Loa Harman Kardon Citation 500 - Thiết kế sang trọng kết hợp với âm thanh sống động, mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm ấn tượng của chiếc loa Harman Kardon Citation 500 chính là thiết kế hình hộp bầu dục khá chắc chắn kết hợp với chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và sống động cho mọi người dùng.

Khi nhắc đến chiếc loa Harman Kardon Citation 500, người dùng sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị phát nhạc với hình dáng bầu dục và kiểu hộp chữ nhật khá ấn tượng. Mặc dù không quá nhẹ và kích thước cũng không nhỏ gọn như một số dòng loa Bluetooth khác, sản phẩm lại mang đến cho người dùng một âm thanh cực kỳ chất lượng, sống động và mạnh mẽ.

Thiết kế ấn tượng với khả năng chống bám bụi tốt

Loa Harman Kardon Citation 500 có thiết kế rất đặc trưng với dạng bầu dục hình hộp chữ nhật. Bên ngoài của loa được phủ một lớp vải Kvadrat của Đan Mạch cực kỳ cao cấp và có độ bền tốt. Chất vải này có đặc điểm là chống bám bụi rất tốt nên giúp giữ được sự sạch sẽ và tính thẩm mỹ của loa ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài.

Loa Harman Kardon Citation 500 có thiết kế rất đặc trưng với dạng bầu dục hình hộp chữ nhật

Phía trước loa có in logo đặc trưng của hãng Harman Kardon tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp riêng của dong loa đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Loa còn được trang bị đèn led có thể hiển thị tín hiệu tương tác với Google Assistant và âm lượng nên rất tiện ích cho người sử dụng.

Một điểm khác biệt của sản phẩm so với những loa bluetooth khác là trọng lượng khá nặng, lên đến 7.6 kg. Kích thước của loa cũng không hề gọn gàng với các số đo lần lượt là: 374 x 212 x 172mm. Nhìn qua, loa có vẻ cồng kềnh hơn so với những dòng sản phẩm khác của thương hiệu Harman Kardon, tuy nhiên thiết kế này có ưu điểm là đem đến sự vững chắc và giúp chống rung lắc rất tốt.

Trang bị tiện ích cao

Điểm ấn tượng nổi bật của chiếc loa Harman Kardon Citation 500 này phải nhắc đến chính là được trang bị màn hình cảm ứng LCD với độ phân giải cao, bên trên là các nút Play, Pause, Back, Setting giúp người dùng điều chỉnh một cách nhẹ nhàng và chính xác. Nút tăng giảm âm lượng cũng là cảm ứng và được tách ra khỏi màn hình.

Điểm ấn tượng nổi bật của chiếc loa Harman Kardon Citation 500 này phải nhắc đến chính là được trang bị màn hình cảm ứng LCD

Ngoài ra, loa còn trang bị thêm 2 micro với khả năng nhận diện giọng nói để điều khiển rất tốt ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Phía dưới loa, ở phần lõm của đáy được trang bị các cổng kết nối rất đa dạng và tiện ích gồm cồng: reset, service 1, service 2.

Kết nối mạnh mẽ và thông minh

Một ưu điểm nữa của chiếc loa Harman Kardon Citation 500 chính là khả năng truy cập internet cực kỳ mạnh mẽ thông qua wifi. Loa còn sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối không dây và phát nhạc một cách hoàn mỹ.

Một ưu điểm nữa của chiếc loa Harman Kardon Citation 500 chính là khả năng truy cập internet cực kỳ mạnh mẽ thông qua wifi

Cụ thể, loa được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại và wifi 2 băng tần: 2.4GHz và 5GHz. Nhờ đó, loa có thể truyền tải nhạc số với định dạng nhạc Hi-res. Một điểm tiện ích nữa của sản phẩm chính là có thể sử dụng hơn 300 dịch vụ âm nhạc, phát trực tuyến thông qua Chromecast với độ nét cực cao.

Đặc biệt, loa còn có khả năng nhận diện giọng nói cực kỳ chuẩn để nhận và thực hiện lệnh một cách chính xác. Nhờ vào tính năng này, người dùng sẽ giảm thiểu đi các thao tác bằng tay mà vẫn có thể thưởng thức được các bài hát yêu thích một cách tức thời chỉ với giọng nói của mình.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua chất lượng âm thanh tuyệt hảo của chiếc loa Harman Kardon Citation 500 này. Nhờ kết cấu gồm 2 woofer (131mm) và 2 tweeters (25mm), tổng công suất của loa lên đến 200W, cực kỳ lớn, giúp người dùng có thể thoải mái lấp đầy mọi không gian lớn nhờ với chất âm rất mạnh mẽ, sống động và chân thật.

Với chất âm mạnh mẽ, các dải âm được phát ra đều đặn và có độ trau chuốt cao, bất kỳ người dùng nào đều sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng âm thanh của chiếc loa cao cấp này.

Tóm lại, loa Harman Kardon Citation 500 là một thiết bị phát nhạc cực chất và không thể bỏ qua với những khách hàng có nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trong không gian lớn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!