Lenovo TAB A7-50 nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 4,2 triệu đồng, Lenovo TAB A7-50 mang tới một loạt tính năng đáng giá gồm màn hình 7 inch HD IPS góc nhìn rộng sắc nét, chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz mạnh mẽ và khả năng kết nối 3G tiện lợi.

Lenovo TAB A7-50 có thiết kế mỏng gọn, tiện lợi khi cầm trên tay hay mang đi khắp nơi. Không có kiểu dáng đột phá như các dòng cao cấp khác của Lenovo hay sử dụng những vật liệu cao cấp, sang trọng để gây chú ý, chiếc tablet giá rẻ này tập trung tiết kiệm tối đa chi phí cho kiểu dáng bên ngoài để “dồn sức” cho những tính năng thực sự cần thiết bên trong.

Thiết kế của Lenovo TAB A7-50 đẹp với kiểu dáng gọn gàng.

Thiết kế của Lenovo TAB A7-50 đẹp với kiểu dáng gọn gàng.

Máy vẫn đảm bảo được chất lượng gia công tốt, chắc chắn và cứng cáp kể cả khi bóp mạnh vào phần mặt lưng hay phần viền màn hình, hiện tượng ọp ẹp cũng không xảy ra. Các cạnh được bo tròn cùng kích thước khá mỏng nhẹ với cân nặng khoảng 320g và độ mỏng khoảng 10mm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm chiếc tablet của Lenovo bằng một tay và sử dụng trong thời gian dài mà không gây nhức mỏi. Việc đặt máy vào túi xách, cặp hay túi áo cũng thuận tiện nhờ kích thước nhỏ gọn, phù hợp với giới học sinh, sinh viên hay người mới đi làm thường xuyên phải di chuyển.

Màn hình kích thước 7 inch của Lenovo A7-50 cho người dùng thoải mái duyệt web, đọc sách báo, xem phim, lướt Facebook… Độ phân giải HD 1.280 x 800 pixel đem lại trải nghiệm mới với chất lượng hình ảnh sắc nét và mịn màng hơn. Màn hình của A7-50 cũng được trang bị công nghệ IPS mang tới góc nhìn rộng, màu sắc trung thực, tươi tắn, độ sáng tốt. Người dùng có thể sử dụng máy kể cả dưới trời nắng gắt mà vẫn nhìn rõ các nội dung hiển thị trên màn hình. Góc nhìn rộng giúp cũng việc xem phim, xem ảnh, chơi game với nhiều người cùng lúc dễ dàng hơn.

Máy tính bảng Lenovo TAB A7-50 cho giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Máy tính bảng Lenovo TAB A7-50 cho giải trí mọi lúc, mọi nơi.

A7-50 được trang bị cấu hình khá mạnh với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cài sẵn hệ điều hành Android 4.2. Máy có hiệu suất hoạt động tốt, chạy mượt mà tất cả các tác vụ phổ biến như duyệt web, check mail, lướt Facebook, gọi Viber, nghe nhạc, xem YouTube, chuyển đổi qua lại giữa các chương trình, mở ứng dụng hay cuộn trang qua lại ở màn hình chính.

Việc chơi các tựa game nhẹ nhàng hay xem phim Full HD cũng khá dễ chịu. Chỉ khi phải “gánh” những tác vụ nặng nề như chơi game 3D đồ họa phức tạp A7-50 mới hơi “lag” một chút nhưng vẫn ở mức chấp nhận được.

Chụp ảnh

Chụp ảnh “tự sướng” với camera mặt trước của Lenovo TAB A7-50.

Cặp đôi camera 5 megapixel ở phía sau và 2 megapixel ở mặt trước hỗ trợ người dùng nhanh chóng ghi lại hình ảnh, video hay thực hiện các cuộc gọi thoại video call qua Skype tiện lợi. Camera trước của A7-50 còn có tính năng chụp với chế độ self-shot, cho phép hẹn giờ chụp hình từ 2-10 giây để các bạn trẻ có thể tự chụp hình đơn giản hơn và dễ dàng hơn.

Ngoài việc được cài sẵn phiên bản Android 4.2 với nhiều tính năng thú vị cùng nhiều cải tiến về hiệu năng hoạt động, A7-50 cũng được Lenovo trang bị thêm một số phần mềm hữu ích nhằm nâng cao khả năng hoạt động của máy. Nổi bật như SHAREit giúp chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc, tài liệu, danh bạ…thậm chí cả các ứng dụng trong máy với các thiết bị khác mà không cần đến kết nối Internet. Hay SECUREit mang tới khả năng bảo mật mạnh mẽ, giúp chặn đứng những tin nhắn rác, cuộc gọi không mong muốn. Còn SYNCit giúp đồng bộ dễ dàng danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi… A7-50 cũng có thể nâng cấp lên phiên bản Android 4.4 Kitkat mới nhất thông qua các bản cập nhật sắp tới.

TAB A7-50 được trang bị viên pin dung lượng 3.450 mAh, đủ cho một ngày hoạt động với cường độ cao mà không cần tới sạc. Thực tế trải nghiệm cho thấy máy có thể trụ được từ 8h sáng tới 11h đêm sau khi phải xử lý các tác vụ gồm duyệt web, check mail, lướt Facebook bằng kết nối 3G liên tục trong 4 tiếng, tiếp tục thực hiện các tác vụ trên bằng kết nối Wi-Fi trong 5 tiếng, sau đó chơi game khoảng 2 tiếng, xem phim 2 tiếng và nghe nhạc, đọc sách 2 tiếng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!