Liệt kê ngay 4 serum trị mụn giá bình dân nhưng hiệu quả “đỉnh chóp”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê về các loại serum trị mụn này để thấy là lấy lại làn da căng mịn, khoẻ đẹp không phải quá khó khăn. Hãy kiên trì kiểu gì cũng lấy lại được da khoẻ đẹp.

Bạn đang đối mặt với mụn, phải làm sao, phải làm sao đây? Có ngay danh sách serum trị mụn giá quá mềm mà lại có hiệu quả rõ nét, khiến da lấy lại độ căng bóng, láng mịn như gương, thu nhỏ lỗ chân lông dưới đây nhé.

Tại sao lại cần serum trị mụn?

Vì bị mụn, nên mới cần sắm serum để cứu cánh làn da chứ sao? Thực sự thì xử lý những chiếc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn thâm…đáng ghét trên da là mong mỏi mà bao chị em chưa được đáp ứng. Tuy nhiên, nhiều người cứ nghĩ phải đồ thật là đắt tiền mới có thể giải quyết được tình trạng này.

Thực tế thì cải thiện được mụn mà chỉ cần bỏ ra số tiền vài trăm khá nhỏ nhắn ấy mà. Đây gọi là đầu tư ít mà vẫn có lời lãi rõ ràng, chẳng cần phải chăm chăm vào những loại trị mụn giá cao ngất ngưởng đâu. List nhanh các loại serum dưới đây nhé.

Dòng serum trị mụn từ The Ordinary

serum trị mụn

Đúng là nói về serum điều trị mụn bình dân thì phải nghĩ ngay đến cái tên Niacinamide 10% + ZinC 1% này. Em này đúng là nổi đình nổi đám nhà The Ordinary luôn. Thành phần vừa trị mụn vừa làm sáng da.

Bạn này thoa lên cái kiểu khiến da căng liền, phục hồi tổn thương và chống lại mụn trứng cá rõ nét nữa. Dòng này được nhiều chị em tin dùng và cũng nhận cả cơn mưa lời khen ấy chứ. Trị mụn bình dân mà thiếu đại diện này thì quả là thiếu sót. Một chai serum giá chỉ vỏn vẹn khoảng hơn 200k thôi đấy nhé.

Dòng serum trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days

serum trị mụn

Đây là sản phẩm đến từ Hàn, với bộ ba thành phần là AHA – BHA – PHA giúp đẩy lùi tế bào chết cả sâu bên trong lẫn trên bề mặt. Em này giúp cho da ngăn ngừa và chống lại mụn, được làm sạch hiệu quả. Thành phần có cả chiết xuất Truecica nên dịu da, làm giảm kích ứng, tạo hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Giá của sản phẩm này cũng chỉ khoảng 260k cho một chai khá lớn thôi nhé.

Dòng serum Skin1004 rau má

Bản Ampoule này thực sự là nhân vật nổi vật mà nhiều người đã quen mặt. Serum chứa 100% chiết xuất rau má mà không cần kết hợp các thành phần khác. Thành phần độc đáo, em này làm dịu da, giảm kích ứng, kháng viêm và chữa lành vết thương một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Giá em này cao hơn các sản phẩm serum trị mụn trên một chút xíu. Serum có giá khoảng gần 500k một lọ. Hãy canh sale vì nhiều dịp chai này cũng giảm giá chút đỉnh đấy nhé.

Serum Eucerin Pro Acne Solution

serum trị mụn

Đây đúng là Super Serum, nghe tên là biết tính năng chính là trị mụn rồi. Dòng này đến từ Đưc,s công thức chứa chất Lactic Acid khiến lỗ chân lông sạch tuyệt vời và giảm mụn hiệu quả. Ngoài ra serum còn chứa cả Decandiol nữa, công dụng diệt khuẩn và ngừa mụn quay trở lại.

Serum hợp với da nhờn mụn cho đến cả làn da vô cùng nhạy cảm. Giá của em serum trị mụn này là bao nhiêu? Sản phẩm có giá rơi vào khoảng 560k cho một lọ nhé. Bạn nên cân nhắc đầu tư vì nhiều người như được cứu cánh làn da với sản phẩm này rồi.

Trên đây là danh sách 4 loại serum trị mụn đáng sắm. Mấy sản phẩm này thì chẳng còn xa lạ gì nữa đúng không? Bạn cân nhắc đầu tư vì đã rất nhiều người như được cứu cánh làn da khi dùng rồi đấy, đánh bay mụn nhanh chóng.

Tuy nhiên không phải là cứ rinh mỗi chai serum này về là đủ nhé. Vẫn cần chú ý thêm nhiều bước làm sạch, dưỡng ẩm cho da nữa thì mới khiến da phục hồi sau mụn được toàn diện cơ. Chúc nàng thành công trong cuộc cuộc giải cứu làn da khỏi mụn này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!