Loa Tronsmart T6 Plus - Âm thanh cực chuẩn bên trong kiểu dáng chiếc bình nước ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm gây chú ý khi đánh giá chiếc Loa Tronsmart T6 Plus chính là thiết kế bên ngoài khá giống một chiếc bình nước nên tạo cảm giác rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh tuyệt vời cũng đã đem đến giá trị lớn cho dòng sản phẩm này trên thị trường.

Thiết kế loa Tronsmart T6 plus khá khác biệt với hình dáng như một chiếc bình nước cầm tay đã tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, sản phẩm có được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích đem đến cho người dùng những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc thật sự hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những điểm ấn tượng của chiếc loa kiểu cách này ngay sau đây.

Thiết kế ấn tượng với hình dạng một chiếc bình nước xách tay

Khi vừa nhìn qua, có cảm tưởng chiếc loa Tronsmart T6 plus không khác gì một bình nước xách tay. Tuy nhiên, thực chất đây là một thiết bị phát nhạc cực kỳ đặc biệt với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Thiết kế bình nước mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính cho sản phẩm. Kích cỡ và trọng lượng không quá lớn giúp người dùng dễ dàng hơn khi đem theo bên mình để thưởng thức âm nhạc trong những buổi dã ngoại, liên hoan hay cắm trại cùng bạn bè và người thân.

Nhờ thiết kế vững chắc loa có khả năng giảm thiểu độ rung lắc ở mức tối đa dù mở mức âm lượng lớn nhất trong thời gian dài.

Khi vừa nhìn qua, có cảm tưởng chiếc loa Tronsmart T6 plus không khác gì một bình nước xách tay

Thiết kế ở mặt trên của loa các nút xoay để điều chỉnh âm thanh và bài hát theo đúng sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, mặt trên còn in logo của thương hiệu Tronsmart rất sáng và sang trọng nhờ được phủ một lớp màu bạc. Thiết kế xung quanh loa còn có đèn Led với ánh sáng xanh đem đến sự cộng hưởng tích cực cho người nghe.

Bao quanh sản phẩm là một màng loa có màu đen làm từ chất liệu như vải dù. Phía dưới đáy là vị trí đặt loa trầm.

Thiết kế loa với khả năng chống bám bụi và chống thấm nước rất hiệu quả nên đảm bảo độ an toàn và bền vững trong quá trình sử dụng. Do đó, nếu sử dụng một cách kỹ lưỡng độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo một cách lâu dài.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Chất lượng âm thanh tuyệt vời của chiếc loa Tronsmart T6 plus là một trong những điểm ấn tượng cần nhắc đến khi đánh giá sản phẩm. Loa được trang bị một loạt các phím điều khiển tiện ích với đầy đủ chức năng, như là: tua bài hát, phím biểu tượng TWS để cộng hưởng âm thanh của hai loa khi đặt cạnh nhau, nút EQ với 3 chế độ điều chỉnh (Vocal, Deep Bass và Extra Bass) giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khách hàng.

Chất lượng âm thanh phát ra từ loa có âm bass sâu rất phù hợp khi mở các dòng nhạc nhẹ, nhạc POP và cả nhạc sôi động để tăng không khí phấn khích cho các buổi tiệc.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời của chiếc loa Tronsmart T6 plus là một trong những điểm ấn tượng

Đặc biệt, âm thanh của sản phẩm không bao giờ xuất hiện tình trạng rè hay méo tiếng dù bạn đang mở ở mức âm lượng lớn nhất. Chính vì vậy, bạn và người thân có thể thoải mái khuấy động phong trào trong một không gian âm thanh cực kỳ mạnh mẽ đến từ chiếc loa tưởng như nhỏ bé này.

Đặc biệt, dải Mid và Treble được loa tái tạo rất tốt có thể giúp bạn thưởng thức những bản nhạc vàng, nhạc trữ tình cực kỳ sâu lắng.

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Loa Tronsmart T6 plus còn được trang bị cổng USB-C có thông số 5V/3A hỗ trợ sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng điện tiêu thụ. Việc kết nối điện thoại thông minh qua cổng USB-C cũng khá tiện lợi khi cần phát nhạc nhanh.

Loa Tronsmart T6 plus còn được trang bị cổng USB-C có thông số 5V/3A hỗ trợ sạc nhanh

Đặc biệt, dung lượng pin lớn giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng bên ngoài trong thời gian dài mà không phải băn khoăn về vấn đề nguồn sạc.

Nói tóm lại, chiếc loa Tronsmart T6 plus thật sự là một sản phẩm đáng giá để bạn cân nhắc cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc hay của bản thân và gia đình. Với thiết kế mạnh mẽ, phá cách, độ bền sử dụng tốt kết hợp với âm thanh cực “chất”, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những gì mà thiết bị đem đến cho gia đình của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!