Lưu ý khi chọn mua balo cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chọn được cho bé yêu chiếc balo vừa ý chưa ? Khi chọn bạn cần lưu ý những điểm gì ? Cùng chúng tôi điểm qua 1 vài điểm cần lưu ý khi chọn mua balo trẻ em

Kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã balo đa dạng cho dành cho các bé. Tuy nhiên, bạn cần chọn cho bé 1 chiếc balo phù hợp với chiều cao cũng như dáng người của bé để bé thoải mái di chuyển hay nô đùa.

Ngoài những mẫu balo truyền thống, trên thị trường còn có bán những loại balo trẻ em có kèm tay kéo hoặc vali kéo rất tiện lợi. Vì đây là vật dụng mà bé thường xuyên sử dụng nên tốt nhất bạn nên cho bé đi theo để bé có thể được chọn lựa theo sở thích của mình.

Balo trẻ em

Balo trẻ em với nhiều mẫu mã đa dạng, cho các bé thỏa sức lựa chọn

Giá cả

Với những mẫu mã đa dạng thì kèm theo nó là giá tiền cũng phong phú không kém. Bạn có thể lựa chọn cho bé những thương hiệu trong nước hoặc nước ngoài tùy thuộc vào kinh tế gia đình.

Với những chiếc balo trong nước bạn có thể tham khảo những hãng sau: Miti, Hami, Hồng Hà,… với giá tiền dao động từ 150.000 đến 450.000. Hoặc những chiếc balo nhập khẩu: Hello Kitty, Tomi, Disney,… giá sẽ từ 500.000 trở lên cho mỗi sản phẩm.

Balo trẻ em

Balo trẻ em thương hiệu Hello Kitty

Chất liệu

Với thân hình nhỏ bé của trẻ, bạn nên chọn những chiếc balo được làm từ chất liệu nhẹ, bởi những chất liệu này sẽ làm giảm trọng lượng balo trên vai cho bé. Bạn có thể chọn cho bé những chiếc balo làm từ vải hoặc những chiếc balo có chất liệu nhựa dẻo

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những chiếc balo có phần đệm ở những vùng tiếp giáp lưng và vai của trẻ để giúp giảm sức nặng và áp lực lên lưng và vải của trẻ.

Vì là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên bạn cần đặc biệt chú ý tới chất liệu của balo, phải là chất liệu an toàn bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của trẻ. Ngoài chất liệu bằng vải, bạn có thể chọn cho bé những chiếc balo bằng nhựa dẻo cũng rát an toàn cho sức khỏe của bé.

Balo trẻ em

Balo trẻ em chất liệu nhựa dẻo

Bền và thoải mái

Bạn nên mua hàng ở những thương hiệu có tiếng, những nơi có chế độ bảo hành tốt để phòng trường hợp hỏng hóc về khóa, dấy kéo,….

Hãy chọn cho bé những chiếc balo phù hợp với lứa tuổi và đem lại sự thoải mái nhất để đồng hành cùng bé.

Nếu có thể bạn hãy sắm cho bé những chiếc vali kéo trẻ emđể giúp trẻ dễ dàng di chuyển hơn khi mang khối lượng hành lí lớn.

Những chi tiết cần có khi mua balo cho bé

Khi chọn mua 1 chiếc balo cho bé, bạn cần chú ý những điểm sau:

– Ngăn kéo để trẻ tiện sử dụng (ngăn đựng giấy, ngăn đựng dụng cụ học tập, chỗ dể chai nước,…).

– Chi tiết phản quang, với chi tiết này người đi đường sẽ dễ dàng nhìn thấy bé khi bé đang di chuyển vào lúc trời tối. Những chi tiết phản quang thường được thiết kế ở đường viền xung quanh hoặc mặt trước của balo.

Balo trẻ em

Chi tiết phản quang giúp người đi đường nhận ra bé khi đang di chuyển khi trời tối

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!