Loạt tính năng nổi bật của iPhone SE 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi iPhone 14 lộ diện, tháng 3 vừa qua Apple đã ra mắt iPhone SE 2022. Với rất nhiều đồn đoán, iPhone SE 2022 có thể khẳng định được mình trên thị trường hay không? Có thể đem lại sức mạnh ngang hàng iPhone 13 hay không? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Những thông tin về thiết kế iPhone SE 2022

Bàn về giao diện của iPhone SE 2022, nó vẫn sử dụng lại phong cách thiết kế từ đời iPhone 6, 7, 8 và SE trước kia. Với một màn hình quá nhỏ chỉ 4.7 inch tựa như iPhone 7 cùng phần viền siêu dày khiến cho không gian trải nghiệm của người dùng không được thoải mái, nhất là khi mọi người đã quá quen thuộc với những màn hình siêu rộng rãi dạo gần đây của các hãng.

iphone se 2022

 

Bù lại, cảm giác cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone SE 2022 này phải nói là cực sướng. Nó nhỏ gọn đến mức bạn có thể đặt vào túi quần, túi áo và thong dong khắp các con ngách mà chẳng hề thấy vướng bận gì.  

Dù mặt trước có phần hơi nhàm chán nhưng xét đến mặt lưng của chiếc điện thoại iPhone SE 2022 này, chắc chắn ai cũng thấy ưng ý cả. Chúng ta có một thế hệ với mặt lưng được hoàn thiện với chất liệu kính bóng bẩy, cứng cáp. Bên cạnh đó, khung viền của điện thoại iPhone SE 2022 là nhôm, có sự đồng nhất màu với mặt lưng nên cũng để lại nhiều ấn tượng về tính thẩm mỹ.

Chất lượng âm thanh từ điện thoại iPhone SE 2022

Nhìn điện thoại iPhone SE 2022 nhỏ xinh thế thôi nhưng sức mạnh của nó không hề “nhỏ” chút nào. Phiên bản này cho người dùng trải nghiệm âm thanh nghe gọi vừa phải, những đoạn nhạc, video phát qua loa điện thoại iPhone SE 2022 cho độ lọc âm tốt nên đến tai người dùng, chất lượng siêu đã. 

Cấu hình điện thoại iPhone SE 2022 quá khủng

Là phiên bản mới nhất, chẳng có lý gì mà Apple lại không trang bị cho chiếc điện thoại của họ một con chip mạnh nhất để nâng cao sức cạnh tranh với các dòng sản phẩm cùng phân khúc đến từ các thương hiệu khác.

iphone se 2022

 

Khi mà điện thoại iPhone SE 2022 chỉ có màn hình độ phân giải HD thì chắc hẳn bạn đã hình dung ra được nó mạnh cỡ nào. Vuốt qua vuốt lại màn hình điện thoại iPhone SE 2022 cho thấy rõ tốc độ phản hồi siêu phẩm. Ở những tác vụ thường ngày như nghe gọi, lướt Facebook hay TikTok,… thì không gì qua được cửa của điện thoại iPhone SE 2022.

Đến cả chơi game thì điện thoại iPhone SE 2022 cũng cân được tất ở mức khá tốt cho đến xuất sắc tùy vào “sức nặng” của từng chiến binh.

Và đây cũng chính là điểm thay đổi, điểm mạnh nhất mà điện thoại iPhone SE 2022 có. Thậm chí, sức mạnh của nó còn gấp đôi những dòng Flagship ở phân khúc cao hơn, giá gấp đôi điện thoại iPhone SE 2022.

Thời lượng pin điện thoại iPhone SE 2022

Dẫu điện thoại iPhone SE 2022 có một cấu hình khủng để chơi game nhưng không thể phủ nhận rằng chỉ chơi một lúc mà máy đã nóng lên thấy rõ và pin thì bắt đầu tụt không phanh. Không chỉ mỗi chơi game mà ngay cả nhu cầu thường ngày thì pin điện thoại iPhone SE 2022 vẫn không ăn thua chút nào, vẫn rất yếu.

Camera điện thoại iPhone SE 2022

iphone se 2022

 

Điện thoại iPhone SE 2022 vẫn chỉ một camera sau như thế hệ trước và gần như tính năng của nó không thay đổi là bao. Có chăng thì đó là tính năng chụp hình xóa phông được tối ưu chuyên nghiệp hơn, xử lý các chi tiết gọn gàng hơn. Ấy thế nhưng lại cần đặc biệt lưu ý rằng điện thoại iPhone SE 2022 chỉ xóa phông khi chủ thể là người còn với vật thì tính năng này không hề cho thấy được sự thể hiện nào!

Còn lại ở những tính năng đã quá quen thuộc thì điện thoại iPhone SE 2022 vẫn làm rất tốt, vẫn có chất lượng quay chụp ngon nghẻ.

Tổng kết

Mức giá hiện nay của điện thoại iPhone SE 2022 là hơn 13 triệu đồng chút xíu tùy theo nơi cung cấp hàng. 

Đúng là iPhone SE 2022 có cấu hình ngang iPhone 13 nhưng để nói có nên mua điện thoại iPhone SE 2022 ở thời điểm này không thì cần phải cân nhắc khá nhiều. Nó là chiếc iPhone rẻ nhất, có sức mạnh ổn áp nhất nhưng nếu nhu cầu cày game cao thì đúng là điện thoại iPhone SE 2022 chưa hoàn toàn thuyết phục vì pin tụt nhanh và nóng máy cũng nhanh nữa.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!