Liệt kê những loại túi chườm đa năng được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là những loại túi chườm đa năng hot nhất hiện nay? Loạt túi chườm dưới đây sẽ giúp bạn cứu cánh những vấn đề sức khoẻ.

Đâu là túi chườm đa năng đáng mua nhất hiện nay?

Phương pháp phổ biến trước đây để hạ sốt đó chính là đắp khăn lạnh. Còn những ai bước vào kì “dâu” với một chiếc bụng đau dữ dội thì thường dùng cách chườm nóng bằng một chai nước. Thực tế thì khăn lạnh dính nước mang đến cảm giác khó chịu, chai nước nóng giữ nhiệt kém thế nên nguội cực kỳ nhanh.

Hiện tại bạn đã hoàn toàn không cần phải sử dụng những biện pháp thủ công, hiệu quả kém mà vô cùng bất tiện như trên nữa bởi vì đã có sự xuất hiện của túi chườm đa năng. Túi đa năng hay còn gọi là túi chườm nóng lạnh được sản xuất để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh bằng phương pháp chườm. Ngày nay thì với những gia đình có trẻ nhỏ và người già thực sự là không thể thiếu vật dụng này. Vậy thì đâu là loại túi chườm đa năng tốt nhất, nên mua nhất? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Túi chườm đa năng Thiên Thanh

túi chườm đa năng Thiên Thanh

Tại thị trường Việt Nam thì túi chườm đa năng Thiên Thanh là một sản phẩm uy tín. Có nhiều hình dáng và màu sắc để có thể sử dụng hiệu quả. Thiết kế túi vô cùng an toàn, dù là chườm nóng hay chườm lạnh thì đều tiện dụng và linh hoạt. Túi chườm đa năng được may bằng chất liệu vải ít bám bụi, bền màu, dùng một thời gian dài vẫn trông rất mới và sạch sẽ. Loại túi chườm đa năng này điều trị hiệu quả đối với các bệnh viêm khớp, bệnh đau nhức do lạnh… So với các loại túi chườm khác trên thị trường thì Thiên Thanh có ưu điểm đó là dung dịch bên trong giữ nhiệt đặc biệt, toàn và không gây hại cho sức khỏe. Sản phẩm bơm theo quy trình nên không bị lọt khí cũng không bị phồng khi cắm điện. Giá tham khảo rơi vào khoảng 145.000 đồng.

Túi chườm đa năng Fashy

túi chườm đa năng Fashy

Với mức giá lên đến gần 600.000 đồng, loại túi chườm đa năng này thực sự là một sản phẩm đáng để rinh về. Túi bọc len nhiều màu, đủ hình hoạ, kiểu dáng sành điệu thời trang. Đây là một item đồng hành cùng các bạn gái trong những ngày đến tháng. Túi chườm giúp xoa dịu cơn đau. Túi giảm đau tự nhiên, khiến cơ thư giãn. Loại túi chườm đa năng này không chỉ giữ ấm cơ thể trong mùa đông, thúc đẩy ngủ ngon, giảm đau nhức vai cổ đầu, cơ, mà còn trở thành sản phẩm giúp đánh tan cơn nóng của mùa hè. Thiết kế của túi dạng nút chuẩn xịn nên khả năng đang rò rỉ vô cùng cao. Nhiệt độ cũng an toàn.

Túi chườm đa năng Hướng Dương

túi chườm đa năng Hướng dương

Nhỏ mà có võ túi chườm đa năng Hướng Dương thực sự là vật dụng không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe gia đình. Liệt kê những công dụng của loại túi chườm này thì vô cùng đa dạng và thiết thực. Túi dùng được bốn mùa, vừa chườm nóng để giảm đau, để massage tiêu hao mỡ thừa, vừa sưởi ấm, lại vừa có thể chườm lạnh khi bong gân, chấn thương. Đặc biệt sản phẩm này có mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ vỏn vẹn khoảng 135.000 đồng đã có thể rinh được một loại túi chườm nóng lạnh khá tốt này.

Túi chườm Mimosa

túi chườm đa năng Mimosa

Hình họa dễ thương nổi bật, túi chườm Mimosa chứa dung dịch bên trong kích thích tăng nhiệt tốt, hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Chất liệu tạo nên loại túi chườm đa năng này là nhựa chịu nhiệt cao cấp, công nghệ sản xuất cũng vô cùng tiên tiến khiến sản phẩm vừa bền, vừa giữ nhiệt tốt. Để sử dụng túi chườm, muốn chườm nóng thì cắm phích điện vào 220 V trong khoảng 7 đến 10 phút. Đủ nhiệt túi tự động ngắt điện. Còn nếu muốn chườm lạnh thì hãy để sản phẩm vào tủ lạnh từ 2-4 tiếng. Rinh sản phẩm này về với mức giá vô cùng hợp lý chỉ rơi vào khoảng 130.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi chườm đa năng có công dụng gì?

Túi chườm đa năng có công dụng gì?

Túi chườm đa năng với hai công dụng chườm nóng chườm lạnh hỗ trợ người dùng trong việc điều trị một số bệnh cũng như làm vật dụng sưởi ấm trong những ngày mùa đông lạnh giá. Cùng xem bài viết sau đây để biết thêm những công dụng nổi bật của dòng túi chườm này. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!