Loa JBL Charge 5 cho bạn trải nghiệm chân thật như một buổi hòa nhạc mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Charge 5 là loa bluetooth có khả năng chống thấm nước chuẩn IP67, pin xài liên tục 15 giờ, kết nối không dây với gần 100 loa JBL khác.

JBL Charge 5 là loại loa bluetooth của nhãn hàng nổi tiếng JBL trong thị trường các loại loa. JBL Charge 5 có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi, phù hợp với những chuyến đi đường dài hoặc những bữa tiệc. Loa còn có công nghệ chống thấm nước IP67, dung lượng pin 7500mAh sử dụng liên tục trong 20 giờ.

Thiết kế tinh gọn, đa dạng mẫu mã và chỉ nặng chưa tới 1kg

Loa JBL Charge 5 xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2021. Kích thước của loa này vô cùng nhỏ gọn phù hợp để di chuyển thường xuyên. Về khối lượng, loa chỉ nặng chưa đầy 1kg (960g) phù hợp để có thể cầm nắm 1 tay.

Thiết kế tinh gọn, đa dạng mẫu mã và chỉ nặng chưa tới 1kg

Để tiện theo dõi pin và chuẩn bị cho các buổi tiệc, đi chơi, loa có trang bị 5 đèn LED để hiển thị dung lượng pin. Loa JBL Charge 5 có một nắp làm từ cao su được gắn ở phía sau. Bên dưới nắp là cổng USB-A, USB-C, cổng sạc, và giắc cắm 3.5. Hai bên hông được thiết kế dạng đế 3 chân chất liệu cao su.

Âm thanh chất lượng, sống động với mọi cuộc vui

Loa JBL Charge 5 được trang bị củ loa mới Racetrack-shaped driver tăng tiết diện của loa. Thiết kế mới này giúp cải thiện được âm sắc để phù hợp với nhiều thể loại nhạc hơn.

Bên cạnh đó, loa còn có 2 tweeter và bass thụ động (Bass Radiators) giúp tăng độ sâu cho âm bass. Nhờ đó, loa đáp ứng được tần số rộng hơn (60Hz – 20Khz) so với thiết kế của dòng Charge 4 cũ.

Đặc biệt, với phiên bản JBL Charge 5, nhà thiết kế đã cho tích hợp âm thanh JBL Signature Pro giúp loa chơi tốt, ổn định hơn. Các dòng nhạc mà loa cho ra âm thanh chuẩn nhất đó là dance, pop, EDM và hip-hop. Ngoài ra, với các dòng nhạc thính phòng và giao hưởng, loa vẫn cho ra âm êm tai, nhưng không được chuẩn xác hoàn toàn.

Chống bụi, chống nước cực tốt theo tiêu chuẩn IP67

Nhờ lớp vải bọc bên ngoài có chất liệu tốt (canvas) nên có thể giúp loa chống khói, bụi cực tốt. Ngoài ra, việc thiết kế vỏ nhựa và cao su cùng lớp bọc bên ngoài này hỗ trợ bạn dễ dàng vệ sinh loa hơn.

Loa được trang bị công nghệ IP67 chống nước cực tốt. Theo công bố của JBL, công nghệ này bảo vệ loa trong 30 phút dưới nước với độ sâu 1m. Do đó, bạn không cần lo lắng loa sẽ bị ảnh hưởng khi sử dụng cho các bữa tiệc hồ bơi, hay tiệc bãi biển… Tuy nhiên, bạn vẫn không nên để loa tiếp xúc quá nhiều với nước để bảo vệ loa tốt hơn.

Chống bụi, chống nước cực tốt theo tiêu chuẩn IP67

Pin 7500mAh dùng liên tục 15 giờ và có thể sạc ngược cho điện thoại

Loa được lắp đặt pin cao cấp Lithium-Polymer có dung lượng 7500mAh. Loa có thể duy trì sử dụng liên tục 15 giờ và sạc nhanh chỉ trong 4 giờ. Nếu bạn điều chỉnh âm lượng loa tầm 50%-70% thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 20 giờ.

Ngoài ra, loa  JBL Charge 5 còn có thể đóng vai trò như cục sạc dự phòng. JBL Charge 5 có cổng USB-A giúp bạn cắm sạc ngược lại cho điện thoại của bạn.

Công nghệ kết nối nhanh chóng, tiện lợi với bluetooth 5.1

Loa JBL Charge 5 được trang bị công nghệ bluetooth phiên bản 5.1. Ngoài ra, không chỉ có thể kết nối không dây, nó còn có thể kết nối lên đến 10 thiết bị cùng lúc để thay phiên nhau điều khiển.

Ngoài ra, với các thiết bị không thể kết nối không dây, loa JBL Charge 5 có trang bị giắc cắm 3.5mm. Đây là loại phổ biến nên bạn đừng lo sẽ khó tìm được đầu tương thích.

Partyboost là công nghệ độc quyền chỉ có thể sử dụng với các sản phẩm loa của JBL. Nó cho phép kết nối nhiều loa để tạo nên một buổi hòa nhạc nho nhỏ. Để kích hoạt chế độ này bạn chỉ cần bấm nút Partyboost (ngoài cùng bên trái) hoặc sử dụng ứng dụng JBL Connect+ để thực hiện. Nó cho phép bạn kết nối hơn 100 loa của hiệu JBL với nhau.

Công nghệ kết nối nhanh chóng, tiện lợi với bluetooth 5.1

Loa JBL Charge 5 là một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi với nhiều tính năng tốt đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, pin, khả năng kết nối nêu trên, đây là một sản phẩm tuyệt vời để bạn mang về nhà. Mong các thông tin trên hữu ích, giúp bạn có đánh giá đúng đắn về sản phẩm này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!