Lí do chọn mua máy giặt sấy quần áo Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV với tính năng giặt - sấy kết hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại sự tiện nghi cho những gia đình đông người. Nếu bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình thì ãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt sấy Samsung AI Inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV được ra mắt năm 2021 và được lắp ráp, sản xuất tại Việt Nam. Sau đó sẽ được phân phối mọi nơi đến tay người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV có thể xử lý khối lượng đồ giặt của một gia đình từ 5 đến 7 người hoặc bất kỳ gia đình nào khác thường xuyên giặt một lượng đồ đáng kể.

2. Ưu điểm của máy giặt sấy Samsung WW10TP44DSB/SV

2.1 Công nghệ AI Wash có thể phân tích vết bẩn và điều chỉnh chu trình giặt phù hợp

Công nghệ giặt thông minh AI Wash trong máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV sẽ phân tích vết bẩn để giúp tối đa hóa hiệu quả của chương trình giặt, tự động ghi nhớ các tùy chọn giặt của bạn và đề xuất một cách thông minh.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Với công nghệ này, bạn chỉ cần thêm bột giặt và nước xả vải vào ngăn Định lượng AI một lần, sau đó mỗi khi bạn chạy một chu kỳ giặt, các cảm biến tải trọng và nước trong AI Wash sẽ đảm bảo rằng chỉ sử dụng một lượng nước phù hợp cho quá trình giặt và xả chu kỳ.

2.2. Thiết kế của máy giặt sấy Samsung AI Inverter WW10TP44DSB/SV

Bảng điều khiển thông minh hỗ trợ AI trên máy giặt Samsung này có thể tìm hiểu các tùy chọn của bạn theo thời gian và sau đó đề xuất chúng cho bạn vào lần sử dụng tiếp theo. Ngoài ra, màn hình hiển thị các thao tác giặt một cách trực quan và dễ quản lý.

2.3. Sử dụng ứng dụng SmartThings để vận hành máy giặt Samsung này

Ứng dụng SmartThings có thể được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn vận hành các chức năng của máy giặt từ xa, từ bất kỳ vị trí nào vào bất kỳ lúc nào.

Xin lưu ý rằng SmartThings không thể tự hoạt động. Vì vậy bạn sẽ cần bật máy giặt theo cách thủ công trước khi sử dụng SmartThings.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

2.4. Phân phối bột giặt tối ưu

Với sự trợ giúp của AI Dispenser, bạn có thể tiết kiệm tiền mua chất tẩy rửa mà không phải đoán xem mình sẽ cần bao nhiêu. Với tính năng này, bạn có thể tận dụng tối đa 14 lần giặt với mỗi lần đổ đầy (tùy thuộc vào số lượng, chất liệu và độ bẩn, số lần giặt có thể khác nhau).

2.5. Công nghệ EcoBubble mang lại hiệu quả vượt trội

Công nghệ EcoBubble được sử dụng trên máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV giúp đánh tan bột giặt thành bọt xà phòng siêu mịn, thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải và dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Hiệu quả làm sạch tăng lên đến 24%, khả năng giữ màu tăng lên 45% và khả năng bảo vệ vải tăng lên đến 45% nhờ công nghệ này.

2.6. Công nghệ QuickDrive giúp bạn làm sạch kỹ lưỡng đồ giặt

Công nghệ này là kết quả của công nghệ EcoBubble tạo ra tia nước mạnh mẽ và tốc độ quay nhanh của lồng giặt. Công nghệ QuickDrive sẽ giúp rút ngắn thời làm sạch từ 39 phút xuống chỉ còn 39 giây.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

2.7. Sử dụng công nghệ VRT PlusTM giusp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung

Công nghệ VRT PlusTM của Samsung có thể phát hiện mức độ rung của lồng giặt trong quá trình vận hành và điều chỉnh máy để giảm cả tiếng ồn và độ rung tới 30%.

2.8. Động cơ Digital Inverter cho phép sử dụng ít điện năng

Nam châm vĩnh cửu và động cơ Biến tần Kỹ thuật số hoạt động cùng nhau để tiết kiệm hao mòn trên chiếc máy giặt lồng ngang Samsung này.

3. Nhược điểm của máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Nhược điểm của thiết bị này là có kích thước khá lớn và chiếm nhiều diện tích không gian đặt máy. Điểm hạn chế nữa mà bạn cần lưu ý đó là Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV không có chức năng tiện ích tự khởi động lại sau khi có điện. Điều này gây bất tiện cho người sử dụng. 

Với sự phát triển của thị trường máy giặt hiện nay thì người dùng sẽ đặt tiêu chí lựa chọn là sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Điều này ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm hay không của nhiều nhà tiêu dùng. Vì vậy để có được sự hài lòng nhất, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và cân nhắc một số dòng máy khác cùng phân khúc như: máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV, máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90TP54DSH/SV…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!