Lưu ý cần biết khi mua quạt trần trang trí được ưa chuộng nhất 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần trang trí là một sản phẩm rất tiện lợi. Nó tích hợp các tính năng làm mát, chiếu sáng và trang trí. Sử dụng quạt trần có đèn trang trí sẽ giúp người dùng tiết kiệm tiền và điện năng tiêu thụ hơn so với điều hòa.

Vào những ngày hè nóng bức, quạt trần luôn là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong số các loại quạt, quạt trần trang trí đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Những lưu ý khi mua quạt trần dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc quạt ưng ý nhất cho gia đình mình.

Chọn kích thước quạt

Đầu tiên bạn cần xác định xem mình định sử dụng quạt cho không gian nào? Vì các phòng này đều có diện tích, kết cấu, chiều cao trần nhà khác nhau. Chọn quạt nên có kích thước phù hợp với diện tích, tránh trường hợp treo quạt quá lớn trong khi diện tích lại nhỏ và ngược lại. 

quạt trần trang trí
Tuỳ vào không gian lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn kích thước cánh quạt phù hợp

Kinh nghiệm cho thấy, với những căn phòng có diện tích từ 10 đến 15m2, bạn nên chọn loại quạt có đường kính cánh quạt không được quá dài. Cánh quạt phù hợp nhất cho phòng có diện tích dưới 20m2 là từ 1,07m – 1,22m. Còn với căn phòng có diện tích lớn hơn 20m2 thì nên chọn quạt có đường kính cánh quạt từ 1,32m đến 1,52m.

Chọn động cơ cho quạt

Động cơ chính là bộ quận quan trọng nhất trong thiết kế của quạt trần. Vì mô tơ sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động của quạt. Nếu động cơ tốt và khỏe thì quạt sẽ chạy nhanh, êm và mát nhiều. Do đó, khi chọn quạt, bạn nên nghiên cứu kỹ động cơ. Chọn quạt trần trang trí có động cơ hoạt động theo công nghệ mới chạy êm, chống rung lắc.

Thiết kế quạt trần

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những chiếc quạt trần ra đời với mẫu mã đa dạng. Người dùng không chỉ sử dụng quạt để làm mát mà nó còn có tác dụng trang trí, mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên để có được điều đó thì việc lựa chọn kiểu dáng cho quạt cần phải phù hợp với phong cách thiết kế và màu sắc của căn phòng bạn đang có ý định lắp đặt.

quạt trần trang trí
Lựa chọn thiết kế quạt trần trang trí phù hợp với phong cách ngôi nhà

Đối với những phòng khách có kiến trúc hiện đại, bạn có thể chọn những chiếc quạt có tông màu chủ đạo là đồng, trắng hoặc đen. Tất cả mang đến sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, bạn nên chọn những loại quạt trần trang trí có điều khiển từ xa, có trang bị dây an toàn nhằm thuận tiện hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng về lâu dài. 

Chú ý đến chính sách bảo hành của quạt

Bảo hành là điều cần thiết khi bạn chọn mua một chiếc quạt trần trang trí. Bởi đây là điều sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng quạt bị hư hỏng, bạn có thể mang đi bảo hành mà không mất chi phí. 

Chọn địa chỉ cung cấp uy tín để mua quạt trần

Lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp việc lựa chọn quạt trần có đèn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi khi đến những địa chỉ cung cấp uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, giá cả cũng như vấn đề chính sách bảo hành của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng về tiêu chí chọn mua quạt. Bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây sẽ tư vấn giúp bạn chọn được mẫu quạt trần đẹp phù hợp.

quạt trần trang trí
Địa chỉ uy tín chính là yếu tố giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng

Với những lưu ý trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng quạt trần trang trí phù hợp với không gian sống của bản thân cũng như gia đình. Và đừng quên theo dõi Websosanh để có thể lựa chọn được địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!