Liệt kê 6 thỏi son lì màu cam đất sành điệu nhất, giá chỉ dưới 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm son lì màu cam đất thì có ngay những đại diện "ưu tú" sau đây. Son nịnh da cực đỉnh.

Có ngay 6 son lì màu cam đất ai cũng nên sắm

Son môi với phái đẹp đúng là vật bất ly thân. Và dường như thì có bao nhiêu son môi thì cũng chẳng bao giờ là đủ. Muốn trở nên xinh đẹp một cách chẳng cần “gồng”, muốn tìm một màu son không hề kén da, thì nhất định bài viết hôm nay không thể bỏ qua. List son lì màu cam đất dưới đây sẽ cho cả nhà một phen mãn nhan. Toàn màu đẹp, xịn, chuẩn cam pha nâu đất, rất khí chất mà giá lại phải chăng vô cùng. Phải nói trước là những cái tên này tín đồ mộ điệu đều “nằm lòng” đấy nhé, toàn những cực phẩm được săn lùng thôi. Khám phá ngay nào.

Son Espoir Modest

son lì cam đất

Thỏi son này được coi là bản dupe hoàn hảo của màu Sexy Sienna nhà Charlotte Tilbury cao cấp. Son màu cam đất chuẩn xịn, phải gọi là làm nên thương hiệu cho Espoir Hàn Quốc luôn. Modest đúng với ý nghĩa tên của em nó, một màu son sang và thời thượng. Màu này đẹp khỏi bản rồi, packaging cũng ổn áp. Cơ mà dòng lì No Wear M mà em ấy thuộc về lại dễ gặp hiện tượng bị bởi khi thoa dày.

Son 3CE 220 – son lì màu cam đất

son lì cam đất

Đây là thỏi son cam đất đến từ dòng Mood Recipe. Em này vỏ cũng đồng màu với thỏi bên trong luôn. Lì của 3CE bớt khô hơn Espoir, màu lên chuẩn đẹp. Sắc cam này khử thâm cực tốt nên hợp mọi tông da. Ai cũng có thể dùng em nó, dù makeup hay không thì vẫn đẹp. Một cây son cam nịnh da dã man.

Son Bbia 23

son lì cam đất

Đây là thỏi son cam đất pha gạch cứ gọi là mê ly. Hiện nay hỏi về son lì màu cam đất đẹp sao có thể kể thiếu mấy brand đình đám về son kem đến từ Hàn. Son đến từ dòng Last Velvet Lip Tint, đúng chuẩn cho môi lì nhưng cực kỳ bền màu. Base bên trong cũng cực kỳ đẹp. Có thể so về kết cấu hay ngoại hình thì thỏi Bbia này chưa chắc đã bằng nhưng riêng về màu son nhiều khi ăn đứt cả mấy đại diện cao cấp hơn ấy chứ.

Son kem 3CE Beige Avenue – son lì màu cam đất bản mới

son lì cam đất

Dòng Cloud Lip Tint chưa đứng ngoài cuộc đua màu son hot nhất nào từ khi ra mắt đến giờ. Dòng này phải nói là kem lì bình dân quá đỗi đỉnh cao. Son lên môi mướt đẹp như mộng. Đặc biệt là màu cam đất này cứ phải gọi là xuất sắc. Nhìn màu vỏ em nó quyến rũ ra sao thì lên môi mê đắm tương tự vậy. Son tôn da khỏi bàn rồi. Chuẩn cam đất bao người tìm kiếm luôn đấy, lệch làm sao được.

Son Merzy M3

son lì cam đất

Đại diện xứ Hàn, màu cam đất phải hỏi M3 của Merzy. Son cam với cái tên Spice Brick rất thú vị vì pha thêm cả tone đỏ nữa. Màu son này thì cũng đỉnh chẳng kém cạnh những cái tên phía trên kia. Son lên môi chuẩn nét dù môi nàng có thâm xỉn màu như thế nào đi chăng nữa. Son cũng tôn da, nên không phải đắn đo nhiều mà cứ nhích em nó về thôi nhé.

Son Lemonade 01 Sugar

son lì cam đất

Thêm một thỏi son lì màu cam đất nhưng lần này là đại diện của Việt Nam. Bản Lemonade kem này siêu đỉnh. Son lên màu khá xinh nhưng cam không phải là chủ đạo. Màu nâu là chính, pha thêm đỏ nên lên màu thú vị vượt ngoài cả mong đợi. Thỏi son này tôn da khỏi bàn rồi, ai dùng cũng ổn nên chẳng cần phải đắn đo làm chi.

Trên đây, danh sách son lì màu cam đất đỉnh nhất đã có chủ. Điểm chung của những thỏi son này ngoài cùng tone màu thì là có mức giá đều dưới 400k. Có thỏi còn chỉ khoảng 200k thôi ấy chứ. Nàng có thể lựa chọn cái tên nào cũng được. Bởi cùng là cam đất nhưng mỗi màu son lại gửi gắm những sắc thái riêng, mang đến vẻ đẹp riêng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!