Liệu son kem Maybelline có phải lựa chọn đáng rinh về?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao son kem Maybelline ăn khách đến vậy. Phiên bản bền màu dài lâu này mang đến những sắc độ ra sao, có thời thượng và tôn da thật không?

Về phiên bản son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Phải nói ngay từ ban đầu thì dòng son kem Maybelline này ra mắt từ khá lâu rồi, từ năm 2017 chứ không phải là một bộ sưu tập mới. Vậy mà đến nay dòng này vẫn là một trong những cái tay ăn khách, bán chạy nhất. Cùng lý giải ngay lý do tại sao lại thế. Sức hút đến từ bảng màu đa dạng, đến từ chất son hay là ngoại hình. Đánh giá chi tiết, “soi” từng điểm ngay phía dưới đây.

Về bao bì của son kem Maybelline

son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Đầu tiên cứ phải bàn về ngoại hình trước. Em son kem Maybelline dạng thỏi, vuông vắn. Son làm bằng nhựa, khá là chắc chắn. Đặc trưng của dòng là có nắp màu trắng nổi bật nhé. Còn thân son thì màu son bên trong như nào vỏ sẽ tương tự vậy. Kiểu trùng ton-sur-ton này siêu thịnh hành trong giới son môi hiện nay. Cọ son dáng giọt nước, cũng không có gì để bàn nhiều. Trên thân của hầu hết các son Maybelline đều có dán nhãn in đầy đủ thông tin từ thành phần, xuất xứ…

Về thành phần

son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Phải lưu ý độc thành phần của son một chút nhé. Em này có dimethicone là chất làm mềm, thành phần khiến kem bền màu là trimethylsiloxysilicate, có chất dưỡng ẩm isododecane. Son này có hương liệu cùng với chất tạo màu. Ai bị kích ứng thì lưu ý nhé.

Bảng màu son kem Maybelline dành cho thị trường châu Á nhé

Ở bản Âu Mỹ sẽ có một số màu độc đáo hơn. Còn bản dành cho da châu Á thì toàn lựa chọn dễ dùng hơn. Dòng này ra mắt đã lâu nhưng cũng khá bắt trend với mấy màu cam đất, hồng đất được ưa chuộng hiện nay nhé. Đọc vị từng màu son dưới đây nhé.

son kem Maybelline Superstay Matte Ink

#115 đây là màu hồng đậm có tên là Founder. Màu son trầm, dĩ nhiên là sẽ hợp da trắng và tone cool hơn. Em này ưu điểm này làm răng trắng hơn. Màu son có thể thoa lòng môi khá đáng yêu.

#117 là màu cam đất. Nàng cứ tìm son kem Maybelline 117 Ground Breaker phải gọi là một tone hot top đầu đấy. Son cam đất dễ dùng mà không kén da. Màu không bị ngả nâu quá nên tha hồ mà biến hóa.

#118 Dancer là một sắc cam đào. Son tươi mới, không phải chỉ dùng được cho những cô nàng cá tính đâu mà các bánh bèo điệu đà cũng có thể thử màu son hay ho, ngọt ngào này. Son đẹp nhưng lưu ý là có thể khiến răng hơi xỉn màu một chút đó nha.

#130 Self-starter là sắc hồng đất sành điệu, trendy. Son nhẹ nhàng, đúng tôn bật sự xinh xắn tự nhiên cho diện mạo liền.

#135 Globetrotter là một màu son lạ, cam cháy với chủ đạo là nâu. Son có thể sẽ khiến răng không được sáng màu nhưng lại nâng tone da tốt. Màu này hơi trầm xíu nhưng đảm bảo siêu sành điệu, thu hút. Ai cũng nên cân nhắc thử son kem Maybelline xem sao nhé.

#205 đỏ cam: đây là màu quốc dân luôn rồi, dễ dàng khiến da được tôn bật.

#220 là màu đỏ tươi. Tên gọi Ambitious thực sự mô tả được sự cuốn hút của màu sắc này. Son dễ dùng, cô nàng hiện đại chẳng thể thiếu được.

#245 đỏ đất, đây là màu ai cũng nên thử nghiệm. Son nâu trầm, lựa chọn cho môi quyến rũ chẳng khác nào socola.

son kem Maybelline Superstay Matte Ink

Đánh giá về son kem Maybelline

Trải nghiệm son lên môi thấy mùi hơi nồng khi mở nắp nhưng mà dùng lại khá ưng. Son không quá đặc lên dễ dàng thao tác tên bờ môi. Son đảm bảo chỉ một lần quệt đã lên sắc nét, tha hồ yên tâm mà dùng. Son bám màu siêu đỉnh, phải đến 8 giờ nên nhiều người sắm. Bởi bám màu cao nên cũng phải tốn công tẩy trang đấy nhé. Dùng son kem Maybelline phải dùng loại tẩy trang chuyên dụng mới xử được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Mỹ chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích vì độ hot được duy trì trong suốt nhiều năm liền. Cùng theo dõi bài viết sau để biết son kem lì Maybelline có lên màu đẹp hay không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!