Loa trợ giảng Soundmax - máy trợ giảng di động công suất lớn thích hợp cho các hoạt động du lịch và tổ chức sự kiện ngoài trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Soundmax là thiết bị hỗ trợ âm thanh được những người làm công việc tổ chức sự kiện hay những buổi tiệc gia đình ngoài trời lựa chọn. Vậy loa trợ giảng di động Soundmax này có những đặc điểm gì và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng nào, cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Đôi nét về thương hiệu loa trợ giảng Soundmax

Soundmax là thương hiệu thiết bị âm thanh, thiết bị trợ giảng được thành lập tại Việt Nam từ năm 1998. Cho đến nay Soundmax được người tiêu dùng Việt tin dùng và bình chọn là thương hiệu có nhiều sản phẩm hỗ trợ âm thanh được yêu thích nhất. Đối với dòng sản phẩm loa trợ giảng, Soundmax tập trung vào phân khúc khách hàng có nhu cầu máy trợ giảng công suất lớn hỗ trợ âm thanh trong không gian rộng hay ở ngoài trời. Chính vì vậy Soundmax rất đa dạng về chủng loại công suất máy trợ giảng và luôn được cải tiến để phù hợp hay đáp ứng tốt nhất của người tiêu dùng Việt.

Có thể nói Soundmax là hãng thiết bị âm thanh đầu tiên của Việt Nam, vậy nên việc tham khảo và ủng hộ sản phẩm nội địa là điều nên làm.

Loa trợ giảng dụ lịch, tổ chức sự kiện ngoài trời Soundmax
Máy trợ giảng du lịch Soundmax M1

Máy trợ giảng Soundmax có những điểm gì nổi bật?

– Công suất lớn:  Các máy trợ giảng của Soundmax đặc trưng là những sản phẩm có công suất lớn, loa có công suất nhỏ nhất là 40W và lo có công suất lớn nhất có thể lên đến 120W nên được nhiều gia đình chọn khi tổ chức tiệc ngoài trời hoặc các trường học sử dụng trong các hội trường hoặc bạn cũng có thể thấy nhiều ca sĩ đường phố sử dụng.

– Dung lượng pin lớn: Các loa trợ giảng Soundmax có thể chơi nhạc, hoạt động liên tục trong thời gian từ 6 – 10 giờ và đi kèm bộ sản phẩm thường là 2 micro cầm tay không dây sử dụng pin nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sự liên tục của bài thuyết giảng, buổi tiệc.

– Chức năng điều chỉnh tone, âm thanh phù hợp với giọng người nói: Loa trợ giảng Soundmax được thiết kế có chức năng Echo giúp âm thanh phát đi vang hơn, rõ ràng hơn, ngoài ra còn có các nút điều chỉnh tone giọng để phù hợp với người nói giúp giọng hay hơn, người nghe tiếp nhận thông tin tốt hơn.

– Chắc chắn, bền, dễ dàng di chuyển: Đa số các sản phẩm máy trợ giảng Soundmax có trọng lượng tương đối lớn từ 3 – 6 kg và được thiết kế theo khối chữ nhật chắc chắn có thể đặt tại bất cứ nền nào, có quai xách tiện lợi khi cần di chuyển, vỏ ngoài được làm từ nhựa cứng cao cấp ABS chống trầy, xước, bụi bẩn bảo vệ máy tốt hơn khi làm  việc, sử dụng ở ngoài trời.

Loa trợ giảng dụ lịch, tổ chức sự kiện ngoài trời Soundmax
Máy trợ giảng du lịch công suất lơn Soundmax M6

Cũng tương tự như nhiều sản phẩm máy trợ giảng trên thị trường hiện nay, loa trợ giảng Soundmax cũng được trang bị để kế nối với các thiết bị đa phương tiện như máy tính, điện thoại,… và có thể kế nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ nhằm người dùng có thể đa dạng nội dung để buổi tiệc được hấp dẫn, thu hút hơn.

Đối tượng nào nên dùng máy trợ giảng di động Soundmax?

Với những tính năng của loa trợ giảng Soundmax được đề cập trên đây, các sản phẩm phù hợp với các thầy cô giáo cần thiết bị khuếch đại âm thanh với diện tích lớn, hội trường hay các buổi học ngoại khóa. Với khả năng kết nối các thiết bị đa phương tiện, âm thanh vang các loa  này hỗ trợ tốt khi sử dụng với mục đích hát karaoke trong các sự kiện ngoài trời của cơ quan, gia đình.

Một số loa trợ giảng Soundmax nên mua

+ Loa trợ giảng không dây Soundmax M – 1 (Giá tham khảo: 1,200,000 vnđ)

+ Loa trợ giảng không dây Soundmax M – 6 (Giá tham khảo: 2,200,000 vnđ)

+ Loa trợ giảng không dây Soundmax M – 7 (Giá tham khảo: 5,800,000 vnđ)

+ Loa trợ giảng không dây Soundmax D1000 (Giá tham khảo: 1,400,000 vnđ)

Loa trợ giảng dụ lịch, tổ chức sự kiện ngoài trời Soundmax
Máy trợ giảng du lịch Soundmax M7

Soundmax là thương hiệu thiết bị âm thanh đầu tiên đến từ Việt Nam, trong nhiều năm Soundmax luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình để cạnh tranh với những thương hiệu nươc ngoài. Hiện nay thương hiệu này đã tiếp cận với bộ phận không nhỏ khách hàng có nhu cầu thiết bị khuếch đại âm thanh tại thị trường trong nước. Có thể thấy các sản phẩm Soundmax có giá thành ở tầm trung nên nhiều đối tượng khách hàng có thể sở hữu cho mình thiết bị có công suất lớn tốt hỗ trợ tốt cho công việc hay nhu cầu giải trí. Tại Websosanh.vn có rất nhiều thông tin về các máy trợ giảng Soundmax, tham khảo thêm để có sự lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!