LG 23EA63V: màn hình máy tính giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một thiết kế sang trọng, bắt mắt và mức giá hấp dẫn LG 23EA63V là một lựa chọn hợp lý cho sinh viên

LG 23EA63V

Màn hình Cinema LG 23EA63V hiện là một trong những màn hình hiếm hoi sử dụng panel AH-IPS, tuy không hẳn là sản phẩm mới ra lò tức thì, nhưng sau vài tháng trình làng tại Việt Nam thì nay xứng đáng lọt vào tầm ngắm của những người săn hàng giá hời. Nhìn lướt qua thông số kỹ thuật thì đây có vẻ là một trong những sản phẩm tốt nhất của LG hiện nay với giá bán rất là hợp lý 3.920.000 VNĐ

LG 23EA63V sở hữu thiết kế khá hiện đại và sang trọng với độ dày chỉ khoảng 1 cm. Khung viền mặt trước màn hình cũng được thiết kế khá mỏng, qua cái nhìn đầu tiên cảm giác màn hình của LG 23EA63V còn lớn hơn 23 inch. Độ sâu hình ảnh cao hơn 99% các màn hình 23 inch trên thị trường, điều này rất tốt cho các trải nghiệm video và phim ảnh. Công nghệ AH-IPS được LG trang bị cho 23EA63V đem lại hiển thị rực rỡ và sắc nét phù hợp cho những người dùng cho công việc thiết kế và đồ họa.

LG 23EA63V có thiết kế khá mỏng

LG 23EA63V có thiết kế khá mỏng

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh các chế độ màn hình khác nhau để phù hợp trong quá trình sử dụng: video, Game, Cinema, Vivid 1, Standar, Custom, Text ngoài ra nó còn giúp cho bạn tiết kiệm năng lượng hơn trong quá trình sử dụng.

Đường viền dưới màn hình được làm lớn hơn chút với logo LG sáng bóng nằm chính giữa. Các nút điều khiển cảm ứng được đặt phía bên phải màn hình. Có một đèn nhỏ màu đỏ nằm ngay phía dưới logo giúp hiển thị chế độ chờ và tắt trong quá trình sử dụng. Phần chân đế tròn được phủ một lớp bóng khá chắc chắn.

Các cổng kết nối nằm ở mặt sau của LG 23EA63V

Các cổng kết nối nằm ở mặt sau của LG 23EA63V

Mặt sau màn hình được thiết kế vân nổi tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Màn hình LG 23EA63V được trang bị các cổng kết nối cơ bản như cổng âm thanh, HDMI, DVI, VGA(không có khả năng xuất 1080p) tất cả được đặt khá gọn phía sau ngay trên phần chân đế, nhưng LG 23EA63V không được trang bị loa ngoài (tất nhiên là bạn nên sử dụng loa rời để có thể có được chất lượng âm thanh tốt nhất). Đi kèm với màn hình là dây kết nối VGA, adapter, đĩa hướng dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!