Liệt kê danh sách 3 thỏi son kem Black Rouge màu đỏ cam hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê danh sách son kem Black Rouge hot hit nhất, ai cũng nên sắm với tông màu đỏ cam huyền thoại. Bạn đã biết về 3 cái tên này chưa?

Đâu là son kem Black Rouge đỏ cam hot hit đáng sắm nhất?

Black Rouge là thương hiệu son môi đến từ xứ củ sâm. Con gái Việt đúng kiểu ai cũng từng thử dùng qua Black Rouge và với nhiều nàng còn là lúc nào trong túi cũng có ít nhất một thỏi son này vậy ý. Giá thành rẻ mà màu son đủ kiểu sành điệu, chất kem lì cũng mịn đẹp đáng ngợi khen nữa.

Một trong những màu son kem Black Rouge hot nhất chính là đỏ cam. Không phải chỉ có một cái tên gây sốt điên đảo đâu mà có đến 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho cả nhà lựa chọn đó mà. Nào, điểm danh ngay dưới đây nghen.

Son kem Black Rouge A03

son kem Black Rouge đỏ cam

Màu son A03 này có tên là Soft Red, em nó đến từ dòng Air Velvet Tint. Thỏi son đỏ cam này không hề bị chói quá đâu. Nó là kiểu đỏ cam cháy ấy, nên cảm nhận là khá thời thượng. Nếu như muốn dùng hàng ngày thì chỉ thoa lớp mỏng trên môi, chỉ đánh lòng môi thôi là ổn áp rồi.

Còn nếu là một cô nàng cá tính thì đừng ngại mà thoa son full môi quyến rũ, thu hút. Son nhiều đỏ nên an tâm mà dùng không sợ bị xỉn da đâu. Em này đặc tính dòng Air Velvet Tint là màu son lì dạng nhung mịn, son lên môi cực mượt, màu nét nèn nẹt.

Son Black Rouge A05

son kem Black Rouge đỏ cam

Vẫn thuộc dòng Air Velvet Tint, lại có một cái tên son kem Black Rouge màu đỏ cam khác ấy mà. Màu này rõ cam và đỏ hơn, chỉ cam và đỏ thôi chứ không pha thêm màu sắc khác vào trong đó. Tên son là Marmalade, hẳn cũng là cái tên quen thuộc với nhiều cô nàng ghiền son. Sắc đỏ cam này ấm áp mà cũng tươi sáng. Son không chỉ hợp với những ai da trắng mà hợp cả với những nàng da ngăm nữa cơ. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi thì đều ổn áp với màu son sành điệu này cả.

Son kem Black Rouge MT 02

son kem Black Rouge đỏ cam

Đây là son mới dòng Powder Proof Matte Tint. Thỏi son bắt kịp xu hướng son lì mịn bột đang thịnh hành hiện nay. Em này đúng là làm ai nấy bồ kết vì là thỏi son đỏ cam khá là xinh xắn. Tông màu này cũng luôn giữ được độ hot nên là lần nào Black Rouge trình làng BST mới cũng cho em nó vào. Son tên là Sunny Orange, đỏ cam thiên đỏ nên siêu dễ dùng.

Nói về sắc đỏ cam thì không cần phải makeup gì đâu, mặt mộc thoa son thôi là đã đủ độ xinh xắn, đáng yêu đầy ngọt ngào và thu hút ngay rồi. Bạn yên tâm là dùng MT02 môi mềm xinh xắn cả ngày dài luôn.

Vì sao son kem Black Rouge đỏ cam lại hot

Phải nhắc lại một lần thì đỏ cam chính là sắc độ quốc dân mà bất cứ ai cũng có thể dùng và nên dùng. Em son này mang đến cho nàng thần thái và nét tươi trẻ rạng ngời cho gương mặt. Đỏ cam vốn dĩ dưới phiên bản nào cũng dễ dùng, dù là metallic, huống chi là kết cấu kem lì như Black Rouge thế này thì đâu có lý do gì để chối từ cơ chứ.

Nói chung là với mức giá chỉ khoảng 160k-200k cho một thỏi son thì quá là xứng đáng để rinh em nó về ấy chứ. Cùng là đỏ cam nhưng 3 cái tên phía trên mỗi màu lại mang đến một ấn tượng khác nhau, mỗi cái lại có ưu điểm riêng biệt nên hoàn toàn không khó để dùng đâu nhé.

Nói chung cứ vô tư đi, với con gái thì càng nhiều son càng tốt ấy mà. Thế nên là đừng nghĩ ngợi gì nữa, rinh ngay son kem Black Rouge về nhé. Ai tín đồ đỏ cam thì hẳn biết mấy cái tên phía trên rồi, ai chưa biết hãy thử ngay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!