Lenovo ThinkPad Tablet 2 - tinh tế, hoàn thiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Lenovo đã có những bước tiến đáng kể cho Lenovo ThinkPad Tablet 2. Chiếc máy tính bảng này sử dụng hệ điều hành Window 8, vi xử lý lõi kép Intel Atom 1.8Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong tối đa 64 GB SSD, có thể mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ.

Lenovo đã có những bước tiến đáng kể cho Lenovo ThinkPad Tablet 2. Chiếc máy tính bảng này sử dụng hệ điều hành Window 8, với vi xử lý lõi kép được chuyển đổi từ Tegra 2 sang Intel Atom 1.8Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong tối đa 64 GB SSD, có thể mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ.

Lenovo ThinkPad Tablet 2 mỏng 9.8 mm, nặng chưa đến 600g, kích thước màn hình 10.1 inch

(Ảnh internet)

Ưu điểm:

Thiết kế tinh tế, nhẹ, tiện dụng

Tuổi thọ pin cao

Hỗ trợ cảm ứng đa điểm kèm bút từ

Nhược điểm:

Vi xử lý Atom hạn chế

Không có cổng kết nối USB 3.0

1. Thiết kế và kiểu dáng:

Lenovo ThinkPad Tablet 2 được thiết kế mỏng, nhẹ, tiện dụng. Chỉ chưa đến 600g và nhẹ hơn khoảng 52g so với Ipad 4, 400g so với Microft Surface, nhưng ThinkPad Tablet 2 vẫn có phần nặng hơn so với đối thủ Samsung Galaxy Note 10.1.

Kiểu bàn phím nổi – nét đặc trưng của dòng ThinkPad

(Ảnh internet)

Máy tính bảng này có bề ngoài khá tinh tế, khe cắm loa phía dưới, camera tích hợp flash ở mặt sau. Bên cạnh đó, ThinkPad Tablet 2 kèm bàn phím rời, khi ghép máy với bàn phím, máy tính bảng này sẽ trở thành chiếc laptop thật sự hữu ích và tiện dụng.

2. Màn hình:

So với khi sử dụng laptop thì ThinkPad sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc. Tuy nhiên ThinkPad Tablet 2 vấp phải điểm trừ đó là trong khi các đối thủ như Apple iPad 4 hay Google Nexus 10 được trang bị màn hình Full HD thì Lenovo ThinkPad Tablet 2 vẫn dừng lại ở độ phân giải 1,366 x 768 pixel.

(Ảnh internet)

Mặc dù sở hữu độ phân giải không cao, nhưng với tấm nền IPS cùng màu sắc tươi sáng, chân thực, không bị lóa khi sử dụng ngoài trời nắng, video 720p HD sống động đã đem lại điểm cộng cho Lenovo ThinkPad Tablet 2.

ThinkPad Tablet 2 được trang bị bút stylus nhỏ gọn

(Ảnh internet)

Màn hình thông minh, hỗ trợ cảm ứng đa điểm và bút từ đã tối ưu hóa các tiện ích cho người dùng.

3. Kết nối:

Lenovo ThinkPad Tablet 2 sở hữu đầy đủ các kết nối thông dụng: kết nối Bluetooth 4.0, 3G/4G, Wifi, NFC, cổng xuất mini HDMI, USB 2.0. Đáng chú ý, ThinkPad Tablet 2 có khả năng kết nối 3G trực tiếp qua khe SIM.

(Ảnh internet)

4. Hiệu suất:

Lenovo ThinkPad Tablet 2 có bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2760 1.8GHz với tích hợp chip đồ họa Intel HD SGX545, RAM 2GB và ổ SSD 64GB. Chiếc máy tính bảng này có thời gian khởi động nhanh, khoảng 14 giây. Tuy nhiên trên thực tế hoàn toàn ngược lại do ThinkPad Tablet 2 bị cản trở bởi hiệu xuất trong quá trình xử lý Z2760 còn hạn chế, khiến người dùng phải chờ lâu khi mở các ứng dụng.

(Ảnh internet)

Với màn hình IPS 10.1 inch, độ phân giải 1,366×768, đem lại cho Lenovo ThinkPad Tablet 2 tính năng xem video HD không bị giật hình, chơi games 3D, hay tải các ứng dụng từ Window Store.

(Ảnh internet)

Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy tính bảng, khi được ghép với bàn phím Lenovo ThinkPad Tablet 2 nhanh chóng trở thành chiếc laptop, sẵn sàng đáp ứng công việc cũng như nhu cầu giải trí. Với kiểu dáng tinh tế, chắc chắn, bút stylus nhỏ gọn có thể gắn ở cạnh máy, bàn phím rời tiện dụng có thể khẳng định Lenovo ThinkPad Tablet 2 sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Thanh Hồng

Theo trustedreviews

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!