Loa Soundbar Vizio 2.0-Channel (Đen) - không chỉ là nghe nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundbar từ lâu đã được coi là một thiết bị hỗ trợ âm thanh cho TV hữu hiệu và ngày càng nhiều dòng soundbar vói mẫu mã, kiểu dáng cùng tính năng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc giải trí cao cấp của người tiêu dùng, như loa Soundbar Vizio 2.0-Channel chẳng hạn.

Thông tin kỹ thuật:

• Màu sắc: Đen

• Thiết kế thanh mảnh, sang trọng phù hợp cho ti vi từ 32 inch trở lên

• Đặc biệt tích hợp công nghệ Bluetooth cho bạn kết nối thoải mái với ti vi, điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc… một cách cực kỳ tiện lợi

• Hệ thống kỹ thuật tăng cường âm thanh DTS tự động cân đối âm thanh cho âm thanh trong trẻo, chọn lọc, cân bằng, tự nhiên cùng với âm bass sâu.

• Sản phẩm thiết kế có thể để trang trí trên bàn, kệ ti vi hoặc treo trên tường

• Hệ thống điều khiển bằng remote tiện lợi

• Lead-free components (RoHS compliant)

Thông số kỹ thuật:

• Kích thước Soundbar: 32-inch

• Loa Sound Bar: 2 kênh loa trái – phải với hệ thống kênh (1) 2-3/4″ và trình điều khiển toàn dải mỗi bên kênh

• Sound Pressure Level: 86dB

• Sound Bar Frequency: 90Hz – 19.5KHz

Các nút trên hệ thống Soundbar :

• Power, Input, Volume -, Volume +

Các cổng kết nối:

• Một cổng đầu vào RCA Analog L/R

• Một cổng kết nối stereo 3.5mm

• Một cổng kết nối quang học (Toslink)

• Một cổng kết nối loa siêu trầm

Thông số kỹ thuật đầu vào:

• Đầu vào: DC 24V, 2A

Kích thước:

• 4.13 x 31.50 x 3.66-inches (H x W x D, xấp xỉ)

• Trọng lượng: 3.5 lbs.

Các phụ kiện đi kèm sản phẩm:

Bộ cáp sạc (100 – 240V, 47 / 63Hz)

Dây điện

Cáp âm thanh 3.5mm

Cáp âm thanh 3.5mm RCV Red/ White.

Một chiếc điều khiển từ xa tích hợp pin CR2032 3V.

Âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Loa Soundbar Vizio 2.0-Channel High Definition Bluetooth mang đến âm thanh sắc nét cho bất cứ không gian nào và đặc biệt hoàn hảo cho các TV HD cỡ trung. Tích hợp tích năng DTS TruVolume cho trải nghiệm xem TV trơn tru, mượt mà ít biến động và công nghệ DTS TruSurround cho hiệu ứng âm thanh vòm hiệu quả mà không cần hỗ trợ thêm loa phía sau cồng kềnh.

Tích hợp kết nối Bluetooth không dây cho phép sao chép các định dạng âm thanh từ điện thoại thông minh , máy tính bảng hoặc kích hoạt tương thích với thiết bị Bluetooth khác. Việc cài đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kết nối cáp âm thanh với TV và bạn có thể thưởng thức mọi giai điệu âm thanh tuyệt vời.

“Nâng cấp” âm thanh audio

Hiệu suất âm thanh đỉnh cao lên đến 95 dB tái tạo ngõ ra âm thanh cực rõ ràng, sắc nét với độ méo tiếng < 1%.="" tận="" hưởng="">âm thanh audio hoàn hảo giờ không còn là “ao ước” của bất cứ ai.

Kết nối không dây Bluetooth dễ dàng

Kết nối Bluetooth cho phép bạn thưởng thức mọi định dạng âm thanh từ chiếc điện thoại thông minh, máy tính xách tay hoặc máy nghe nhạc theo một cách đơn giản nhất.

Công nghệ DTS TruSurround cho chất lượng âm thanh vòm hoàn hảo

Công nghệ DTS TruSurround được coi là một giải pháp hữu hiệu cung cấp âm thanh vòm ảo trong một không gian giải trí, thư giãn tại nhà “chất” hơn so với một stereo hay hệ thống loa 3.1.

Công nghệ DTS TruVolume – điều chỉnh âm lượng theo cách “độc” nhất

DTS TruVolume được biết đến là một giải pháp mang tính “cách mạng” trong tính năng tùy chỉnh âm lượng phù hợp và thoải mái nhất cho một trải nghiệm âm thanh “3D” thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật đơn giản khi chỉ cần cài đặt âm lượng tùy chỉnh một lần duy nhất và tận hưởng âm thanh chân thực, tinh khiết theo cách của riêng mình.

Nguyễn Nga

Theo vizio

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!