Lò nướng Sanaky của nước nào sản xuất, chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu lò nướng được bày bán, trong đó có cả những nhãn hàng lớn như Sharp, Bluestone,… và cả những tên tuổi ra mắt sau như Sanaky. Liệu rằng tên tuổi mới xuất hiện, lò nướng Sanaky có tốt không? Hãy cùng tham khảo các thông tin sau đây của chúng tôi.

1. Lò nướng Sanaky của nước nào sản xuất

Lò nướng Sanaky là sản phẩm của Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật sáng lập, là một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam và sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

Trong 20 năm hình thành và phát triển, Sanaky đã dần dần tạo dựng được tên tuổi của mình tại Việt Nam bằng những sự nỗ lực không ngừng. Với những sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và rất an toàn cho người sử dụng, Sanaky đã đi vào cuộc sống của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, Sanaky nổi tiếng với các sản phẩm như nồi áp suất, bếp hồng ngoại, máy lọc nước, tủ đông, lò nướng,…

2. Đánh giá lò nướng Sanaky có tốt không dựa trên 5 tiêu chí

Lò nướng Sanaky phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Lò nướng của thương hiệu Sanaky có chủ yếu là hai loại: lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

  • Lò nướng thủy tinh có đặc điểm nhỏ gọn và rất dễ sử dụng, phù hợp với những gian bếp nhỏ. Nó có nhiều mức độ nhiệt thích hợp cũng như đa chức năng, rất tiện lợi cho các chị em nội trợ.
  • Lò nướng thùng của Sanaky thì có dung tích cũng như công suất lớn hơn. Có thể dễ dàng chế biến thức ăn cho các bữa tiệc gia đình. Thực phẩm sẽ được nhanh chóng làm chín và rất tiết kiệm điện.

Chất lượng sản phẩm

Các loại lò nướng hiện đại của Sanaky đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến cũng như sản xuất bằng dây chuyền hiện đại. Sản phẩm có những thiết kế đẹp mắt và luôn luôn an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng thùng được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ với độ bền cực cao. Bên ngoài còn có một lớp sơn tĩnh điện, rất sáng và bền đẹp. Riêng lò nướng thủy tinh thì được dùng thủy tinh cao cấp, luôn đảm bảo thẩm mỹ cũng như chất lượng cao. Vậy theo bạn, lò nướng Sanaky dùng có tốt không? Hãy tự cảm nhận và đánh giá nhé

Thiết kế

Lò nướng của Sanaky luôn có những thiết kế với đường nét khỏe khoắn, gọn gàng. Kể cả đối với lò nướng thùng cũng không bao giờ bị thô kệch.

Giá bán

Nhằm hỗ trợ khách hàng, các nhà sản xuất cân nhắc khi đưa ra giá sản phẩm luôn ở mức vừa phải để nhà nhà có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm thiết bị lò nướng đa chức năng, vô cùng tiện dụng. Đặc biệt là so với các hãng khác, lò nướng Sanaky có giá khá mềm. Với mức dao động từ 960.000 – 1.800.000 VNĐ, sản phẩm vẫn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt vời cũng như hình thức đẹp nhất.

Chính sách bảo hành

Lò nướng Sanaky mang đến cho bạn một chính sách bảo hành vô cùng hợp lý. Sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ có 10 ngày để phát hiện lỗi do nhà sản xuất và đổi trả. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng kể từ ngày mua. Nhờ chính sách bảo hành tốt như vậy, có lẽ băn khoăn về việc lò nướng Sanaky có tốt không của khách hàng đã giảm đi hẳn.

3. 7 lý do để bạn quyết định xem lò nướng Sanaky có tốt không

  • Lò nướng Sanaky được phổ biến rộng khắp tại các đại lý điện máy trên toàn quốc
  • Hỗ trợ tận tình: khi bảo hành sẽ có nhân viên đến tận nơi, khách hàng hoàn toàn không cần phải mất thời gian mang sản phẩm đến cửa hàng
  • Công nghệ tiên tiến nhất
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với các gia đình có mức thu nhập trung bình
  • Độ bền cực tốt dù giá thành rẻ
  • Sản phẩm dễ sử dụng đối với bất kỳ thành viên nào trong gia đình

4. Top 5 lò nướng Sanaky bán chạy nhất

Lò nướng Sanaky VH-309N (VH-309S/VH-309B) có dung tích 30l

Dòng sản phẩm này có khả năng giảm thiểu các rủi ro về thức ăn bị cháy bởi nó có thể tỏa nhiệt đối lưu trong quá trình nướng chín thức ăn. Sanaky VH-309N có hình thức khá nhỏ gọn, rất dễ để sắp xếp vào căn bếp của bạn

Sản phẩm có vỏ ngoài bằng inox cao cấp
Sản phẩm có vỏ ngoài bằng inox cao cấp (Nguồn:sanakymienbac.com.vn)

Lò nướng Sanaky VH-369B (VH-369N/VH-369S) dung tích 36l

Sanaky VH-309N có khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả, vậy nên nó luôn nằm trong nhóm các sản phẩm đáng mua nhất.

Lò nướng sanaky tốt không? Sanaky không chỉ tốt mà còn có chức năng hẹn giờ tự động rất tiện lợi
Lò nướng sanaky tốt không? Sanaky không chỉ tốt mà còn có chức năng hẹn giờ tự động rất tiện lợi (Nguồn:cdn.tgdd.vn)

Lò nướng Sanaky VH-509 (N/B/S) 50l

Với ưu điểm là công suất lên đến 2000W nhưng hữu ích giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, lại còn có dung tích khá lớn, Sanaky VH-509 hoàn toàn đáp ứng cho những gia đình có đông người và nhiều nhu cầu sử dụng lò nướng.

Sanaky VH-509 rất tiết kiệm điện
Sanaky VH-509 rất tiết kiệm điện (Nguồn:cdn.pico.vn)

Lò nướng Sanaky VH-259N (VH-259S/VH-259B) 25l

Tuy có dung tích vừa phải, nhưng sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi các chế độ nhiệt tinh tế, có thể làm các loại bánh yêu cầu cao về nhiệt độ cũng như thời gian nướng.

Sanaky VH-259N có thể làm được các loại bánh yêu cầu cao về nhiệt độ
Sanaky VH-259N có thể làm được các loại bánh yêu cầu cao về nhiệt độ (Nguồn:anybuy.com.vn)

Lò nướng Sanaky VH359N

Sanaky VH359N có tới 4 thanh nhiệt và chế độ nướng trên, dưới, vỉ nướng và khay nướng chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em nội trợ. Bằng óc sáng tạo, cách chế biến khéo léo và cộng thêm sự hỗ trợ của chiếc lò nướng tuyệt diệu này bạn có thể trổ tài chiêu đãi cả gia đình một bữa tiệc nướng ngon, thơm phức. Không chỉ vậy, những chiếc bánh ngọt thơm vị trái cây đều có thể chế biến bằng sản phẩm nhỏ xinh này.

Sanaky VH359N có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để đảm bảo cho người sử dụng
Sanaky VH359N có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để đảm bảo cho người sử dụng (Nguồn:dienmaycholon.vn)

Thắc mắc “lò nướng Sanaky có tốt không” giờ đây đã được giải đáp rồi đúng không. Qua lời giới thiệu của chúng tôi, mong rằng bạn đã tìm hiểu thông tin chi tiết về lò nướng Sanaky đang bán giá ưu đãi và yên tâm mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm