Lựa chọn những sản phẩm nội thất IKEA cho từng không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tại thị trường Việt Nam, nội thất IKEA còn là một thương hiệu chuyên cung cấp nội thất, đồ trang trí cho không gian nổi tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua.

Giới thiệu nội thất IKEA

IKEA hiện đang là một trong những thương hiệu sản xuất nội thất giá rẻ được nhiều người trên thế giới tin tưởng chọn mua và sử dụng. Các sản phẩm nội thất của IKEA không chỉ mang đến cho người dùng sự linh hoạt, tiện lợi mà còn mang đến một nét thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng. IKEA được ra đời vào năm 1943 tại Thụy Điển, với những mặt hàng nội thất gỗ được làm từ những nguyên liệu địa phương. Và mỗi khi nhắc đến tên thương hiệu thì người ta thường nhớ đến một thương hiệu luôn có những ý tưởng đột phá trong thiết kế, mức giá rẻ, chất lượng vượt trội. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những dòng nội thất IKEA nên có trong mỗi gia đình hiện nay.

sử dụng nội thất cho phòng khách

Nội thất IKEA cho phòng khách

  • Vallentuna Sofa

Đây là một trong những dòng ghế sofa hiện đang bán chạy nhất IKEA, được sử dụng với nhiều mục đích như để ngồi, để ăn, một chỗ êm ái ái để ngủ,… Chiếc sofa Vallentuna rất thích hợp với không gian nhỏ, mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng. 

  • Máy sưởi thông minh Sunny

Giá tham khảo: 2.545.000 đồng

Máy sưởi Sunny được thiết kế theo công nghệ của Úc, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong mùa đông lạnh. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật: Tiết kiệm điện năng, an toàn cho trẻ nhỏ, màn hình led hiển thị thông minh với hệ thống điều khiển từ xa, thành làm nóng X-shape giúp tỏa nhiệt ra khắp phòng, thiết kế sang trọng có cả giá treo trên tường, bảo vệ sức khỏe không gây tình trạng khô da.

  • Thảm phòng khách Hampen

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

Sản phẩm thảm phòng khách Hampen có kích thước 1.95mx1.33x, độ dày của sản phẩm là 12mm, được thiết kế từ 100% sợi lông polypropylene. Đặc biệt với độ phủ lông là 750g/m vuông, nên rất thích hợp sử dụng trong mùa đông, khiến chân không bị lạnh. Một lưu ý trong quá trình bảo quản là không được rửa, tẩy, sấy khô, giặt khô, mà vệ sinh sản phẩm bằng hút bụi, xoay thảm thường xuyên.

một số món đồ nội thất IKEA

Nội thất IKEA cho trang trí

  • Đèn trang trí IKEA Strala

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Một trong những nội thất IKEA không thể thiếu đó chính là hệ thống đèn dây. Đèn trang trí IKEA Strala sử dụng ánh sáng đèn LED, với mức điện tiêu thụ ít hơn 85% và kéo dài tuổi thọ hơn 10 năm so với bóng đèn sợi đốt. Mang đến một nguồn ánh sáng ấm áp, ấm cúng, nhưng chỉ sử dụng được trong nhà.

  • Giá để hoa Lantliv

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Hiện nay mọi người có xu hướng chơi hoa ngày càng nhiều, hoa không chỉ mang đến sự mới lạ trong không gian sống, đồng thời cũng mang đến sự phấn chấn về mặt tinh thần. Với giá để hoa Lantliv có trọng lượng tối đa là 25kg, kích thước 32cm x 32cm x 78cm, có thể sử dụng để kê chậu cây cảnh, bình hoa, và dễ dàng di chuyển xung quanh ngôi nhà của bạn.

  • Đèn nến Rotera 

Giá tham khảo: 220.000 đồng

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, thì không thể bỏ qua sản phẩm đèn nến Rotera. Bạn có thể sử dụng chúng trong các bữa tiệc rượu, vừa tạo không gian ấm cúng vừa tạo sự lãng mạn. Đèn nến trang trí được thiết kế từ chất liệu tĩnh điện và kính, độ tỏa sáng cao, an toàn, tạo ánh sáng đẹp cho không gian phòng.

  • Đèn treo tường Dromhem 

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Sản phẩm với thiết kế vui nhộn, tạo nên ánh sáng ấm áp cho căn phòng. Đặc biệt sản phẩm đèn treo tường Dromhem thích hợp cho đối tượng sử dụng là trẻ em sau khi được các chuyên gia kiểm định về độ an toàn của sản phẩm. Kích thước của đèn Dromhem chiều rộng 21cm, độ sâu: 9cm, chiều cao 27cm và chiều dài của dây là 2.2m

nội thất IKEA có tốt không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!