Loa Bookshelf Kef Q350 có những điểm gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf Kef Q350 là một trong những mẫu loa Bookshelf đáng dùng nhất hiện nay đến thì thương hiệu loa nổi tiếng Anh Quốc KEF. Xem ngay những thông tin đánh giá về chiếc loa này trong bài viết.

Loa Bookshelf Kef Q350 với kiểu dáng sang trọng, tối ưu cùng chất âm ấn tượng, đây là một mảnh ghép tuyệt vời để hoàn thiện cho không gian gia đình. Xem ngay những thông tin dưới đây để hiểu hơn về chiếc loa giá sách của thương hiệu JBL này nhé.

Đánh giá chung về loa Bookshelf Kef Q350

  • Loa có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp bố trí trong nhiều không gian, nội thất khác nhau.
  • Có 3 màu sắc là đen, trắng và vân gỗ cung cấp sự lựa chọn đa dạng phù hộ với từng nhu cầu, sở thích.
  • Hệ thống loa bookshelf này được thiết kế theo dạng 2 đường tiếng. Những âm thanh mang đến mạnh mẽ, linh hoạt.
  • Củ loa được thiết kế dạng đồng trục Uni-Q. Do đó, nó sẽ hạn chế tình trạng nhiễu loạn, méo tiếng và nâng cao chất lượng âm thanh.
  • Thùng loa được thiết kế theo dạng hở, có cổng thoát hơi kết hợp thiết kế vân và rãnh gió khuếch tán tối ưu hóa âm thanh, tăng độ bền sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Loa Bookshelf Kef Q350 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, gọn gàng. Loa phù hợp bố trí trong nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Nó đặc biệt thích hợp với không gian phòng ngủ và phòng làm việc.

Cặp loa này có thiết kế nổi bật, bắt mắt với lớp bao bọc bằng gỗ phủ veneer cao cấp. Hiện nay có nhiều tùy chọn khác nhau cho bạn lựa chọn. Cụ thể bạn có thể chọn màu đen, trắng hay màu gỗ.

Thiết kế loa Bookshelf Kef Q350 cho phép người dùng có thể sử dụng cùng với chân loa, hoặc đặt ngay trên bàn, tủ, kệ tùy sở thích.

loa bookshelf kef q350

Chất âm mạnh mẽ ấn tượng

Loa Kef Q350 là một cặp loa toàn dải cỡ nhỏ, với đúng một driver duy nhất được đặt ở chính giữa của mặt trước. Tuy nhiên thực tế đây lại là một cặp loa bookshelf 2 đường tiếng có 1 loa tweeter và 1 loa woofer.

Chính sự bố trí đặc biệt độc đáo của hệ thống các củ loa này đã làm nên tên tuổi của KEF. Kef đã thiết kế các củ loa con ghép lại với nhau trong một tổ hợp củ loa đồng trục hiện đại. Nhờ đó đã mang đến chất âm đặc biệt, lý tưởng.

Củ loa mid/bass có nón loa được làm bằng nhôm siêu nhẹ. Âm thanh phát ra nghe trong trẻo. Viền loa được thiết kế dạng khía múi Z-fex độc đáo. Đây là một ý đồ của nhà sản xuất nhằm tái tạo chuẩn xác âm thanh ở dải trung trầm, cho âm bass trở nên sâu lắng và chắc gọn hơn.

Đặc điểm nổi bật Loa Bookshelf Kef Q350

Điểm nổi bật nhất ở đây chính là cách bố trí loa con độc đáo của nhà sản xuất. Hệ thống drive của loa không được đặt riêng rẽ như lối thiết kế cũ mà ghép lại với nhau trong một tổ hợp củ loa đồng trục Uni-Q.

  • Loa tweeter được làm bằng màng nhôm kích thước 25mm được đặt ở chính giữa tâm của woofer. Loa trầm có hình nón với màng nhôm đường kính 165mm. Thiết kế này đã tạo thành tổ hợp driver Uni-Q giúp hội tụ được nhiều đặc tính ưu việt của cả loa toàn dải.
  • Có thể nói, cấu trục Uni-Q đặc biệt này giúp âm thanh được tái tạo từ các driver có tính đồng nhất cả về âm sắc, dải tần, pha thời gian và định hướng. Chất âm tạo ra không thua kém gì âm thanh được tạo ra từ một củ loa toàn dải duy nhất.
  • Âm thanh có được sự hòa quyện tốt hơn. Các hiện tượng lệch pha, nhiễu loạn gây méo tiếng cũng được hạn chế. Âm trường được mở rộng, lan tỏa, đồng đều hơn.
  • Khác với các mẫu loa toàn dải, tổ hợp các củ loa đồng trục của loa Bookshelf Kef Q350 vẫn có thể tái tạo âm thanh toàn dải ấn tượng. Âm thanh được tái hiện đầy đủ ở cả 3 dải trầm, trung và dải cao. Âm trầm phát ra sâu lắng chi tiết, âm trung mượt mà, âm cao nghe trong trẻo thanh thoát.
  • Được thiết kế hệ thống gân, rãnh khuếch tán, giúp cho việc khuếch tán âm thanh của loa đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Loa sẽ tạo ra một không gian âm nhạc rộng mở hơn.

loa bookshelf kef q350

Các phương thức kết nối tiện lợi

Loa Kef Q350 được trang bị 2 cổng kết nối ở phía sau. Các cổng này được đặt ở phía dưới lỗ thông hơi của loa cho phép kết nối loa dễ dàng với các thiết bị amply để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

Để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất, loa thích hợp phối ghép với những amply có công suất từ 15 đến 120W.

loa bookshelf kef q350

Loa Bookshelf Kef Q350 là một mẫu loa có thiết kế độc đáo cùng chất lượng âm vượt trội. Đây thực sự là một trong những mẫu loa Bookshelf đáng dùng nhất hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!