Loa JBL 4312 cho bạn tận hưởng không gian âm nhạc một cách cao cấp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những lý do mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc loa JBL 4312, thưởng thức âm thanh sinh động với công suất mạnh mẽ.

Loa JBL 4312 đến từ Mỹ, được biết đến là một sản phẩm thành công tuyệt vời của hãng âm thanh này. nổi tiếng đến từ Mỹ khi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Từ không gian gia đình  đến trong phòng thu, hay ở những đài truyền hình phát thanh. Vậy loa JBL 4321 có những đặc điểm gì mà lại đa năng đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống loa ba trình điều khiển cao cấp Tree Way

Với cấu trúc 3 chiều,  loa JBL 4312 cho phép bạn điều khiển ba trình riêng biệt một cách dễ dàng. Nhằm xử lý trong loa các khía cạnh chính của âm thanh và hoạt động tái tạo âm thanh với chất lượng vượt ngoài mong đợi của bạn. Thiết kế hệ thống loa JBL 4312 bao gồm:

Hệ thống loa ba trình điều khiển cao cấp Tree Way

  • Tweeter (1 inch): Tweeter là bộ điều khiển có kích thước nhỏ nhất trong ba bộ phận điều khiển và xử lý âm thanh và âm cao thấp.
  • Midrange (5 inch): Đây là trình điều khiển Midrange 5 inch để tái tạo hầu hết các âm thanh trong dải phổ nhưng thiếu âm thanh rõ ràng và biến tấu linh hoạt của các thiết bị khác. Nhờ có nó mà ta có thể cảm nhận được âm trầm và âm bổng một cách sống động hơn.
  • Loa trầm (12 inch): Nhằm tăng sự rõ ràng cho âm nhạc, loa JBL 4312 sử dụng thiết kế loa hình nón, được phủ giấy, và được thêm giảm xóc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm được nguyên vẹn nhé!

Chất lượng âm thanh chân thực và sinh động

Loa JBL 4312 được sở hữu 3 âm thanh riêng biệt nhưng được phối hợp hài hòa đem đến chất lượng âm nhạc trong trẻo, mềm mại nhờ hệ thống điều chỉnh âm thanh tiên tiến. Loa JBL 4312 sẽ không làm bạn thất vọng nhờ âm thanh cuốn hút và sống động, chân thực chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời của hệ thống các củ loa hiện đại, mang đến khả năng tái tạo âm tuyệt vời. Các dải tần âm thanh đáp ứng phù hợp 55Hz – 50kHz mang đến củng cố khả năng tái tạo âm thêm ổn định. Các dải âm được tái tạo, kiểm soát tuyệt vời, âm trầm mạnh mẽ, uy lực, âm trung mượt mà, cuốn hút, âm cao tinh khiết, sáng trong đem đến sự cuốn hút, từ những giai điệu đầu tiên.

Loa JBL 4312 được sở hữu 3 âm thanh riêng biệt nhưng được phối hợp hài hòa đem đến chất lượng âm nhạc trong trẻo

Hệ thống kết nối chuẩn và đơn giản

Là sản phẩm đình đám đến từ Mỹ, loa JBL 4312 thiết kế chuyên nghiệp trong việc áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Loa được tỉ mỉ trang bị kết nối cao cấp giúp đảm bảo tín hiệu âm thanh chính xác và liên tục được truyền qua loa mượt mà chất lượng nhất. Giúp bạn có trải nghiệm mượt mà vô cùng đơn giản để kết nối.

Loa JBL 4312 thích hợp với không gian nào?

Loa JBL 4312 ưu điểm tiếp cận đến nhiều phân khúc khách hàng bằng cách giảm chi phí rất phù hợp cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Đó là lý do chiếc loa này thường xuất hiện tại các ghi âm phòng thu, rạp chiếu phim, sưe dụng để chơi nhạc tại nhà,… Ngoài ra chúng cũng rất phù hợp cho các buổi hòa nhạc. Vì loa sở hữu công suất làm việc rất mạnh mẽ, tính linh hoạt, chuyển âm rất hoàn hảo cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Loa JBL 4312 thường được dùng để phục vụ nhu cầu hát karaoke của mọi người. Vì vậy, để có trải nghiệm tuyệt vời hơn, người ta thường kết hợp với những chiếc Amply để cho ra âm lượng to hơn với phạm vi rộng hơn. Bạn có thể kết hợp các dòng Amply được yêu thích nhất như:  Amply Jarguar KMS 203 Gold,  Amply jarguar PA604D,… Để trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn cùng

Loa JBL 4312 thích hợp với không gian nào?

Với những thông tin chi tiết trên, hi vọng bạn nắm rõ được đặc điểm nổi bật của dòng loa này. Và để tận hưởng được những tính năng tuyệt vời của loa JBL 4312, bạn hãy mang dòng sản phẩm này về nhà nhé. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!