3 màu không thể bỏ lỡ khi mua son kem Black Rouge

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn lựa chọn một dòng son chất lượng, màu sắc hot trend và giá thành hợp lý thì son kem Black Rouge là lựa chọn không nên bỏ qua.

Không thể phủ nhận, Hàn Quốc là một trong những thị trường có sự đa dạng về mỹ phẩm lớn nhất hiện nay. Tại đây được ví như thiên đường của mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp và cũng là điểm đến yêu thích nhất của nhiều chị em. Những năm trở lại đây, son Hàn dần chiếm ưu thế khi được đông đảo phái nữ đặc biệt ưa chuộng. 

Một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm son kem Black Rouge – thương hiệu mới có mặt trên thị trường. So với nhiều dòng son Hàn thì dòng son này có tuổi đời khá trẻ bởi mới ra mắt và nổi lên một vài năm trước. Son kem Black Rouge đặc biệt được yêu thích bởi các cô nàng tuổi teen hiện nay. 

 

son kem Black Rouge

Tại sao son kem Black Rouge lại được ưa chuộng? 

Thiết kế và bao bì 

Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, ngoài chất lượng thì bao bì của son được rất nhiều thương hiệu quan tâm. Thiết kế của vỏ son kem Black Rouge là điểm gây ấn tượng đầu tiên bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng và hiện đại nhưng cũng hết sức tinh tế. Thiết kế hình trụ chắc chắn, cầm chắc tay và nắp thỏi son cũng được chăm chút khá tỉ mỉ. 

Với hình lá cọ chứa rãnh, đầu cọ của son kem Black Rouge sẽ giúp bạn dễ dàng đánh viền môi hơn. Tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm nhỏ khi son lấy ra cho mỗi lần sẽ khá nhiều. Vì vậy các chị em cần đặc biệt chú ý khi lấy son ra bằng cọ để tránh việc lên màu không ưng ý và khiến son lên môi không được mượt. 

Đặc điểm nổi bật của son kem Black Rouge

Với dòng son kem, Black Rouge đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường mỹ phẩm nói chung và được nhiều chị em biết đến. Tuy nhiên, điều “giữ chân” được các cô nàng phải là chất lượng của son. Theo đánh giá chung, chất son kem Black Rouge khá mềm mịn không hề gây khô môi. Tùy từng dòng và màu khi trôi sẽ để lại lớp finish khác nhau. Bạn cũng cần phải chú ý khi sử dụng son kem Black Rouge sẽ khá nhanh trôi khi ăn uống bởi vậy sau khi đánh son nên dùng khăn giấy để bặm môi. Điều này giúp cho son giữ được lâu hơn và bền màu hơn. 

So với nhiều dòng son mới của Hàn, Black Rouge có độ bám màu khá ổn, nếu không ăn uống thì son sẽ giữ được khoảng 8 tiếng. Điểm được nhiều người yêu thích và cũng là một trong những lý do giúp son kem Black Rouge trở nên phổ biến là màu son. Hiểu được tâm lý người dùng cũng như tạo ra được một sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dùng, màu của son kem Black Rouge dễ dàng phối với nhau, tạo được hiệu ứng bắt mắt và màu sắc lạ mắt. Màu sắc nổi bật phải kể đến như nâu đất, nâu đỏ, đỏ lạnh hay tím ánh đỏ,… 

 

son kem Black Rouge mẫu mới

Một số màu hot trend của dòng son kem Black Rouge 

Son kem Black Rouge – màu A06 – Brich Red

Ngay từ khi ra mắt, A06 luôn nằm trong bảng son best seller của Back Gouge. Sản phẩm thuộc dòng Air Fit Velvet Tint ver 1 có màu đỏ đất pha chút cam cực kì thời thượng. Vẫn là thiết kế hình trụ vuông cùng chất nhựa nhám quen thuộc, nắp son có màu đỏ rực rỡ mang đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đây được đánh giá là một trong những màu son “quốc dân” được yêu thích bởi nhiều cô nàng hiện nay. 

Son kem Black Rouge màu A12 – Dashed Brown 

Một trong những màu son đẹp nhất của thương hiệu Black Rouge phải kể đến màu son Dashed Brown. Sản phẩm vẫn giữ được thiết kế đặc trưng của hãng với thân son hình trụ vuông, lớp nhựa bóng mờ ảo giúp bạn có thể nhìn thấy chất son bên trong. Màu nắp đã được thay đổi bằng màu tím sang trọng – điểm để phân biệt với các dòng son Ver 1. 

 

son kem màu đỏ nâu

Son kem Black Rouge – màu A26 

Là 1 trong 5 thỏi son thuộc Ver 5 dòng Air Fit Velvet Tint, A26 gây ấn tượng với các chị em bởi màu son vô cùng cá tính. Điểm được thiết kế khác đi là màu sắc của nắp son – màu vàng gold lấp lánh và rất sang chảnh. Nếu bạn là cô nàng yêu thích tone trầm, nâu thì chắc chắn không nên bỏ qua thỏi A26. Màu sắc nhã nhặn, trendy nhưng toát lên sự cá tính, sang trọng và phù hợp với mọi phong cách. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!