Liệt kê sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn, giá chỉ hơn 200k, dễ mua cực kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn đáng sắm. Bạn không biết đến những loại này thì công cuộc chăm da phí hoài lắm đấy.

Gợi ý sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn giá mềm, siêu dễ mua

Những ai đang kêu gào vì mụn tấn công thì hãy note ngay 5 loại sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn dưới đây. Toàn những sản phẩm đáng để kết thân đấy. Bạn cũng biết dầu và mụn đáng sợ như thế nào rồi đúng không? Nhiều người nói là khi đang bị mụn thì nên tối giản chu trình skincare. Cơ mà dù tối giản đến cỡ nào thì cũng đều cần phải chú ý vào bước làm sạch đấy nhé. Tiêu chí nào để chọn sữa rửa mặt bây giờ. Chính là một sản phẩm lành tính, nhẹ dịu. Nếu ngân sách không quá nhiều thì có thể cân nhắc đến bài viết dưới đây.

Sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn Cosrx Low pH Good Morning

sữa rửa mặt trị mụn kiềm dầu

Đây là sữa rửa mặt dạng gel, đến từ Hàn Quốc. Một tuýp sữa rửa mặt có giá rơi vào khoảng 245k các nàng thân yêu nhé. Đây là một sản phẩm bán siêu chạy. Dù em này có chữa BHA nhưng là không hề khó dùng. Sản phẩm làm sạch cả bề mặt lẫn lỗ chân lông của da. Ban đầu mới dùng có thể sẽ thấy đẩy mụn một chút. Nhưng đa số là người dùng đều không bị đẩy mụn đâu nhé. Cơ bản bạn sẽ thấy càng dùng càng láng mịn da cực kỳ.

Sữa rửa mặt CeraVe

sữa rửa mặt trị mụn kiềm dầu

Phiên bản màu xanh lá Hydrating Cleanser này có giá rơi vào khoảng hơn 300k. Em này được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, cực kỳ nhẹ dịu, dễ dàng loại bỏ dầu thừa mà không hề gây kích ứng cho da. Sữa rửa mặt không chứa hương liệu nên dùng được với mọi loại da. Cùng với đó sữa rửa mặt chứa ceramides và có cả acid hyaluronic nữa nên bảo vệ da tuyệt đối.

Sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn La Roche Posay

sữa rửa mặt trị mụn kiềm dầu

Chai này thì được gọi là kinh điển rồi. Thành phần của sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn chứa acid salicylic cùng với alpha hydroxy làm sạch một cách hiệu quả, ngăn tiết dầu từ đó giảm thiểu mụn một cách đáng kể. Sản phẩm này tiêu diệt mụn sưng viêm cũng như mụn đầu đen, khiến mụn giảm thiển dần một cách trông thấy. Giá thành của loại sữa rửa mặt này gần tương đương với CeraVe. Đều là lựa chọn dược mỹ phẩm đáng sắm.

Sữa rửa mặt Neutrogena bản cam

sữa rửa mặt trị mụn kiềm dầu

Sản phẩm Face Wash này có giá rơi vào khoảng 250k cho một chai. Đây là lựa chọn sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn được nhiều bác sĩ da liễu khuyên. Em này thành phần có chứa Salicylic Acid đánh bay bụi bẩn đáng kể, giảm thiểu được mụn một cách rõ rệt.

Aveeno bản Clear Complexion

sữa rửa mặt trị mụn kiềm dầu

Sữa rửa mặt này giá cũng rơi vào khoảng 250k. Em này chứa Glycerin dưỡng ẩm tốt cho làn da. Rồi có cả Acid Salicylic nên làm sạch một cách hữu hiệu. Bạn nên note dòng này là bởi em nó chứa cả thành phần loại bỏ mụn đầu đen lẫn đầu trắng. 2 thành phần tích hợp cả với chiết xuất đậu nành, đánh bay khô nẻ cho da. Dùng sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn này cũng không sợ bị kích ứng đâu nhé!

Nên chọn sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn nào?

Những gợi ý trên đây đều chỉ dao động ở tầm giá từ hơn 200k cho đến hơn 300k. Thành phần cũng như độ lành tính đều đã được kiểm chứng. Cơ bản thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Đâu phải đắn đo gì lắm đâu. Toàn những sản phẩm nổi đình nổi đám đấy nhé.

Toàn là sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn bình dân nhưng làm sạch mà không hề khiến da khô chút nào, đảm bảo “ghiền” dữ dội. Cho những ai đang tìm kiếm sữa rửa mặt mà không biết câu trả lời nhé. Giá thành cũng rất phải chăng nên loại nào cũng đáng để cân nhắc liền tay đó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!