Phấn má nội địa Trung có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má nội địa Trung có màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều tông da, chất lượng của phấn quá chuẩn mang đến lớp trang điểm hoàn hảo trong suốt ngày dài.

Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc là những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Trung Quốc. Sản phẩm này không dùng để xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ bán trong nước. Để có thể sở hữu những sản phẩm nội địa này, bạn chỉ có thể mua hàng xách tay hoặc đặt hàng qua trung gian.

Thời gian gần đây, cơn sốt mỹ phẩm nội địa Trung Quốc được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Với giá rẻ, đa dạng về mẫu mã, liệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phấn má nội địa trung trong bài viết này nhé. Liệu nó có thực sự tốt như tin đồn?

1. Mỹ phẩm nội địa Trung là gì?

Mỹ phẩm nội địa Trung

Giống như nhiều nước trên thế giới, Trung Quốc cũng có những sản phẩm sản xuất trong nước. Các sản phẩm này được sản xuất, và tiêu thụ trong nước. Như vậy, sản phẩm trong nước là sản phẩm có vòng tròn khép kín từ sản xuất đến tiêu thụ. Đối với mỹ phẩm, không ai muốn sử dụng một sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng. Vì vậy, mỹ phẩm nội địa Trung Quốc khi vào thị trường làm đẹp Việt Nam dễ khiến mọi người nghi ngờ liệu nó có tốt không.

Chắc hẳn cụm từ “hàng nội địa Trung Quốc” chắc hẳn vẫn còn xa lạ với nhiều bạn hơn là các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp hay Mỹ,… Tuy nhiên, thời gian gần đây, chúng ta được nghe nhiều hơn về cụm từ này trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo như Facebook, Youtube, đã có rất nhiều beauty blogger thực hiện các video review mỹ phẩm nội địa Trung Quốc. Với giá rẻ bất ngờ, bao bì vô cùng bắt mắt, nhiều sản phẩm mang phong cách cổ trang tinh tế và đặc biệt hơn là chất lượng không thua kém gì các sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và Nhật Bản.

2. Những loại phấn má nội địa Trung

Phấn má nội địa Trung Lameila

Phấn má nội địa Trung Lameila

Đây là một trong những loại phấn má hồng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Phấn má nội địa Trung Lameila có màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều tông da, chất lượng của phấn quá chuẩn mang đến lớp trang điểm hoàn hảo trong suốt ngày dài.

Ưu điểm vượt trội:

– Phấn có thiết kế vỏ hộp nhỏ gọn và chắc chắn giúp cho các nàng dễ dàng mang theo bên mình mọi nơi. – Đặc biệt chất phấn mỏng mịn kết hợp với các hạt bột có khả năng bắt sáng cực tốt giúp gương mặt trở nên sáng hơn – Khi tán trên da, các hạt phấn siêu mịn dễ dàng hòa vào da tạo hiệu ứng má hồng tự nhiên, không bị dày hay bít lỗ chân lông. – Phấn Lameila lâu trôi suốt cả ngày dài.

Phấn má nội địa Trung Kiss Beauty

Phấn má nội địa Trung Kiss Beauty có chất bột mịn, lâu trôi. Phấn má này rất tiện lợi, có thể vừa làm má hồng vừa làm màu mắt. Dạng bột nén, bột mịn nên lên da rất mịn. Bột rất dễ tán mà không bị vón cục. Bảng màu cam đất cực kỳ dễ dùng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Phấn má Kiss Beauty thích hợp cho những bạn mới tập đánh má hồng hoặc thích má hồng tự nhiên vì màu lên rất nhẹ, mềm và tự nhiên.

Phấn Novo Pretty For You Silky Rouge

Phấn má nội địa Trung Novo Pretty For You Silky Rouge

Phấn má nội địa Trung NOVO Pretty For You Silky Rouge có hộp nhựa màu hồng rất dễ thương, chắc chắn và nhỏ gọn. Thiết kế của loại phấn má hồng nội địa Trung Quốc này rất giống với phong cách bao bì của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc như Etude House, Mamonde hay Tony Moly.

Phấn má nội địa Trung Novo có chất bột khá mịn, không có mùi, độ bám khá tốt, bột lên màu đậm và dễ tán. Loại phấn này còn có một lớp nhũ mỏng khi thoa trên da. Màu được các bạn nữ ưa chuộng hiện nay là màu hồng đất. Mọi người thích tone màu này vì nó nhẹ nhàng, nhã nhặn, rất thích hợp với các kiểu makeup tự nhiên, makeup hàng ngày. Bạn chỉ cần tô thêm son, chút phấn phủ là đẹp lên trông thấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Không chỉ son Nars mà phấn má Nars cũng được coi là một huyền thoại với mọi tín đồ làm đẹp trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nếu trước đây đánh má hồng bằng chính thỏi son lì của mình thì nay bạn có thể thử phấn má Nars để có trải nghiệm khác.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!