Đánh giá máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người và hạn chế không gian sinh hoạt

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình từ 5-7 người và những hộ gia đình sống ở các vùng khí hậu thất thường quần áo khó được hong khô tự nhiên hay sống trong các khu chung cư hạn chế nơi phơi đồ. Dưới đây là những tính năng thông minh của sản phẩm này.

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV – Thiết kế sang trọng vượt trội

Thiết kế bên ngoài của máy giặt LG Inverter 21 kg F2721HTTV đến từ hãng LG nổi tiếng của Hàn Quốc rất sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trong không gian nội thất của gia đình. Ngoài ra, máy giặt LG này có thể được ghép nối với máy giặt LG siêu nhỏ để tạo thành máy giặt lồng đôi TWINWash hiện đại.

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV thiết kế sang trọng

15 chế độ giặt mang đến các lựa chọn giặt và sấy linh hoạt và tiện lợi

Máy giặt và máy sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV được trang bị nhiều chương trình giặt tinh vi, bao gồm cả chương trình làm mới quần áo, giúp quần áo vẫn sạch đẹp ngay cả khi sử dụng nhiều lần.

Ngoài ra, máy có bảng điều khiển cảm ứng với 14 quy trình giặt bổ sung, bao gồm: Giặt nhanh + khô, tránh dị ứng, giặt nhanh, Giặt vệ sinh, quần áo trẻ em, quần áo thường và đồ len

Công nghệ 6 Motion DD

Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng chuyển động của giặt tay giúp làm sạch quần áo và duy trì vẻ đẹp của vải vóc theo thời gian.

Với các chuyển động giặt mô phỏng như đập, xoay, nén, chà xát, nhào và quay, giúp giảm xơ rối trên quần áo trong khi giặt, hạn chế hư hại hàng dệt và giặt kỹ hơn.

Giảm thời gian giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu với công nghệ TurboWash

Với công nghệ TurboWash, nhiều vòi phun phun nước giặt hòa tan từ cả hai mặt của lồng giặt lên quần áo để tăng cường khả năng thẩm thấu. Đầu xả phun từ phía trên lồng giặt kết hợp với giặt nén để nâng cao hiệu quả xả và giảm thời gian làm sạch.

Việc loại bỏ thành công các vết bẩn bền bỉ được tạo điều kiện thuận lợi nhờ áp lực cao của dòng nước của máy giặt khi máy giặt đang hoạt động.

Máy giặt có sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV tính năng TurboWash

Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV có trọng tải lớn

Máy giặt này có khối lượng giặt là 21 kg và khối lượng sấy là 12 kg, cho phép bạn dễ dàng giặt và làm khô một lượng lớn quần áo của gia đình chỉ trong một lần giặt. Không đòi hỏi nhiều nước, điện hoặc thời gian để tách quần áo thành các mẻ giặt riêng biệt, phù hợp với các hộ gia đình có hơn 7 người.

Hơn nữa, với công suất giặt nói trên, bạn cũng có thể sử dụng máy giặt cho các cửa hàng giặt là thương mại, khách sạn, …

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước

Với công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Inverter này sẽ cho khả năng vận hành ổn định dù công suất giặt cao, đồng thời giúp giảm bớt tiền điện nước hàng tháng của gia đình.

Máy giặt tích hợp sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV
Máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV công nghệ Inverter

Thêm quần áo vào giặt một cách thuận tiện giúp giảm thiểu khả năng bị sót đồ

Tùy chọn Add Item cho phép bạn thêm đồ giặt sau khi máy đã được vận hành, rất tiện ích và chuyên nghiệp, quần áo của bạn sẽ không còn bị bỏ quên như các loại máy giặt trước đây nữa. 

Chức năng giặt hơi nước diệt khuẩn giúp bảo vệ gia đình khỏi những dị ứng còn sót lại trên quần áo

Máy giặt và máy sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV còn được trang bị chức năng giặt hơi nước True Steam tiên tiến. Tính năng này sẽ tận dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để loại bỏ mọi vi khuẩn và chất gây dị ứng còn sót lại trên quần áo, bảo vệ làn da của người dùng không bị kích ứng.

Ngoài ra, tính năng True Steam giúp giảm thiểu nếp nhăn và xơ rối sau mỗi lần giặt, vì vậy bạn sẽ không cần phải ủi quần áo nữa. Điều này có được nhờ hơi nước nóng có thể xuyên qua từng sợi vải. lại.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh công nhận khả năng loại bỏ 99,9% vi sinh vật gây bệnh của công nghệ hơi nước TrueSteam của LG.

Máy giặt sử dụng công nghệ ECO HYBRID để làm khô quần áo nhanh chóng mà không tiêu tốn nhiều điện năng

Máy sấy LG sử dụng công nghệ Eco Hybrid. Vì vậy, quần áo được sấy trong máy giặt có thể khô khoảng 90%, bạn hãy treo bên ngoài từ 10 đến 20 phút để quần áo được khô hoàn toàn

Nhược điểm cần cân nhắc khi mua

Hoàn hảo từ thiết kế, tích hợp công nghệ hiện đại nhất và đặc biệt là khối lượng giặt sấy vượt trội hơn gần như tất cả các model máy giặt sấy trên thị trường hiện nay, mức giá cao có lẽ là nhược điểm duy nhất của sản phẩm này. Ngoài ra, máy giặt sấy còn có kích thước khá lớn, vì vậy người dùng có thể cân nhắc thêm về không gian sử dụng của gia đình mình khi lắp đặt máy giặt sấy có sử dụng thuận tiện hay không.

Tổng kết: Với mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng tiện ích máy giặt sấy LG Inverter 21 kg F2721HTTV xứng đáng trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho những gia đình đông người, không gian sống hạn chế. Hy vọng qua bài viết trên đã đem lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!