Loại đệm mùa hè nào nằm không lo bị nóng lưng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại đệm mùa hè nào nằm không lo bị nóng lưng? Đây chắc chắn là vấn đề được rất nhiều người có nhu cầu mua đệm sử dụng vào mùa hè quan tâm tìm hiểu và muốn biết câu trả lời. Nào, hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Có nên nằm đệm mùa hè không?

Nhiều người cho rằng, mùa hè nóng nực nên việc nằm đệm là không cần thiết, thậm chí còn gây nóng nực khó chịu và khó ngủ. Tuy nhiên, với một số người thói quen nằm đệm vẫn được duy trì vì những lý do sau:

+ Thói quen ngủ đệm: Nếu bạn là người có thói quen ngủ trên đệm quanh năm và 4 mùa thì hãy luôn nằm đệm nhé. Vì hệ thống xương cột sống của bạn đã quen với việc nằm đệm rồi nên nếu không nằm có thẻ gây cảm giác nhức mỏi và đau lưng  sau khi thức dậy.

+ Để có giấc ngủ êm ái, thoải mái hơn: Đệm có độ đàn hồi tốt lại êm ái nên khi nằm bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

+ Chọn đúng loại đệm mùa hè: Bạn hoàn hoàn toàn có thể sử dụng đệm vào mùa hè nhưng cần tìm mua dòng đệm có độ thoáng khí cao, không bị nóng hoặc bí khi nằm.

Ngược lại bạn không nên nằm đệm vào mùa hè nếu cảm thấy không thực sự thoải mái, khi nằm có cảm giác khó chịu nóng nực khó ngủ.

đệm mùa hè
Bạn nên nằm đệm vào mùa hè nếu bạn có thói quen nằm đệm

Loại đệm mùa hè nào nằm không lo bị nóng lưng? 

Trên thị trường đệm hiện nay có khá nhiều dòng đệm khác nhau, nhưng dưới đây là 3 loại đệm đặc biệt thích hợp sử dụng vào mùa hè đó là đệm lò xo, đệm xơ dừa và đệm bông ép. Bạn có thể tham khảo từng loại đệm dưới đây:

1. Đệm lò xo

Sở dĩ đệm lò xo thích hợp sử dụng trong mùa hè vì dòng đệm này có cấu trúc có phần giữa rỗng chứa lò xo và phủ lên bề mặt là chất liệu cao su. Vì vậy đệm vừa có độ đàn hồi tốt nên khi nằm còn giúp bảo vệ cho xương cột sống lại vừa có độ thoáng khí cao nên không gây cảm giác bí nóng khi nằm.

đệm mùa hè
Đệm lò xo

2. Đệm bông ép

Cấu trúc của đệm bông ép thoáng khí với rất nhiều lỗ nhỏ ở trên bề mặt của đệm. Dòng đệm này được đánh giá là đặc biệt thích hợp cho người lớn có tuổi hoặc những người có sức khỏe yếu.

Đệm bông bép có độ đàn hồi tương đối nên đệm cứng, không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng, không gây cảm giác đau lưng hay nhức mỏi sau khi ngủ dậy.

đệm mùa hè
Đệm bông ép

3. Đệm xơ dừa

Đệm xơ dừa được là từ nguyên liệu xơ dừa kết hợp với cao su theo công nghệ hiện đại nhất. Sự kết hợp này giúp đệm xơ dừa có độ thông thoáng cao, không gây cảm giác bí hơi cho người dùng khi nằm.

Tuy nhiên, do chất liệu còn quá mới nên đệm xơ dừa vẫn chưa được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Lưu ý: Để mua được sản phẩm đệm lò xo, bông ép hay xơ dừa chất lượng cho mùa hè, bạn cần chọn mua của các thương hiệu đệm uy tín và đã khẳng định được vị trí trên thị trường như: Everhome, Kymdan, Vạn Thành, Everon, Sông Hồng… Trước khi quyết định mua sản phẩm nên nằm trải nghiệm và kiểm tra kỹ đệm.

đệm mùa hè
Đệm xơ dừa

Cách nằm đệm thoải mái nhất vào mùa hè

Để nằm đệm vào mùa hè có giác thoải mái và dễ chịu nhất, ngoài việc chọn mua loại đệm phù hợp thì bạn cũng cần chú ý tới kích thước, độ dày cũng như thiết kế của chiếc đệm dự định mua xem có phù hợp với mình không.

Bên cạnh đó, trong quá trình nằm đệm bạn cũng cần vệ sinh đệm định kỳ 2-3 tuần 1 lần để tránh tránh mồ hôi, bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ quá nhiều trong đệm. Điều này có thể khiến bạn bị ngứa ngáy, thậm chí là nấm da. Nên thay và giặt ga đệm 1 tuần lần để có cảm giác luôn sạch sẽ và yên tâm khi sử dụng đệm vào mùa hè.

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua đệm mùa hè cho gia đình mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!