5 lưu ý khi chọn vali kéo để an toàn cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình nhỏ của bạn đang có dự định đi du lịch xa thì đây là cơ hội cho bé yêu nhà bạn tự hơn trong chuyến đi này bằng cách để con tự mang đồ dùng của mình nhờ chiếc vali kéo.

Hãy chọn cho bé một chiếc vali kéo nhỏ, việc này sẽ giúp bé có trách nhiệm hơn với hành lý của mình và ũng giúp bé hào hứng hơn với chuyến đi khi cẩm thấy mình đã lớn khi tự mang hành lý giống bố mẹ. Nhưng việc chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn là điều không hề dễ dàng một chút nào. Vì vậy trong bài viết này sẽ đưa ra 5 lưu ý cũng là 5 gợi ý để giúp bạn mua cho con mình một chiếc vali thật dễ thương, an toàn và tiện dụng.

Chọn kích cỡ vali phù hợp với bé

vali kéo

Chọn vali kéo có kích cỡ phù hợp với bé

Bạn hãy chọn mua một vali kéo nhỏ phù hợp với độ tuổi, chiều cao của bé nhà bạn nhé. Tuyệt đối không lựa chọn các loại vali lớn vì trẻ em nhỏ mang các vật nặng là không tốt, ảnh hưởng tới cột sống của các em. Có một mẹo nhỏ chọn vali kéo có chiều cao nên nằm giữa đầu gối và ngang hông trẻ. Một vali kéo nhỏ có chiều cao khoảng 30 cm là kích thước tối ưu để làm vali kéo trẻ em, có thể đủ chứa các vật dụng bé thích như chai nước, đồ chơi, khăn,…

Chọn vali kéo nhựa cứng cho trẻ

Trẻ em hay rất hiếu động vì thế ta nên suy nghĩ đến các chất liệu bền và có thể chống va đập tốt. Vali kéo nhựa cứng là loại đáp ứng tốt nhất những yếu tố nói trên, bởi nó sẽ rất dễ lau chùi khi bé làm bẩn và có thể biến thành chiếc ghế di động tuyệt vời để bé có thể nghỉ ngơi sau một thời gian vui chơi chạy nhảy. Vì vậy chọn chiếc vali kéo cho bé sẽ phù hợp hơn so với vali kéo vải.

Bánh xe của vali kéo phải dễ dàng di chuyển

vali kéo

Kiểm tra bánh xe của vali kéo chắc chắn, dễ dàng di chuyển

Chọn mua vali kéo cho bé bạn không nên bỏ qua chi tiết bánh xe nhỏ này. Bạn hãy chọn một chiếc vali có bánh xe có thể dễ dàng di chuyển và xoay được 360 độ. Với khả năng di chuyển linh hoạt sẽ giúp bé có thể kéo vali khắp nơi chơi đùa một cách dễ dàng và không làm bé té ngã.

Cần kéo của vali phải chắc chắn

Bé thì rất nghịch ngợm do đó khi chọn mua vali kéo trẻ em cho con bạn hãy kiểm tra cần kéo. Cần kéo phải nhẹ và chắc chắn để bé dễ dàng kéo đi chơi, chơi đùa. Và bạn nên chọn chất liệu cần kéo bằng hợp kim nhôm bởi đây là cách lựa chọn tốt nhất cho bé.

Hãy chọn vali kéo an toàn

Để an toàn cho con bạn hãy chọn mua chiếc vali được chế tạo từ những chất liệu phù hợp với sức khỏe của bé. Không có những vật nhọn, vật nhỏ gây hại cho bé. Màu sơn không có chất độc hại hay chất hóa học khiến bé bị dị ứng khi sử dụng. Tốt nhất bạn nên chọn thương hiệu vali kéo uy tín và các dòng vali chuyên cho trẻ em, điều này sẽ đảm bảo an toàn hơn cho cho baby của bạn.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc vali kéo cho bé thật phù hợp và an toàn cho con bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!