Loa bluetooth Redmi Xiaoai: Trợ lý thông minh có thể phát nhạc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa thông minh đã trở thành trợ thủ đắc lực luôn có mặt trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu chỉ với 400.000 đồng, Redmi Xiaoai có thể mang đến cho chúng ta những trải nghiệm gì? Cùng Websosanh đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thiết kế của Redmi Xiaoai tối giản, rất đáng yêu

Loa bluetooth Redmi Xiaoai áp dụng thiết kế hình dáng loa thông dụng hơn trong cuộc sống, ưu điểm của thiết kế này là có thể phù hợp với mọi khung cảnh sử dụng trong cuộc sống và sẽ không có cảm giác đột ngột. Thiết kế màu trắng làm nổi bật sự đơn giản của loa. Đơn giản và trang nhã, tuy bề ngoài đơn giản nhưng tổng thể các đường nét của loa tương đối tròn trịa tạo nên nét đặc biệt dễ thương, kích thước loa là 142 x 70 x 82mm và nặng khoảng 464g, không quá to hay nhỏ, nhẹ nhàng dễ mang theo.

Mặt trước là loa thoại, tất nhiên sẽ không vắng mặt logo Redmi được đặt dưới loa, có 5 đèn báo ở giữa đỉnh loa, khi bật lên nhìn chung sẽ hiển thị bằng màu xanh nhạt. Có ba nút thông thường ở phía trên của phím bật loa, phím âm lượng + và phím âm lượng, thao tác đơn giản và dễ dàng. Có micrô ở hai bên phím và giao diện nguồn nằm ở mặt sau của loa.

Điều tôi thích nhất ở thiết kế là hai miếng đệm cao su ở phía dưới của loa, rất chống trượt và sẽ không dễ dàng di chuyển, do đó chúng tôi không phải lo lắng về việc chúng tôi vô tình làm rơi loa.

Ngoài màu trắng, Redmi Xiaoai còn có các màu macaron tươi tắn như hồng, xanh lá, xanh dương,… có thể trang trí các kiểu nhà khác nhau, các màu này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5/2020.

Chất âm của Redmi Xiaoai dễ nghe, thoải mái

Với vai trò là loa, phần quan trọng nhất là chất lượng âm thanh. Redmi Xiaoai sử dụng bộ loa chất lượng cao 1,75 inch, kết hợp với công nghệ âm thanh “CrystalWave” tự phát triển, tạo ra âm thanh đầy đủ và tinh tế, và do hình chữ U. Thiết kế ống dẫn khí giúp cho việc trình diễn âm trầm trở nên dễ chịu hơn, ngoài ra hốc âm thanh lớn 350cc có thể phát huy hết sức mạnh của loa và mang đến cho người nghe cảm giác thoải mái hơn.

Trước đây, các bạn cùng lớp Xiao Ai của chúng tôi đều là giọng nữ và họ đã quen với giọng nói của cô ấy. Redmi Xiaoai đã thêm một thiết kế mới cho học sinh Xiao Ai. Đây là chiếc loa Xiao Ai đầu tiên hỗ trợ giọng nam, trong ứng dụng Loa Xiao Ai Chúng ta có thể chọn tông giọng của Xiao Ai, trong đó chúng ta có thể chọn giọng nữ ngọt ngào và đáng yêu, giọng nữ trí tuệ nhẹ nhàng hoa nhài và giọng nam hành lá đầy nắng và tràn đầy năng lượng, mỗi loại giọng sẽ mang lại cho chúng ta những cảm nhận khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn theo Đặt sở thích của riêng bạn mỗi ngày. Ngoài ra, micrô của loa còn được trang bị công nghệ AI tiên tiến, có thể giảm nhiễu hiệu quả trong môi trường, cho phép Xiao Ai nhận diện lời nói của chúng ta chính xác hơn.

Điều đáng chú ý là Redmi Xiaoai hỗ trợ đánh thức trường xa 5m. Chúng ta có thể đánh thức Xiao Ai mà không cần loa. Điều này rất tiện lợi. Ví dụ, nếu chúng ta thức dậy vào buổi sáng và muốn nghe một bài hát, Redmi Xiaoai ở trên bàn xa hơn một chút, và chúng tôi cũng có thể đánh thức Xiao Ai trực tiếp trên giường để chơi nhạc.

Chắc hẳn chúng ta đã quen với việc Xiao Ai là một cuốn bách khoa toàn thư có thể nghe, cho dù là hỏi về thời tiết hôm nay, kiểm tra xem có tắc đường hay kiểm tra các từ vựng tiếng Anh,… Xiao Ai đều có thể trả lời chúng ta một cách chính xác và nhanh chóng. Trong phần đào tạo kỹ năng trong ứng dụng Xiaoai Speaker, chúng ta có thể tạo chương trình đào tạo để tạo chế độ hỏi và trả lời của riêng mình.

Ngoài ra, Redmi Xiaoai còn hỗ trợ chức năng nghe người và nhận dạng người, được trang bị công cụ nhận dạng giọng nói mới, có thể nhận dạng mọi người trong nhà và phát triển nội dung yêu thích cho họ, nhưng thời điểm chính thức ra mắt chức năng này sẽ là vào năm 2020 Nó chỉ mới được ra mắt vào tháng 2 và chưa có thử nghiệm. Bạn có thể mong đợi tính năng này.

Chức năng thông minh của Redmi Xiaoai

Redmi Xiaoai được tích hợp thế hệ cổng Bluetooth Mesh mới nhất, có thể điều khiển bằng giọng nói nhiều thiết bị Bluetooth hơn, chẳng hạn như kiểm tra trạng thái khóa cửa mọi lúc, mọi nơi và tự động bật máy tạo ẩm khi độ ẩm trong nhà thấp, giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tinh tế và an toàn hơn. Trong chức năng “thông minh” của Mijia App, nhiều gameplays mới lạ và thú vị được thiết lập.

Ngoài cổng Bluetooth Mesh, Redmi Xiaoai còn có thể điều khiển các thiết bị thông minh ở nhà chỉ trong một câu, bật TV để phát các chương trình yêu thích và chúng ta cũng có thể giải quyết vấn đề này nếu không muốn ra khỏi giường và tắt đèn vào ban đêm. Cuộc sống hàng ngày của chúng ta thông minh hơn.

Ngoài ra, đồng hồ báo thức âm nhạc cũng sẽ giúp chúng ta bắt đầu một ngày mới tràn đầy sức sống, có thể cài đặt bài hát, ca sĩ, thể loại,… theo ý muốn và có thể thức dậy vào buổi sáng với bản nhạc yêu thích của mình.

Lời kết

Hiệu suất tổng thể của loa bluetooth Redmi Xiaoai vẫn đạt yêu cầu. Hiệu suất âm thanh tuyệt vời, kho nội dung tích hợp lớn, kết hợp với cổng Bluetooth Mesh và điều khiển nhà thông minh, v.v., khiến chiếc loa chỉ có giá 400.000 đồng trở nên đáng mua hơn bao giờ hết. Trên thực tế có khá nhiều chiếc loa có chức năng tương tự  Redmi Xiaoai nhưng giá bán cao hơn rất nhiều lần, điều đó khiến Redmi Xiaoai thực sự trở nên nổi bật. Ngoài ra, nếu không cần các chức năng quá thông minh và cao cấp, bạn chỉ muốn có một chiếc loa thông minh đủ dùng hàng ngày thì Redmi Xiaoai cũng rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!