Lò vi sóng Electrolux EMM2318X có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Electrolux EMM2318X có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng yêu thích và tin dùng những sản phẩm thuộc thương hiệu Châu Âu. Và khi nhắc đến các thiết bị gia dụng trong nhà thì hơn 90% khách hàng Việt Nam sẽ gọi tên nhãn hàng Electrolux.

Electrolux là thương hiệu lớn của Thụy Điển, nổi tiếng với hàng ngàn sản phẩm chất lượng vượt trội cùng chính sách ưu đãi, bảo hành cực lớn, nhận được đông đảo sự ưa chuộng và tin tưởng của người tiêu dùng. Đặc biệt là dòng sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMM2318X, luôn trong tình trạng cháy hàng bởi khách hàng săn đón quá nhiều.

Mô tả đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Electrolux EMM2318X

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, được chú ý thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm, đem đến khách hàng một chiếc lò hoàn hảo với mọi góc nhìn.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, nguyên khối, dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt. Ngoài ra các gia đình có chiều rộng diện tích hạn hẹp không cần phải lo ngại về vấn đề tù túng, chật hẹp.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Electrolux EMM2318X – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X được chọn lọc các loại chất liệu cao cấp nhất, vỏ lò được làm từ thép chống rỉ và được phù sơn tĩnh điện để giữ cho độ sáng bóng lâu hơn, không bám dấu vân tay, bên cạnh đó dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

Bên trong khoang lò được tráng men chống dính, giúp các vết bắn từ thức ăn và hơi nước không bị đọng lại lâu. Ngoài ra được trang bị đèn chiếu sáng giúp bạn quan sát món ăn trong quá trình nấu một cách dễ dàng.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X thuộc dạng lò vi sóng cơ được trang bị 2 núm vặn inox để thực hiện xoay điều chỉnh các thông số thời gian và công suất.

Sản phẩm có chế độ hẹn giờ linh hoạt, cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian chế biến theo món ăn và hình thức chế biến khác nhau.

Lò được thiết lập đầy đủ các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu chín, ngoài ra còn được kết hợp tính năng nướng kèm theo, giúp bạn thực hiện được đa dạng món ăn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Lò được trang bị nhiều mức công suất, tối đa lên đến 800W với hình thức nấu vi sóng và 1000W khi chế biến các món nướng. Với mức công suất này, lò được làm nóng trong thời gian rất ngắn, đem đến những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X còn có tính năng rã đông theo trọng lượng. Giờ đây bạn chỉ cần cho khối thực phẩm vào lò vào chọn trọng lượng của thực phẩm, lò sẽ tự động điều chỉnh và hoạt động theo chế độ đã được thiết lập sẵn.

Đặc biệt, lò còn có 3 chế độ nướng tích hợp vi sóng, tha hồ chọn lựa và điều chỉnh theo từng hình thức chế biến. Bất kể bạn là người không biết nấu nướng cũng có thể chế biến một bữa ăn dễ dàng, vô cùng tiện lợi đúng không nào.

Bảng điều khiển núm xoay cơ dễ sử dụng
Bảng điều khiển núm xoay cơ dễ sử dụng

Thông số kỹ thuật:

  • Loại lò: Lò vi sóng có nướng
  • Dung tích: 23 lít
  • Công suất vi sóng: 800W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu khoang lò: Thép tráng men
  • Chức năng: Rã đông, hâm nóng, nấu và nướng
  • Bảng điều khiển: cơ gồm 2 núm vặn.
  • Tiện ích: Hẹn giờ, khoang lò có đèn
  • Thương hiệu: Thụy Điển

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X có gì đặc biệt?

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X giúp thay đổi hoàn toàn các hình thức chế biến truyền thống, vừa mất thời gian, vừa phải đợi rã đông lâu, bên cạnh đó chất lượng món ăn lại không được đảm bảo. Giờ đây khi đã có lò vi sóng Electrolux EMM2318X giúp nâng tầm chất lượng mọi bữa ăn, cũng như nâng cao sức khỏe cho mọi nhà.

Bên cạnh đó còn được thiết lập đa dạng chế độ nấu nướng, giúp chị em phụ nữ hiện đại có thể chuẩn bị bữa ăn một cách nhanh gọn mà không tốn nhiều công sức.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMM2318X. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X có gì đặc biệt?

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X có gì đặc biệt?

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu lò vi sóng Electrolux này thì đừng vội lướt qua bài viết, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X – một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.