LG 23MP65: Giá rẻ - Màn hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình tấm nền IPS ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí, LG 23MP65 có thể là một lựa chọn.

Chèn hình ảnh nếu có

Thiết kế hiện đại

Đây cũng là một trong những sản phẩm được LG chú trọng từ thiết kế đến chất lượng hiển thị. LG 23MP65 có thiết kế hiện đại và khá đẹp mắt với viền Benzel cực mỏng cho không gian hiển thị rộng hơn. Chân đế được phủ sơn bóng như thân đàn Piano có khả năng điều chỉnh màn hình linh hoạt với mọi góc nhìn. Cạnh viền dưới được bọc bằng một lớp nhựa với những đường xước kim loại tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn. Các phím điều chỉnh bằng cảm ứng được thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt. Toàn bộ mặt sau của màn hình được phủ bằng vật liệu nhựa với họa tiết vẩy cá lạ mắt thay cho vỏ bóng thông thường. Cổng kết nối VGA, HDMI, Audio in, cổng nguồn được thiết kế khá gọn trên một trục giữa vừa tạo cảm giác cứng cáp vừa như một chiếc giá đỡ cho toàn bộ màn hình. Bốn lỗ vít nằm gọn ngay trên trục giữa này để người dùng có thể treo màn hình lên tường nhằm tiết kiệm không gian.

Trải nghiệm đồ họa ấn tượng

Ngoài công nghệ màn hình AH-IPS thì màu sắc của 23MP65 được LG căn chỉnh kỹ. Màn hình còn có nhiều tùy chọn về độ phân giải để vừa mắt với người thiết kế và cũng đảm bảo độ chi tiết của hình ảnh. Khả năng hiển thị hình ảnh rất giống với bản in thực tế, đây chính là điểm hấp dẫn của LG 23MP65. Độ tương phản màu cao, nên khả năng hiển thị sắc trắng và đen rất tốt. Các chi tiết vùng sáng và vùng tối hiển thị rất rõ là lợi điểm cho người chuyên dùng đồ họa.

Nếu phải thường xuyên làm việc với văn bản hoặc web thì chế độ hình ảnh sẽ làm bạn nhanh chóng mỏi mắt, do đó tính năng chống rung Flicker-Safe giúp màn hình không bị nhấp nháy và chế độ ReadMode giúp việc thường xuyên đọc chữ và nhìn màn hình trở nên dễ chịu hơn. Tuy nhiên bạn không thể làm việc với hình ảnh trong chế độ ReadMode. Ngoài Readmode và hình ảnh, còn có nhiều tùy chọn hiển thị khác như Text, Game, Cinema hoặc những tùy chỉnh theo sở thích hoặc yêu cầu riêng của người dùng. Với Game thì khả năng hiển thị các khung ảnh 3D ấn tượng, với độ sâu màu cao nên các chi tiết và độ khối được thể hiện tốt tạo cảm giác 3D thực sự.

Điểm hạn chế của LG 23MP65 chính là LG không bán kèm với cáp HDMI, số lượng cổng kết nối của máy cũng chỉ có cổng VGA (D-SUB) và cổng HDMI, hoàn toàn không có cổng DVI. Dù được trang bị cổng HDMI và cổng ra audio nhưng lại không có loa tích hợp. Màn hình hơi sáng nếu thường xuyên sử dụng nên chuyển sang chế độ đọc để chống mỏi mắt.

Tính năng đa dạng

Hướng đến nhiều mục đích sử dụng khác nhau nên LG 23MP65 được trang bị nhiều tính năng để có thể thỏa mãn được tất cả một cách hoàn hảo. Với tỉ lệ màn hình AH-IPS 16:9, độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị của hình ảnh tốt, cảm giác kích thước của màn hình lớn hơn so với thực tế.

Tính năng Cinema Screen mang đến cho người dùng những phút giây trải nghiệm phim tuyệt vời. Tấm nền IPS cho màu sắc sống sộng như thật, đặc biệt ở các pha chuyển động nhanh như võ thuật hay thể thao, hoàn toàn không có hiện tượng bóng ma. Lớp phủ chống chói của màn hình khá tốt, hình ảnh được hiển thị đều ở mọi góc nhìn mà không bị các nguồn sáng mạnh ảnh hưởng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!