Loa vi tính Soundmax - thương hiệu Việt được yêu thích nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thị trường Việt Nam thì có lẽ loa vi tính Soundmax đã quá quen thuộc, có lẽ đã có ít nhất một lần bạn đã nghe hay nhìn thấy thương hiệu này. Bài viết này sẽ cung cấp ch bạn thông tin về loa vi tính Soundmax cũng như top 3 dòng loa tốt nhất.

Tại thị trường Việt Nam thì có lẽ loa vi tính Soundmax đã quá quen thuộc, có lẽ đã có ít nhất một lần bạn đã nghe hay nhìn thấy thương hiệu này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loa vi tính Soundmax cũng như top 3 dòng loa tốt nhất.

Loa vi tính Soundmax – thương hiệu Việt

Soundmax được thành lập từ năm 1998 tại Việt Nam, hiện nay thương hiệu này đã khẳng định được danh tiếng và có vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm loa vi tính.

Soundmax đã được một lượng lớn người tiêu dùng Việt Nam tin cậy sau một thời gian hoạt động và được bình chọn là một trong những sản phẩm Công nghệ Thông tin được yêu thích nhất.

Loa vi tính Soundmax - thương hiệu Việt

Các ưu điểm của loa vi tính soundmax

    • Thiết kế tinh tế, mạnh mẽ, sang trọng nhưng vẫn nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian của bạn
    • Âm thanh sống động, chân thực
    • Khả năng kết nối ổn định
    • Giá cả vô cùng phải chăng

Top 3 dòng loa vi tính Soundmax tốt nhất

Soundmax sản xuất cũng khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau: tai nghe, micro, jack chuyển đổi, USB,… nhưng được biết đến rộng rãi nhất phải kể đến loa vi tính.

1. Loa Vi Tính 2.1 SOUNDMAX A980 (Loại O1A)

Thiết kế chắc chắn gồm 1 loa trầm và 2 loa vệ tinh. công suất lên đến 40W  cho chất âm mạnh mẽ, vang rộng mà không bị rè. Loa dùng để khuếch đại âm thanh cho đầu đĩa, máy tính, laptop rất có hiệu quả. Loa có khả năng kết nối bluetooth ổn định, trên thân loa có nút điều chỉnh âm: Bass, Treble, Volume + Play nhạc từ USB/ SD và Bluetooth. Bên cạnh đó nó còn có remote điều khiển, hỗ trợ play nhạc từ thẻ nhớ SD và USB.

Loa Vi Tính 2.1 SOUNDMAX A980 (Loại O1A)

Một chiếc loa vi tính có nhiều ưu điểm như này thì với mức giá 1.200.000đ là vô cùng hợp lý.

2. Loa SoundMax AW300/2.1 (Loại O1A)

Loa máy tính Soundmax AW-300 Bluetooth là hệ thống loa 2.1 gồm 1 loa siêu trầm và hai loa vệ tinh, chúng đem đến cho bạn những âm thanh trong trẻo và sống động. Hệ thống 2.1 với tổng công suất 80W (RMS) mạnh mẽ, đảm bảo chất lượng truyền tải nguồn âm thanh trung thực và mượt mà đến tai người nghe.

Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt, vững chãi với bộ ba loa sẽ đem lại sự chuyên nghiệp, sáng tạo cho không gian âm nhạc của bạn. Không những thế, oa có thể kết nối ổn định với nhiều phương tiện khác nhau như điện thoại, tivi, laptop, máy tính…để nghe nhạc, xem phim. Loa có thể điều  khiển ở khoảng cách khác xa.

Giá của loa khoảng 2.000.000đ

3. Loa Vi Tính 2.0 SOUNDMAX AK800 (Loại O1A)

Với tổng công suất lên đến 100W, loa thể hiện âm thanh mạnh mẽ, mang theo năng lượng phủ kín căn phòng. Không những thế, loa còn được trang bị hệ thống loa 2.0, cho âm thanh trực tiếp đều 2 bên tai, giúp bạn thưởng thức âm nhạc hay xem phim trọn vẹn.

Loa Vi Tính 2.0 SOUNDMAX AK800 (Loại O1A)

Soundmax AK800 cho phép người dùng khả năng điều chỉnh âm trầm, bổng trực tiếp để họ có thể trải nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau trên cùng một dàn âm thanh. Với tính năng này, âm trầm mà AK-800 thể hiện rất ấn tượng, đem lại uy lực lớn khiến bản nhạc trở nên sâu lắng hơn rất nhiều. Những thông số khác của bộ loa này gồm có dải tần số 20 đến 20.000 HZ, tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm từ 75 dB trở nên. Ngoài khả năng điều chỉnh mức độ trầm, bổng của âm thanh, người dùng còn có thể điều chỉnh độ vang hay âm lượng của mic rất dễ dàng.

Với vô vàn tính năng như vậy mà giá của nó cũng chỉ khoảng 3.000.000đ

Loa vi tính Soundmax là dòng loa tốt, tốt từ kiểu dáng đến chất lượng.Nếu đang phân vân không biết chọn thương hiệu nào thì bạn có thể tham khảo ba dòng mà chúng tôi đã đề cập trên đây.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!