Liệu phấn má Innisfree có phù hợp với làn da của bạn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Innisfree là dụng cụ trang điểm cần thiết nên có trong túi xách của phái đẹp. Làm cho các cô nàng trở nên xinh xắn, tự tin khi bước ra ngoài.

Innisfree có lẽ là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có độ phủ sóng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đặc biệt đối với các tín đồ làm đẹp Việt, sức hút của các thương hiệu hot trend vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm căng mọng, tràn đầy sức sống thì khó có thể bỏ qua phấn má hồng Innisfree.

Phấn má Innisfree là dụng cụ trang điểm cần thiết nên có trong túi xách của phái đẹp. Một chút má hồng sẽ giúp làn da thêm hồng hào, khỏe khoắn tạo nên nét trẻ trung, dịu dàng cho người con gái. Phấn má Innisfree thường có chiết xuất từ thành phần bột khoáng thiên nhiên nên khi thoa lên da sẽ không gây bít lỗ chân lông mà còn kiểm soát dầu trên da. Vì thế, đây chính là sản phẩm mà được chị em săn lùng nhất hiện nay.

1. Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree được coi là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc. Sau 20 năm, thương hiệu này đã xuất hiện tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia,… Hãng tập trung vào các sản phẩm làm đẹp cho cả nam và nữ với các thành phần tự nhiên như ô liu, đấtsét, tro núi lửa,…

Mỗi lần ra mắt bộ sưu tập, Innisfree đều nhận được những phản hồi tích cực từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế bao bì xinh xắn. Gương mặt đại diện của thương hiệu này còn là những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như Yoona, Song Hye Kyo vì thế nó luôn được giới trẻ săn lùng.

2. Những điều bạn cần biết về phấn má Innisfree

phấn má Innisfree

Phấn má hồng dường như là món đồ không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô gái nào. Đôi khi chỉ cần đôi má ửng hồng cũng khiến tổng thể khuôn mặt trở nên tươi sáng và có sức sống hơn. Nếu có một ngày bạn quá bận rộn, chỉ cần một thỏi son và phấn má hồng là bạn đã hoàn thành tất cả các bước trang điểm. Chính vì vậy bạn không thể bỏ qua phấn má Innisfree.

Phấn má Innisfree từ lâu đã nổi tiếng với bảng màu đa dạng, không những thế mà giá cả lại rất phải chăng. Cho dù bạn đang tìm kiếm dạng nén, dạng bột hay dạng kem, Innisfree đều có tất cả. Cùng điểm qua một số sản phẩm tiêu biểu như:

  • Kem chống nắng Innisfree Mineral Fit Stick
  • Phấn má Innisfree Mineral
  • Phấn má Innisfree My Palette My Blusher
  • Hoặc má hồng dạng kem Innisfree Petal Blusher

3. Giải mã sức hút của phấn má Innisfree

Bạn có bao giờ thắc mắc phấn má Innisfree có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng điểm qua những lý do khiến bạn phải chi tiền cho phấn má hồng Innisfree ngay bây giờ nhé.

Thành phần tự nhiên

Đúng như tiêu chí của hãng đề ra, phấn má hồng cũng được làm từ những chất lành tính nhất. Trà xanh hay khoáng chất tự nhiên là những chất thường xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm. Chính vì vậy, ngay cả những làn da nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Theo một số người dùng, một điều họ rất thích ở các dòng phấn má hồng của hãng là hầu như không có hương thơm hóa học. Dù vậy, mùi hương vẫn rất nhẹ nhàng của các loại trái cây như dâu, đào hay cam. Khi thoa lên da, mùi thơm biến mất rất nhanh.

Thiết kế bao bì nhỏ gọn, xinh xắn

Thiết kế bao bì nhỏ gọn, xinh xắn

Hộp phấn má hồng của Innisfree rất tinh tế và xinh xắn. Đôi khi nó trông giống như những thỏi son đầy màu sắc như Innisfree Mineral Fit Stick, hoặc trông giống như một lọ sơn tay của Innisfree Petal Blusher. Không chỉ vậy, một điểm chung mà chúng ta thường bắt gặp là hãng hầu như chỉ sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, hồng và đen. Chính vì điều này mà thiết kế của phấn má Innisfree có thể hạ gục bất cứ cô gái nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất phấn mềm và bền

Trong một số bài đánh giá phấn má Innisfree, phấn má hồng lên màu chuẩn và bám lâu trên da từ 4 – 6 tiếng. Chất bột rất mịn, không gây bít lỗ chân lông. Không chỉ vậy, đối với những bạn da dầu hay da hỗn hợp, phấn má Innisfree còn kiểm soát dầu rất tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!