Liệu có son dưỡng môi trị thâm thật không, có loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm danh ngay một loạt những loại son dưỡng môi trị thâm đáng sắm. Có loại giá siêu rẻ còn có loại "đắt xắt ra miếng" nhé.

Gọi tên các loại son dưỡng môi trị thâm đáng dùng, cân nhắc bỏ túi liền

Son dưỡng có rất nhiều loại, có dòng chuyên cấp ẩm, có dòng lại có tính năng trị thâm. Phái đẹp hầu như tìm đến son dưỡng không phải chỉ có mong muốn là dưỡng ẩm như thông thường mà kiểu gì cũng muốn tìm kiếm tính năng làm hồng bờ môi nữa. Dưới đây là danh sách các loại son dưỡng môi trị thâm giá hạt rẻ. Nhiều loại quen mặt dã man mà vẫn khiến môi căng mọng hồng hào đấy, cũng chẳng sợ khô nứt nẻ nữa đâu, yên tâm mà sử dụng nhé.

Set mặt nạ ngủ môi của Laneige

son dưỡng môi trị thâm

Laneige siêu nổi tiếng với những dòng mặt nạ ngủ. Không chỉ là những dòng sản phẩm cho mặt mà còn có mặt nạ cho môi nữa. Thay vì băn khoăn chọn 1 trong những hũ, chọn 1 trong ba mùi là berry, chanh, nho thì mình có thể sắm set mini 3 loại luôn mà giá cũng mềm mại, phải chăng cực kỳ luôn ấy. Em này chiết xuất quả mọng, siêu dồi dào vitamin C khiến bờ môi cứ gọi là mềm mượt bất ngờ luôn ấy.

Bạn này thì có gì đặc biệt mà lại có thể dưỡng môi tốt thế, được coi là son dưỡng môi trị thâm đáng rinh. Em nó sở hữu công thức độc quyền Moisture Wrap này, khiến môi hấp thủ dưỡng chất siêu đỉnh trong suốt 8 tiếng khi chúng ta ngủ đấy.

Về giá thì khoảng 480k cho set 3 hũ. Bạn cũng chăm canh sale một chút, em này hay sale cực kỳ luôn đó.

Son dưỡng DHC – son dưỡng môi trị thâm nên sắm

son dưỡng môi trị thâm

Sản phẩm này gái mềm chỉ khoảng 160k cho một thỏi thôi. Bạn cứ mua bản Lip Cream cơ bản ấy, dưỡng môi tốt, thành phần thì toàn các chiết xuất thiên nhiên như là dầu oliu, cam thảo, lô hội này. Em này dưỡng ẩm, trị thâm môi lẫn chống lão hoá đều đỉnh của chóp cả. Sản phẩm này thì hoàn toàn không chứa chì, không paraben, cũng không chứa phẩm màu hay hương liệu nên có thể hoàn toàn yên tâm mà dùng. Sản phẩm của Nhật, chất lượng nổi trội, cho ai cũng có một bờ môi mềm khỏi sợ khô thâm đấy nhé.

Son dưỡng môi L’Occitane Ultra Rich Lip Balm. Một em son có mức giá khoảng 290k một thỏi. Không hề rẻ nhưng mà rõ ràng thỏi này cũng không phải là đắt. Son chứa 100% thành phần thiên nhiên luôn đó. Bạn này thì công thức chứa 10% bơ hạt mỡ nghen. Son dưỡng ẩm tốt, bảo vệ môi diệu kỳ, chống môi khô nứt hiệu quả lắm đấy chứ không phải đùa đâu.

Son dưỡng môi trị thâm The Body Shop

son dưỡng môi trị thâm

Phiên bản mình muốn giới thiệu cho cả nhà là dòng Strawberry Lip Butter. Bạn này có mức giá khoảng 170k nhé. Chiết xuất chính thì là bơ hạt mỡ và ngoài ra có thêm cả dầu hạt dâu tây nữa đó. Bạn này thì dưỡng ẩm và khiến môi dịu tức thì. Ngoài ra còn có thêm tín năng là làm mịn và bảo vệ môi hiệu quả.

Son dưỡng A’Pieu, bạn có biết chưa?

son dưỡng môi trị thâm

Với công thức thuần chay thì son dưỡng môi trị thâm này chứa toàn những là men gạo này, chồi thông, mầm giá đỗ. Son dưỡng ẩm sâu, khiến bờ môi được làm mịn hiệu quả. Son ngăn tình trạng môi bị bong tróc, làm mờ rãnh môi hiệu quả vô cùng. Cho các bạn khỏi tò mò thì em nó có giá rơi vào khoảng hơn 200k nhé. Giá không quá đắt, rinh về sẽ thấy cải thiện môi vừa đủ luôn. Với dòng sản phẩm này thì chúng mình có thể thoải mái mà dùng, không lo sợ bất cứ điều gì cả.

Trên đây chúng mình đã giời thiệu một loạt những sản phẩm thú vị để khiến môi ẩm mịn và sáng màu rồi đó. Hy vọng là vô cùng hữu ích với cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!