Lên list ngay top serum chống lão hóa hàng đầu “hồi xuân” làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê hàng loạt những loại serum chống lão hóa đỉnh cao. Có những dòng vài triệu nhưng có sản phẩm lại chỉ vỏn vẹn tiền trăm nhưng vẫn hiệu quả nổi bật.

Danh sách serum chống lão hóa đáng sắm nhất hiện nay

Thông qua các tế bào da thì những gốc tự do hình thành một cách liên tục. Gốc tự do là gì, bản chất nó là những phân tử bị mất electron lớp ngoài cùng, khiến điện tích mất cân bằng và nó hoạt động mạnh hơn, gây ra lão hoá da. Không chỉ có vậy, da còn dễ bị lão hoá bởi những tác động bên ngoài như là khói bụi, hoá chất, ô nhiễm…Dưới đây là danh sách serum chống lão hóa mà bạn không nên bỏ lỡ, một cách giúp bảo vệ da dẻ tươi trẻ, khiến da mịn màng và đảm bảo đàn hồi cực kỳ.

serum chống lão hóa tốt

Serum chống lão hóa đến từ Sulwhasoo

Dòng này có tên là Bloomstay Vitalizing Serum, một sản phẩm bảo vệ da khỏi những thành phần tinh tuý từ thiên nhiên xứ kim chi là hạt thông và hoa mai mơ.

Tinh chất này chứa chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp trung hoà những gốc tự do, ngừa lão hoá, chống lại hiện tượng sạm, nám, tàn nhang đánh thức làn da căng mịn vô cùng tận. Sản phẩm này có giá rơi vào khoảng gần 2 triệu đồng.

serum chống lão hóa tốt

Serum của Paula’s Choice

Dòng serum chống lão hóa được nhắc đến ở đây chính là Defense Antioxidant Pore Purifier với nồng độ 0,5% Acid Salicylic, rồi có cả acid azelain loại bỏ tế bào chết, chống oxy hoá cho làn da khoẻ mạnh cực kỳ.

Em này cấp ẩm nữa nên khiến da tươi trẻ, hạn chế tác động từ môi trường tới làn da.

Một tuýp nhỏ nhắn nhưng mức giá cũng không hề rẻ, phải khoảng gần 1 triệu đồng lận.

serum chống lão hóa tốt

Serum Obagi

Dòng này là Professional-C Serum, một sản phẩm chứa bí quyết kéo dài thanh xuân cho làn da. Muốn có da hồng hào tươi tắn rạng ngời thì không nên bỏ qua serum này.

Công nghệ hiện đại với công thức khoa học vô cùng tiên tiến của Obagi đã khiến cho loại serum chống lão hóa này thẩm thấu vào da gấp 5 lần những loại serum vitamin C khác.

Em này kích thích da sản sinh collagen dồi dào, ngăn được tình trạng đốm nâu, nám sạm mà UV có thể gây nên. Giá cho dòng này khá cao, rơi vào khoảng hơn 2 triệu đồng lận.

serum chống lão hóa tốt

Serum Vichy chứa Vitamin C

Một loại tinh chất cho da căng sáng và mờ nhân khắc chính là cái tên đến từ hãng Vichy.

Loại này có nồng độ 15% vitamin C nguyên chất, cùng với những thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ khác nữa, cho da tươi trẻ bất ngờ.

Trong serum chống lão hóa còn có cả Hyaluronic Acid, khiến da căng mướt, thu nhỏ lỗ chân lông thần sầu.

Một loại sản phẩm mà chỉ sau khoảng 10 ngày dùng đã cải thiện da phục hồi đáng kể, ngăn ngừa lão hoá rõ rệt.

serum chống lão hóa tốt

Siêu phẩm từ Estee Lauder

Dòng ARN thực sự là item thần thánh đến từ Estee Lauder. Một loại tinh chất đặc trị chống lão hoá.

Thành phần của em này gồm có Tocopheryl Acetate, gồm chiết xuất hạt Kola và cà phê. Em này chống oxy hoá và giúp da đẩy lùi hiện tượng lão hoá một cách đáng kể. Dùng em nó chẳng khác nào khiến da dẻ được tái sinh từ tế bào gốc, khoẻ mạnh và xinh đẹp.

Kết cấu của sản phẩm thì tương đối lỏng, thẩm thấu nhanh và cực kỳ sâu vào làn da, chỉ sau khoảng 1-2 phút là da đã hoàn toàn khô ráo rồi.

serum chống lão hóa tốt

Serum The Ordinary

Bản Resveratrol 3% + Ferulic Acid 3% này chứa đựng hai chất oxy hoá mạnh mẽ nhất, vừa chống lão hoá, vừa chống lại tia UV thực sự hiệu quả đáng kể trên da. Em này nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da sáng và đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông.

Điều này cải thiện da đều màu hơn, không còn mụn hay nếp nhăn hình thành nữa. Em này là giá mềm nhất trong danh sách này rồi. Một loại serum chống lão hóa chỉ khoảng gần 600k, rinh về cũng hiệu quả rõ ràng.

serum chống lão hóa tốt

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!