Loa nghe nhạc Beats by Dr. Dre Beatbox: đẳng cấp của âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beats by Dr. Dre Beatbox mang đến một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Ưu điểm

– Thiết kế tinh tế.

– Nhỏ gọn và tiện dụng

– Hệ thống âm thanh stereo.

– Âm bass chất lượng.

Nhược điểm

– Không nhiều tính năng.

– Mức giá không hề thấp.

– Thời lượng pin không tốt.

Thiết kế

Loa nghe nhạc Beats by Dr. Dre Beatbox sở hữu một thiết kế sang trọng với hai màu tông màu đen, đỏ là màu truyền thống của dòng Beat ngoài ra người dùng còn có thêm lựa chọn với tông màu trắng xám. Với phiên bản màu trắng đen ở phần trước của loa là logo “b” của Beat audio mầu đỏ được in trên lớp màng lưới màu đen. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy phía trước của loa bao gồm 1 loa to nằm chính giữa và hai loa nhỏ hai bên.

Hai đầu phía ngoài cùng của loa được thiết kế tay nắm giúp bạn dễ dàng di chuyển. Mặt trên của máy là vị trí của các phím điều khiển: phím nguồn của loa và hai phím điều chỉnh tăng giảm âm lượng.

Tính năng

Beats by Dr. Dre Beatbox cho phép bạn kết nối trực tiếp với các thiết bị di động như iPhone, iPod qua cổng cắm phía mặt trên của loa, kết nối thông qua bluetooth hoặc bạn có thể kết nỗi qua jack chuẩn 3.5 mm được đặt ở phía sau của loa.

Loa không dây Beats by Dr. Dre Beatbox sử dụng công nghệ âm thanh cao cấp từ Beats, nó được xem như môt chiếc loa 2.1 với một loa siêu trầm nằm chính giữa và hai loa nhỏ hai bên là loa toàn dải phụ trách trái và phải. Loa siêu trầm giúp tái tạo chất lượng âm bass, đem đếm âm bass khỏe và chắc chắn khiến người dùng phải bất ngờ.

Khi mua loa bạn sẽ nhận được khá nhiều phụ kiện đi kèm: một sách hướng dẫn, dock sạc tặng kèm hỗ trợ iPhone có cổng kết nối 30 chân trước đây của Apple, đây là một điều đáng tiếc khi mà những chiếc iPhone thế hệ mới sử dụng cổng lingtning; dây sạc cho loa (khá giống với dây sạc laptop) và một chiếc điều khiển từ xa ( bao gồm các phím điều khiển tăng giảm âm lượng, chuyển qua lại bài hát, chơi nhạc/ tạm dừng, phím tắt âm lượng và phím chuyển đổi giữa các chế độ kết nối)

Hiện tại Loa Beats by Dr. Dre Beatbox có mức giá khoảng 8.5 triệu đồng (theo websosanh.vn)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!