Liệu máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD có phải thiết bị đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD đến từ Mỹ sở hữu ưu điểm ở khả năng xử lý đến 15 tờ/lần. Có thể hủy được cả CD/DVD và thẻ tín dụng.

Tìm hiểu chi tiết về máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD

Liệt kê về những vật dụng thiết yếu ở chốn văn phòng, công sở không chỉ có máy in, máy tính, máy scan…mà còn phải cần cả máy hủy tài liệu nữa. Với những cơ quan nhà nước, ngân hàng hay những công ty, doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ hầu hết đều cần thiết bị này cả. Một loại vật dụng thông minh giúp dọn dẹp văn phòng trở nên gọn gàng hơn, giúp cho quá trình bảo mật thông tin được trọn vẹn. Tìm hiểu về trợ thủ đắc lực chốn văn phòng này thì có biết bao thương hiệu, bao nhiêu mẫu mã, chủng loại khác nhau. Nên mua loại nào? Trong bài viết này, Web So Sánh sẽ mang đến máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD. Đây là một cái tên khá nổi trong “làng” thiết bị văn phòng. Tìm hiểu công dụng chi tiết của sản phẩm này để biết vì sao nên sắm nhé.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD đến từ Mỹ

máy hủy tài liệu Silicon

Thị trường mặc dù có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau nhưng dòng máy nhà Silicon vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng và rinh về. Sản phẩm này xuất xứ từ Mỹ, sản xuất với dây chuyền tiên tiến bậc nhất. Nói về tính năng nổi trội, khác biệt của máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD thì có thể kể đến như là:

  • Chức năng tự khởi động cũng như tự dừng khi đã hủy xong tài liệu.
  • Chức năng trả ngược giấy khi bị kẹt
  • Có thể tự động dừng khi kẹt giấy.

Dòng sản phẩm này có thể hủy 15 tờ/lần, thực sự là con số “khủng”. Bởi tích hợp nhiều tính năng thông minh, hoạt động công suất tối đa nên máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD phục vụ, đáp ứng được nhu cầu của hết thảy mọi người, mọi văn phòng, cơ quan. Máy mạnh mẽ vượt trội, không chỉ hủy được giấy mà còn hủy cả CD/DVD, thẻ tín dụng được. Khi chạy thì máy cũng tạo ra tiếng ồn cực thấp, giữ được không gian yên tĩnh, chuyên nghiệp cho văn phòng.

máy hủy tài liệu Silicon

Công dụng cụ thể của máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD

Phía trên là một vài tính năng cơ bản, nổi bật mà thương hiệu Silicon mang tới cho dòng máy này. Còn tại đây, cùng điểm nhanh công dụng của máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD.

máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD

Máy được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản, ngoại hình hiện đại, bố trí được cả những không  gian văn phòng nhỏ hay vừa. Thiết bị này quả thực là sản phẩm giúp bảo mật tài liệu tối đa, tránh những thông tin quan trọng bị lọt ra ngoài không mong muốn. Chẳng dừng lại ở đó, loại máy hủy này còn được coi là một sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường.

Ưu điểm của máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD

máy hủy tài liệu Silicon

Nhiều người sẽ quan tâm thùng đựng giấy của máy hủy này là bao nhiêu. Dung tích 21 lít sẽ đựng được lượng giấy đã qua xử lý tương đối lớn. Bạn hủy tài liệu tha hồ an tâm vì không sợ bị đầy rác thải trong thùng. Chức năng của máy không chỉ hữu ích đối với người dùng mà còn óc ý nghĩa bảo vệ an toàn khi hoạt động, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Màn hình LED của máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD hiển thị sắc nét, dễ dàng quan sát.

Sản phẩm này còn có bánh xe nữa nên tha hồ di chuyển đến bất cứ phòng, ban nào mà không lo nặng nhọc.

Một số lưu ý khi dùng máy hủy tài liệu

Sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD nói riêng hay bất cứ loại máy hủy tài liệu nào khác nói chung thì đều cần chú ý những khía cạnh sau:

  • Nên đặt máy cách tường từ 10-15cm chứ không nên đặt sát.
  • Đặt máy ở vị trí bằng phẳng để tránh hỏng hóc, rung lắc hay bị ồn.
  • Cần vệ sinh máy định kỳ
  • Chú ý để xa tầm với của trẻ nhỏ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!