Loa Soundbar Sony HT-ST5000: Thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Sony HT-ST5000 được nhiều khách hàng đánh giá là có thiết kế khá hoàn thiện. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật khiến nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu đến mẫu sản phẩm này trong thời gian qua.

Đánh giá chung về sản phẩm Loa Soundbar Sony HT-ST5000 chính là ấn tượng về thiết kế mạnh mẽ, hiện đại kết hợp với chất lượng âm thanh độc đáo, mạnh mẽ và không kém phần trầm ấm. Mẫu loa này  là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chất lượng và những điểm nổi bật của bộ loa này nhé.

Tổng quan về Loa Soundbar Sony HT-ST5000

Loa Soundbar Sony HT-ST5000 với tông màu đen mạnh mẽ và hiện đại mang tới vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, phù hợp cho gia đình và công ty.

Ngoài ra, loa còn được trang bị những công nghệ âm thanh tiên tiến như S-Force PRO Front Surround và Dolby Atmos cùng với khả năng kết nối đa dạng từ có dây và không dây.  Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối internet thêm vào đó là rất nhiều chế độ hoạt động đa dạng đảm bảo nhiều mục đích sử dụng khác nhau gói gọn trong một thiết kế tối ưu hiện đại.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Soundbar Sony HT-ST5000

Loa thanh Soundbar Sony HT-ST5000 sở hữu tông màu đen tinh tế, thiết kế hiện đại có độ hoàn thiện cao đem đến cảm giác vô cùng chắc chắn cho sản phẩm.

Mẫu loa này còn được làm từ những vật liệu có chất lượng cao vừa giúp nâng cao sự bền bỉ của sản phẩm đồng thời cũng mang lại nét thẩm mỹ cao cho không gian.

loa soundbar sony ht-st5000

Công suất lớn đem đến âm thanh mạnh mẽ, sống động

Dải âm thanh chất lượng với công suất 800W cùng công nghệ S-Force PRO Front Surround 7.1.2 kênh tạo cảm giác chân thực, lan tỏa xung quanh và mang lại sự trải nghiệm chất lượng về âm thanh.

Loa soundbar Sony HT-ST5000 bao gồm 1 loa thanh và 1 sub với kích thước tối ưu cho không gian

Một số các công nghệ tiên tiến

Loa Soundbar Sony HT-ST5000 được tích hợp một số công nghệ tiên tiến như:

  • Hệ thống âm thanh vòm giả lập kết hợp xử lý tín hiệu kỹ thuật số với S-Force PRO Front Surround cùng công nghệ mặt sóng của Loa Soundbar Sony HT-ST5000 sẽ mô phỏng âm thanh ba chiều tự nhiên, sống động.
  • Loa thanh Soundbar Sony HT-ST5000 chỉ sử dụng loa trước bằng công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số độc đáo tạo ra trường âm thanh vòm giả lập, cho âm thanh hướng về hai phía mà ko cần lắp thêm loa sau.
  • Công nghệ Dolby Atmos:

Mang lại độ chân thực đáng kinh ngạc với âm thanh vòm 360° bố trí âm thanh chuẩn xác trong môi trường xung quanh để âm thanh từ các kênh loa 7.1.2

Từ bên trên hai loa tích hợp có khả năng tạo âm thanh dội trần để tái tạo những âm thanh ngay phía trên đầu.

  • Công nghệ nâng cấp DSEE HX:

Loa soundbar Sony HT-ST5000 có thể thay thế mọi hòa âm bị mất, khôi phục tín hiệu âm thanh tới chất lượng đạt độ phân giải cao.

Khả năng phát âm thanh độ phân giải cao và hình ảnh HDR mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi xem phim, nghe nhạc.

loa soundbar sony ht-st5000

Dễ dàng điều khiển đem đến tiện ích cho người dùng

Loa Soundbar Sony HT-ST5000 hỗ trợ kết nối một chạm One-touch thông qua NFC và Bluetooth để phát trực tiếp nhạc không dây từ điện thoại thông minh, ipad.

Kết nối internet với Wifi tích hợp để truy cập vào các dịch vụ nhạc như Spotify và nhiều dịch vụ khác thông qua Chromecast built-in.

Có thể dễ dàng điều khiển từ xa của thiết bị để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn với âm nhạc mà không cần thay đổi tư thế.

Ngoài ra, loa Sony HT-ST5000 đã được tích hợp các tính năng cơ bản như: bật tắt, tăng giảm âm lượng, kết nối Bluetooth.

Các phương thức kết nối đa dạng

Loa Soundbar Sony HT-ST5000 đa dạng các chế độ hoạt động như: clearAudio+, Phim ảnh, Phòng game kỹ thuật số, Thể thao, Tiêu chuẩn, Âm nhạc, Âm thanh vòm 3D đều được kích hoạt đơn giản bằng một nút trên điều khiển

Có thể kết nối loa Sony HT-ST5000 với internet để trải nghiệm những nội dung giải trí trực tuyến đặc sắc.

loa soundbar sony ht-st5000

Loa Soundbar Sony HT-ST5000 là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế tối ưu không gian đến âm thanh chất lượng. Những công nghệ hàng đầu và khả năng kết nối không dây với internet, điều khiển đơn giản, tiện lợi. Có nhiều chế độ hoạt động đa dạng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho TV nhà bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!