nhiên, trong một thị trường máy ảnh compact đang có sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều hãng, có nhiều câu hỏi nghi ngờ kế hoạch phát triển dòng T để xâm nhập thị trường.

L

Tính năng chính của Leica T

Leica T sở hữu cảm biến APS-C độ phân giải 16,2 MP được loại bỏ low-pass filter cho hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn, dải ISO hỗ trợ từ 100 đến 12.500 – một cảm biến thường xuất hiện trong các phiên bản full-frame để máy gọn nhẹ hết mức có thể. Tốc độ màn trập 1/4000 giây, chụp liên tiếp 5 fps, khả năng lấy nét tự động theo cơ chế nhận diện tương phản. Những thông số không quá đặc biệt trong thế giới máy ảnh mirrorless. Ngoài ra, Leica T cũng được trang bị wifi, giúp chuyển ảnh ra điện thoại, máy tính hoặc điều khiển máy ảnh từ thiết bị cầm tay của bạn. Có lễ tính năng nổi trội nhất trên Leica T đố là màn hình cảm ứng chiếm toàn bộ mặt sau với kích thước 3,7 inch chiếm toàn bộ mặt sau (lớn trên nhất trong phân khúc Mirroless), chứa 1,3 triệu điểm ảnh.

l

Ngoài ra, Leica còn đưa ra phụ kiện tuỳ chọn bao gồm kính ngắm điện tử EVF Visoflex độ phân giải 2,3 triệu điểm ảnh và đèn flash SF 26.

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Đáp ứng sự mong đợi từ người hâm mộ, Leica mang nhưng thiết kế rất đặc trưng của hãng. Vẫn với phong cách thiết kế quen thuộc, Leica T là sản phẩm của sự hợp tác giữa Leica cũng đội ngũ thiết kế của Audi và được láp ráp thủ công tại Đức. Thân máy được làm từ nhôm nguyên khối, qua quá trình cắt gọt bằng máy và cân chỉnh lại cẩn thận bởi các kỹ sư của Leica. Điều này giúp chiếc máy nhìn khá đơn giản nhưng không hề nhàm chán, cảm giác cầm trên tay cũng chắc chắn hơn (và có thể bạn sẽ phải mua một phụ kiện bảo vệ đắt đỏ từ Leica để tránh trầy xước và móp méo). Máy có trọng lượng 0,38 kg khi không có ống kính và kích thước 6,8 x 13,4 x 3,3 cm.

Ngoài ra hãng cũng cung cấp phụ kiện vỏ nhựa cứng / silicone bảo vệ cùng dây đeo với nhiều màu sắc gồm trắng, đen, cam và vàng. Thật tiếc không phải là chất liệu da nhưng chắc chắn các hãng phụ kiện bên thứ 3 sẽ tham gia vào việc làm phụ kiện cho dòng máy này.

D

f

Leica T có giá cho thân máy khoảng 1800 USD (tương đương 36 triệu đồng), ống kính Summicron-T 23mm f/2 ASPH và Vario-Elmar-T 18-56mm f/3.5-5.6 ASPH có giá lần lượt là 1800 USD và 1700 USD. Các sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường sau ngày 26/5/2014.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!