Lựa chọn máy chiếu Optoma loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Optoma ghi điểm bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và thông minh nhưng lại tạo ấn tượng nhờ những tính năng đa dạng và chất lượng hình ảnh sắc nét.

Máy chiếu là một trong những thiết bị công nghệ hàng đầu được sử dụng hiện nay. Nó không chỉ hỗ trợ trong công việc, học tập mà còn được sử dụng cho việc giải trí. Một trong những dòng máy chiếu được ưa chuộng và bán chạy nhất tại thị trường Việt không thể không nhắc đến máy chiếu Optoma. Sản phẩm ghi điểm bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và thông minh nhưng lại tạo ấn tượng nhờ những tính năng đa dạng và chất lượng hình ảnh sắc nét. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về máy chiếu Optoma thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

 

máy chiếu Optoma

Nguồn gốc, xuất xứ của máy chiếu Optoma 

Optoma được biết đến là một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp âm thanh và hình ảnh cũng như các thiết bị phục vụ cho nhu cầu trình chiếu hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 2000 nhưng cho đến nay, Optoma đã có các trụ sở chính được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, hiện nay máy chiếu Optoma đang là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Dù có xuất hiện muộn hơn so với nhiều thương hiệu đình đám nhưng xét về khả năng phát triển của thương hiệu này thì không hề kém cạnh. 

 

Phân khúc máy chiếu của Optoma sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều dòng khác nhau. Từ giải trí cho tới các dòng chuyên dùng để diễn thuyết, giảng dạy hay phục vụ những cuộc họp cấp cao. 

 

chất lượng hình ảnh sắc nét của máy chiếu Optoma

3 dòng máy chiếu Optoma được ưa chuộng nhất năm 2022 

Máy chiếu Optoma SA500 

Đây là dòng máy chiếu đa năng đạt doanh số cao nhất trong phân khúc máy chiếu bán tại thị trường Việt của thương hiệu này. Sản phẩm được trang bị cường độ sáng cao, giúp người dùng có thể dễ dàng thuyết trình, trình chiếu ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt dù đặt bàn hay treo trần cũng đều mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu có độ tương phản cao thì không nên bỏ qua máy chiếu Optoma SA500. Độ tương phản của máy đạt 22.000:1 cho chất lượng hình ảnh sống động, rõ ràng nhưng không kém phần chân thực, sắc nét. Máy có thể hiển thị nội dung 3D từ nhiều nguồn phát khác nhau nên rất thuận tiện trong việc sử dụng. 

Giá tham khảo: 8.499.000 đồng. 

 

Máy chiếu Optoma PX346 

Nằm trong phân khúc máy chiếu cao cấp của Optoma, PX346 không làm người dùng thất vọng với chất lượng cao, cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị được trang bị cường độ sáng đạt tới 3700 ANSI Lumens cùng cường độ tương phản 30.000:1, độ phân giải hình ảnh XGA. Với những ưu điểm vượt trội về thông số kỹ thuật, máy cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động, giúp người dùng dễ dàng quan sát. 

Một số công nghệ hiện đại được áp dụng là điểm nhấn nổi bật của máy chiếu Optoma PX346. Công nghệ BrilliantColor II, Color Wheel Rotation Speed giúp thúc đẩy màu sắc giữa âm thanh. Đặc biệt, sản phẩm được hỗ trợ lên tới 1.07 tỷ màu khác nhau, mang đến hình ảnh tự nhiên và chân thực nhất. 

Giá tham khảo: 9.650.000 đồng. 

 

Máy chiếu Optoma PX346

Máy chiếu Optoma PW450 

Máy chiếu sở hữu cường độ sáng 3900 ANSI Lumens cùng độ phân giải WXGA. Điểm ấn tượng của sản phẩm này nằm ở các tính năng giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy. Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Optoma PW450 sử dụng loại cao cấp khi thời lượng sử dụng lên tới 15.000 giờ. 

Ngoài ra, chế độ Eco+ cũng là điểm nhấn giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Việc tích hợp loa 10W mạnh mẽ cho ra chất lượng âm thanh hiển thị rõ ràng, mạch lạc và chân thực. Độ ồn của sản phẩm đã được cải thiện hơn nhiều so với các dòng máy cùng phân loại nên đặc biệt phù hợp ở những không gian sang trọng. 

Giá tham khảo: 13.000.000 đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!