Lựa chọn máy chiếu với trọng lượng và mức giá hợp lý nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mục đích sử dụng, trọng lượng, giá thành, cường độ sáng, độ phân giải cùng các thông số khác của máy chiếu là những điều bạn cần quan tâm khi chọn mua một chiếc máy chiếu cho mình.

Máy chiếu là một thiết bị rất cần thiết trong những bài giảng, những cuộc họp, hội nghị hay những bài thuyết trình. Nhưng để lựa chọn được máy chiếu tốt nhất thì phải dựa trên rất nhiều yếu tố, mà quan trọng đó là cường độ sáng, độ phân giải, giá thành, trọng lượng cùng một số đặc điểm quan trọng khác. Vậy trọng lượng và chi phí cho một chiếc máy chiếu ở mức nào là phù hợp?

Trọng lượng và khả năng di chuyển của máy chiếu

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác, từ thành phố này đến thành phố khác, từ cuộc họp này đến cuộc họp khác mà phải mang theo máy chiếu thì hẳn là bạn rất để tâm đến trọng lượng của nó. Khi này việc lựa chọn được một chiếc máy chiếu nhỏ, gọn mà có cường độ sáng và độ phân giải phù hợp với nhu cầu và vấn đề rất quan trọng, bức thiết. Trong trường hợp này bạn nên lựa chọn chiếc máy chiếu di động có trọng lượng dưới 10kg.

Còn nếu bạn là người thường xuyên mang máy chiếu đi du lịch, cần khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét một chút và có thể mang nặng được thì nên quan tâm đến những chiếc máy chiếu có trọng trọng từ 14kg đến 20 kg. Những chiếc máy chiếu như này sẽ có cường độ sáng tốt hơn và đầy đủ chức năng hơn những chiếc máy chiếu dưới 10kg.

Nếu bạn không cần mang theo máy chiếu khi di chuyển nhưng vẫn cần những chiếc máy chiếu di động như từ lớp này sang lớp khác, từ cơ quan về nhà vào cuối tuần thì những sản phẩm có trọng lượng từ 20kg đến 30kg là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó.

Cuối cùng, nếu chiếc máy chiếu mà bạn cần chỉ được đặt cố định một chỗ thì bạn không nên tìm kiếm những chiếc máy di động mà nên đầu tư vào những yếu tố khác như cường độ sáng, độ phân giải,… hoặc chỉ đơn giản là tiết kiệm chi phí. Trong trường hợp này, bạn sẽ không cần quan tâm đến cân nặng của nó.

Xác định chi phí cho máy chiếu

Một vấn đề quan trọng khi mua máy chiếu đó là giá cả, nguồn ngân sách của bạn. Bạn cần xác định được số tiền mà bạn sẵn sàng và có khả năng bỏ ra để mua trước khi lựa chọn đại lý, nơi mua hàng.

Bạn có thể vào website của các nhà phân phối chính hãng để xem xét mức giá của máy chiếu đó. Giá máy chiếu được niêm yết trên website của các nhà sản xuất hay các cửa hàng chính hãng thường đắt hơn ở những cửa hàng bán lẻ, do đó bạn có thể gọi điện, đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, lựa chọn, xem xét và thương lượng giá cả. Ngoài ra, một cách khác đơn giản và dễ dàng hơn cho bạn đó là hãy truy cập vào website của những cửa hàng bán lẻ đó để xem xét giá và các chương trình khuyến mại, dịch vụ hậu mãi. Thêm vào đó, các bạn có thể so sánh giá giữa các nơi bán với nhau để lựa chọn được mức giá tốt nhất với sản phẩm có chất lượng nhất cho mình. Để thực hiện công việc này, các bạn có thể truy cập trang websosanh.vn và tìm kiếm, so sánh sản phẩm.

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn đó là trước khi lựa chọn nơi mua máy chiếu cuối cùng bạn cần xem xét đến dịch vụ hậu bán hàng như bảo hành, nâng cấp, bảo dưỡng không có bảo hành, chính sách hoàn lại tiền với những sản phẩm không đạt yêu cầu sau khi đã dùng thử hay chính sách trả góp của nơi bán,…. Những đại lý khác nhau sẽ cung cấp dịch vụ sau bán hàng khác nhau nên bạn cần dành thời gian để xem xét, tìm hiểu kĩ càng về nó.

Như vậy, việc tìm hiểu các thông số, giá cả cho một chiếc máy chiếu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác, thông minh. Chúc các bạn tìm được chiếc máy chiếu phù hợp.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.