LG ra mắt thiết bị đeo tay thông minh dành riêng cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đặt chân vào thị trường thiết bị thông minh đeo trên người bằng chiếc đồng hồ thông minh G Watch, LG mới đây đã tiếp tục ra mắt thiết bị đeo tay thông minh với tên gọi KizON, mà đối tượng nhắm đến chính là trẻ em.

LG vừa mới trình làng thiết bị thông minh đeo trên người, có thể xem như một chiếc smartwatch dành riêng cho trẻ em, với tên gọi KizON, mà đối tượng nhắm đến là những trẻ em ở lứa tuổi sắp đến hường và học sinh tiểu học. LG cho biết KizON là một thiết bị giúp phụ huynh có thể thuận tiện hơn trong việc quản lý và theo dõi hoạt động của con em mình.

KizON hỗ trợ kết nối Wifi, 3G, GPS, cho phép các bậc phụ huynh có thể xác định được vị trí chính xác theo thời gian thực của con em mình thông qua ứng dụng chạy trên smartphone hoặc máy tính bảng sử dụng nền tảng Android 4.1 trở lên.

LG ra mắt thiết bị đeo tay thông minh dành riêng cho trẻ em

KizON vừa có thể xem như một thứ đồ chơi cho trẻ em, vừa là một thiết bị theo dõi hoạt động của các bậc phụ huynh

Với nút One Step Direct Call, cha mẹ có thể dễ dàng kết nối, nói chuyện với con mình cũng như nhận được thông tin về những nơi con mình đã đi trong ngày. Ở chiều hướng ngược lại, trẻ em cũng có thể gọi điện đến cho bố mẹ của mình thông qua KizON, tuy nhiên chỉ có thể gọi đến những số điện thoại đã được thiết lập từ trước.

Một tính năng quan trọng khác của KizON là Location Reminder, cho phép người lớn cài đặt trước chức năng thông báo địa điểm vào các khung giờ cố định trong ngày.

Giống như những thiết bị thông minh đeo tay khác, KizON cũng được trang bị chức năng chống thấm nước và chống bám bẩn, làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường (Polythiourethane – PTU). Về mặt cấu hình, KizON chỉ được trang bị một cấu hình khá đơn giản với bộ nhớ RAM 64MB và ổ cứng lưu trữ 125MB,b ên trong là thỏi pin có dung lượng 400mAh, cho phép hoạt động liên tục lên đến 36 giờ cho mỗi lần sạc và phụ huynh sẽ được cảnh báo mỗi khi pin trên thiết bị giảm xuống dưới mức 25% để có thể sạc pin kịp thời.

“Trẻ em và người cao tuổi ngày nay là những đối tượng khách hàng lý tưởng cho các sản phẩm công nghệ có thể đeo, gắn lên người”, Tiến sĩ Jong-seok Park, Chủ tịch và cũng là CEO của ngành hàng thiết bị di động của LG cho biết. “Những sản phẩm thông minh đeo trên người giúp chúng ta có thể kết nối, nói chuyện dễ dàng mà không cần lo sẽ làm rơi, thất lạc đồ của mình. Những sản phẩm này cũng giúp làm giảm bớt sự bất tiện khi phải mang một thiết bị to trong túi của người dùng. Tại LG, chúng tôi cam kết sẽ tìm ra nhiều cách hơn để đưa những sản phẩm thiết kế dạng này đến gần hơn với cuộc sống của người tiêu dùng và sẽ trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực này.”

Các hoạt động và vị trí của trẻ em sẽ được bố mẹ giám sát thông qua ứng dụng trên smartphone

Các hoạt động và vị trí của trẻ em sẽ được bố mẹ giám sát thông qua ứng dụng trên smartphone

Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 10/7 này, sau đó tại các thị trường khác như Bắc Mỹ, châu Âu vào cuối năm. KizON sẽ có các màu xanh da trời, hồng, xanh lá cây, cùng những biểu tượng ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của trẻ. Hiện mức giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Theo dantri

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!