Liệt kê top 3 quạt sưởi Sunhouse đáng dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý 3 loại quạt sưởi Sunhouse có mức giá cực rẻ nhưng hiệu quả sưởi ổn định. Có thể cân nhắc bất cứ cái tên nào cũng hợp.

Trong số các hãng thiết bị sưởi hiện nay thì quạt sưởi Sunhouse là được nhiều người yêu thích và lựa chọn hàng đầu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết được những ứng của viên sáng giá đến từ nhà Sunhouse, giúp “cứu cánh” cho mùa đông lạnh giá sắp gõ cửa nhé.

1. Quạt sưởi Sunhouse SHD7005

Máy sưởi Sunhouse SHD7005

  • Với vẻ ngoài y hệt như một chiếc quạt gió mát thông thường thì dòng quạt sưởi Halogen Sunhouse này có nhiều tính năng mà người dùng trông đợi. Về ngoại hình bởi giống quạt bình thường nên dễ sử dụng. Sản phẩm này không chiếm dụng không gian, đặc biệt là dễ di chuyển, lắp đặt ở bất cứ nơi nào cũng được.
  • Bên trong quạt sưởi là bóng đèn halogen có phát ra tia hồng ngoại tăng nhiệt độ, góp phần sưởi ấm căn phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
  • Với dòng quạt sưởi Sunhouse này trang bị công suất tối đa đạt 800W nên không sợ hao tốn điện năng. Quạt hợp dùng sưởi ấm cho phòng ngủ, phòng trọ, phòng làm việc…Tuỳ nhiệt độ môi trường cũng như mục đích dùng mà lựa chọn công suất sưởi phù hợp từ 400-800W. Cấu tạo nên quạt sưởi là chất liệu nhựa ABS chịu lực tốt, ít bám bẩn. Lồng quạt thì làm thép không gỉ thế nên bảo vệ cho người dùng.
  • Dòng này có khả năng hẹn giờ lên đến 120 phút nên kiểm soát hoạt động dễ. Khi mà quạt bị đổi, rơi ngã thì cũng tự động ngắt điện.

Giá của quạt sưởi Sunhouse rơi vào khoảng 700k, giá mềm, nên dùng.

2. Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013

Quạt sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013

  • Dòng quạt sưởi Sunhouse SHD7013 dùng bóng đèn Quartz được nâng cấp, cải tiến từ phiên bản quạt sưởi Halogen phía trên. Dòng này phát ra tia sáng hồng ngoại giúp tăng nhiệt cho phòng, sưởi ấm cơ thể.
  • Bóng đèn này có tia hồng ngoại, tốt cho hô hấp, hoàn toàn an toàn đối với làn da, nâhts là nhà có trẻ em cũng như người lớn tuổi. Dòng này trang bị 2 mức công suất đó là 400W và mức 800W nên sử dụng linh hoạt.
  • Quạt dễ lắp đặt thế nên dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đều ổn. Cấu tạo sản phẩm đơn giản, dùng nhựa ABS, có 2 bóng đèn hồng ngoại tuổi thọ cao, hệ thống bảo vệ làm bằng thép không gỉ. Quạt có núm chỉnh nhiệt độ.
  • Dưới chân đế chắc chắn giúp quạt không bị đổ. Mặt sau sản phẩm bố trí khe tản nhiệt để điều hoà khí ra bên ngoài.
  • Như các dòng quạt sưởi khác thì quạt sưởi Sunhouse này cũng tự ngắt điện khi bị đổ, ngã…

Dòng này giá thành chỉ khoảng 300-500k, siêu rẻ, đáng để cân nhắc đầu tư.

3. Quạt sưởi Sunhouse SHD7016

Máy sưởi 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016

Đây là một dòng quạt sưởi halogen Sunhouse chất lượng. Với giá thành khoảng 500k thì sản phẩm này có ngoại hình tinh tế, bắt mắt. Kích thước quạt nhỏ, hợp nhiều diện tích và không gian phòng khác nhau. Quạt sưởi cũng làm bằng chất liệu an toàn, bền bỉ và an toàn.

Dòng này thì có 3 mức công suất để lựa chọn đó là 400, 800, 1000W. Yên tâm về khả năng làm nóng nhanh, làm ấm hiệu quả cũng như tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Sản phẩm có núm vặn 2 chiều nên dễ dàng điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp nhất có thể. Không lo quạt mất an toàn khi bị đổ vì có hệ thống tự động ngắt điện.

Trên đây là 3 dòng quạt sưởi Sunhouse đáng chú ý nên rinh về. Đây đều là các dòng giá bình dân, vừa túi nên bất cứ gia đình nào cũng có thể cân nhắc sử dụng. Các sản phẩm đều dùng đèn halogen hoặc tia hồng ngoại. Dù không tích hợp công nghệ nổi trội nhất hiện nay nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng cũng như độ bền bỉ. Đặc biệt Sunhouse là thương hiệu uy tín và chế độ bảo hành tương đối tốt nên hoàn toàn có thể cân nhắc đầu tư các dòng quạt sưởi Sunhouse này. Hy vọng Web So Sánh đã tiếp tục mang đến cho bạn một bài viết hay ho và ưng ý.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!