Loa Tronsmart T6 Mini - Thiết kế nhỏ gọn với âm thanh chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Tronsmart T6 Mini để lại ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ vào thiết kế nhỏ nhắn và khả năng phát ra âm thanh chất lượng cao, phù hợp với nhiều dòng nhạc hiện nay.

Loa Tronsmart T6 Mini là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu nổi tiếng Tronsmart được rất nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng trên thị trường từ khi ra mắt cho đến nay. Với thiết kế nhỏ gọn, độ bền sử dụng cao với khả năng chống thấm nước hiệu quả và đặc biệt là có chất lượng âm thanh phát ra hoàn hảo, chiếc loa mini này thật sự đã đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức nhiều dòng âm nhạc hiện nay trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn với khả năng chống thấm nước hiệu quả

Thiết kế loa Tronsmart T6 Mini có thiết kế rất nhỏ gọn như cái tên của nó. Đặc biệt, bề mặt loa được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp và cải tiến hơn so với phiên bản trước đó nên đảm bảo được độ bền vững chắc trong quá trình sử dụng vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Mặt phía trên của loa thiết kế các nút điều chỉnh âm thanh cần thiết và rất tiện ích như: tắt/mở loa, play/tạm ngừng, giảm âm lượng/bật bài trước, tăng âm lượng/bài tiếp theo,…

Xung quanh của loa được bọc một lớp vải để bảo vệ loa. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cảm thấy không ấn tượng lắm về lớp vải bọc này.

Thiết kế loa Tronsmart T6 Mini có thiết kế rất nhỏ gọn như cái tên của nó

Thiết kế bên cạnh hông của loa với nhiều thông số kỹ thuật cho người dùng đọc để tham khảo và hiểu rõ hơn về sản phẩm.  Trong đó đáng chú ý là sản phẩm đã được cấp FCC ID, điều này có nghĩa là mẫu loa này có bày bán ở thị trường Mỹ.

Phía dưới loa là thiết kế màng rung thụ động có khả năng tạo tiếng bass sâu và chắc hơn khi phát ra âm thanh.

Một điểm lưu ý khi sử dụng loa là mặc dù được thiết kế với khả năng chống thấm nước rất tốt, tuy nhiên, bạn nên đóng chặt nắp đậy tại cụm cổng kết nối để tăng hiệu quả khi dùng ở khu vực ẩm thấp hay dễ tiếp xúc với nước.

Chất lượng âm thanh tốt

Với mức giá chưa đến 500 nghìn đồng, khá rẻ đối với một chiếc loa được thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng. Đặc biệt, chất lượng âm thanh của loa Tronsmart T6 Mini mang chất âm trung tính nên người dùng có thể thưởng thức được nhiều dòng âm nhạc khác nhau. Cũng có thể nói loa không thể hiện mạnh ở một loại nhạc duy nhất nào.

Tổng công suất của loa là 15W không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định và sống động trong mọi gian phòng có diện tích không quá lớn.

chất lượng âm thanh của loa Tronsmart T6 Mini mang chất âm trung tính

Nhiều tính năng hữu ích

Loa Tronsmart T6 Mini được trang bị khả năng kích hoạt tính năng trợ lý ảo ở điện thoại nên đem lại sự tiện ích khá lớn cho người dùng. Bên cạnh đó, dung lượng pin của loa khá lớn, có thể sử dụng liên tục từ 13 đến 14h nên rất phù hợp với những khách hàng thích sử dụng ở bên ngoài để nghe nhạc giải trí.

Trang bị nhiều các cổng kết nối tiện ích

Loa Tronsmart T6 Mini được trang bị các cổng kết nối nằm ở cạnh trên của sản phẩm khá tiện ích cho người dùng, như là: cáp sạc USB-A, USB-C, cáp AUX 2 đầu 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Nhờ đó, loa có thể dễ dàng sạc nhanh để đáp ứng yêu cầu sử dụng của người dùng cũng như kết nối với các thiết bị điện tử thông dụng khác khi cần phát nhạc trực tiếp.

Loa Tronsmart T6 Mini được trang bị các cổng kết nối nằm ở cạnh trên của sản phẩm khá tiện ích cho người dùng

Chỉ có một điểm khiến nhiều khách hàng tiếc nuối ở chiếc loa này chính là bạn vẫn phải kết nối thủ công vì không có sự hỗ trợ NFC. Như vậy, người dùng vẫn phải vào bluetooth trên điện thoại khi cần kết nối để phát nhạc.

Nói tóm lại, chiếc loa Tronsmart T6 Mini được khá nhiều khách hàng ưa thích không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp, ấn tượng, độ bền sử dụng tốt mà còn gây ấn tượng nhờ vào chất lượng âm thanh trung tính với công suất loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều cá nhân và gia đình hiện đại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!