Top 5 đệm nằm văn phòng đáng mua và sử dụng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết nên chọn mua đệm nằm văn phòng loại nào thì tốt và đáng mua nhất? Hãy tham khảo ngay 4 mẫu đệm văn phòng đang được tìm mua nhiệt nhất hiện nay theo gợi ý của websosanh.vn.

1. Đệm nằm văn phòng dạng xếp đa năng Goodnight

Đệm nằm văn phòng dạng xếp đa năng Goodnight được tin dùng vì trọng lượng gọn nhẹ, thiết kế có thể gấp gọn thuận tiện khi sử dụng và mang theo. Chiếc đệm này được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe xương khớp.

Lõi đệm xếp đa năng Goodnight được làm từ chất liệu Foam cao cấp siêu mềm mại giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ở nơi làm việc. Độ bền của chiếc đệm cũng được đánh giá cao vì được trang bị công nghệ tân tiến bậc nhất giúp gia tăng độ bền.

Đặc biệt, đệm xếp đa năng Goodnight có nhiều mẫu mã đa dạng với các mẫu vải bọc đệm khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Kích thước đệm là 70x180cm, giá bán phải chăng khoảng 259.000 VNĐ.

đệm nằm văn phòng
Đệm nằm văn phòng dạng xếp đa năng Goodnight

2. Đệm nằm văn phòng đa năng Lotus

Đệm nằm văn phòng đa năng Lotus được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cuộn gấp và tiết kiệm không gian. Sản phẩm bao gồm 1 tấm trải, 1 gối dài và 1 chiếc chăn.

Đệm đa năng Lotus được làm từ chất liệu MicroTek – độc quyền của hãng LOTUS Thái Lan với mật độ sợi vải 330 sợi/cm2 giúp tăng độ bền và cảm giác êm ái khi nằm. Ngoài sử dụng cho giấc ngủ trưa ở văn phòng, bạn có thể dùng ở các không gian nhà chật hẹp giúp tiết kiệm diện tích.

Giá bán đệm đa năng Lotus là 1.199.000 VNĐ với kích thước 152x198cm.

đệm nằm văn phòng
Đệm nằm văn phòng đa năng Lotus

3. Đệm nằm văn phòng – tấm trải tiện ích Everon

Tấm trải tiện ích Everon mềm mại và có thể cuộn tròn rất tiện lợi khi di chuyển. Không chỉ có thể sử dụng vào giờ ngủ trưa ở văn phòng, bạn có thể mang theo tấm trải tiện ích Everon đi dã ngoại, picnic.

Bề mặt đệm có độ êm ái cao, không làm cản trở quá trình lưu thông máu của cơ thể.  Mặt trên cùng của đệm là vải canvas cao cấp có khả năng chống nước tốt, mặt dưới có lớp chống trượt giúp tăng ma sát khi trải trên bề mặt phẳng.

Tấm trải tiện ích Everon có kích thước: 80x195cm cùng giá bán 395.000 VNĐ/sản phẩm.

đệm nằm văn phòng
Tấm trải tiện ích Everon

4. Đệm Topper Gòn Ưu Việt

Đệm nằm văn phòng – Topper Gòn Ưu Việt là dòng đệm ngủ công sở cao cấp mới  có mặt trên thị trường. Phần ruột topper bằng bông gòn sợi Fiber mềm mại và êm ái, vỏ bằng vải polyester mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt nên khi nằm không gây cảm giác bí bách khó chịu.

Độ dày của đệm là 7cm – đây là độ dày tối ưu đối với sản phẩm đệm topper gòn. Đặc biệt phần ruột bên trong đệm đã được xử lý chống nấm mốc, kháng khuẩn. ở 4 góc còn được tích 4 dây thun để giúp cố định đệm chắc chắn. Đệm nằm văn phòng – Topper Gòn Ưu Việt có giá bán khoảng 1,1 triệu đồng với kích thước 120x200x7cm.

đệm nằm văn phòng
Đệm Topper Gòn Ưu Việt

5. Đệm Topper Lông Vũ Ưu Việt

Đệm Topper Lông Vũ Ưu Việt cũng là chiếc đệm nằm văn phòng chất lượng tốt không nên bỏ qua. Sản phẩm được tạo ra từ sợi lông vũ công nghiệp và vải cotton tinh khiết. Trong đó, lớp lông vũ có độ mềm cao mang lại cảm giác mềm mại dễ chịu khi nằm. Còn vải cotton mịn, trơn lại thoáng khí giúp thoải mái khi nằm.

Đặc biệt, lớp lông vũ được cấu tạo từ sợi Microfiber có khả năng chống bụi, thấm hút nhanh cùng với đó là độ bền cao. Đệm Topper Lông Vũ Ưu Việt có kích thước 120x200x7cm cùng giá bán tham khảo 1,5 triệu đồng.

đệm nằm văn phòng
Đệm Topper Lông Vũ Ưu Việt

Trên đây là thông tin về Top 5 đệm nằm văn phòng đáng mua và sử dụng nhất 2022 mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được chiếc đệm nằm văn phòng ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất